Ragnarok ตะลุยเมืองเก่าไปกับเจ้าเหมียวใน Ayothaya Dungeon

72,827 views
Share

Unแเ้่่d-1

สวัสดีชาว Ro ทุกคน วันนี้ก็กลับมาพบกับผมอีกครั้งกับไกด์แนะนำสถานที่ต่างๆ สำหรับมือใหม่กันนะครับ โดยในครั้งนี้จอมโจรใจร้ายของเรา จะพาทุกคนไปสำรวจเมืองเก่าแบบไทยสไตล์กันนะครับ ซึ่งที่ผมพูดมาขนาดนี้เพื่อนๆ หลายๆ คนคงนึกออกเเล้วใช่ไหมครับ แต่ถ้าเป็นมือใหม่อาจจะยังไม่รู้ ก็เอาเป็นว่าสถานที่ที่เราจะไปในครั้งนี้นั้นก็คือ Ayothaya Dungeon!!!

Unหกดเดเ-1

สำหรับการเดินทางมายังเมืองอโยธยานี้จะต้องมาที่เมือง Alberta เพื่อคุยกับ Npc ที่ชื่อ “จัน” ซึ่งเป็น Npc ที่สามารถจะพาเราไปยังเมืองอโยธยาได้ เมื่อพบแล้วให้คุยกับเขาและบอกว่าจะไปอโยธยาซึ่งมีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง 10,000 z ถึงจะไปได้

Unti452352d-1

Unt21354-1

ข้อดีของที่นี้ก็คือมีมอนเตอร์ที่ให้ Job Exp เยอะมากๆ แถมเควสท์ที่ทำก็แสนจะง่าย เพื่อนๆ คนไหนที่อยากเก็บ Job ไวๆ Ayothaya Dungeon ก็เป็นทางเลือกที่ดีเหมือนกันนะครับ โดยการที่เราจะเข้าไปจำเป็นที่จะต้องทำเควสท์สะก่อน ซึ่งวิธีการทำมีดังนี้

Untiกดเ้้-1

ขั้นตอนที่ 1

ให้เราเดินทางมาที่เมืองอโยธยาก่อน แล้วเดินออกมาทางซ้ายที่ชายหาดจะพบกับ Npc ที่ชื่อ “ดุสิต” เขาก็จะเล่าให้เราฟังเกี่ยวกับตำนานของปีศาจในเมืองอโยธยา ให้เราตอบว่าเชื่อ เขาก็จะบอกวิธีป้องกันปีศาจให้กับเรา โดยทำเครื่องรางเอาไว้เพื่อป้องกันนั้นเอง

screenLoki230

ขั้นตอนที่ 2 

หลังจากคุยกับ “Npc”ดุสิต” แล้วให้เดินออกไปทางซ้ายเข้าบ้านของหมอผีเพื่อทำเครื่องราง โดยสิ่งที่จะต้องนำมาได้แก่

– needle Pouch 1 ชิ้น

– Spool 1 ชิ้น

– Hard Carapace 1 ชิ้น

– Holy Water  1 ชิ้น

Untitldfghghd-1

Un23535-1

Un123354-1

ทั้งนี้ถ้าเพื่อนๆ ไม่อยากจะหาของเอง สามารถไปซื้อคนที่ตั้งขายในเมืองได้เลย จะมีคนตั้งร้านขายอยู่

Uดเ้เ้

ขั้นตอนที่ 3

เมื่อได้เครื่องรางมาแล้วให้เดินออกมาทางขวาของเมืองที่ Map จะพบกับ Npc ที่ชื่อว่า “ปู่เรียม” ให้เราตอบว่า”แน่นอน” เพียงเท่านี้เราก็สามารถเขา Ayothaya Dungeon

Un1231d-1

Unti123452-1

Unti2135246

สำหรับ Ayothaya Dungeon นี้จะมีมอนสเตอร์ที่ชื่อ “Leaf Cat” โดยเจ้าแมวตัวนี้จะให้ค่า Job exe มากกว่าค่า Exe จำนวนมาก ซึ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากจะได้ Job ไวๆ แต่เลเวลน้อยที่นี้ก็สามารถเป็นทางเลือกของเพื่อนๆ ได้นะครับ สำหรับวันนี้ผมจอมโจรใจร้ายต้องลากันไปก่อนครั้งหน้าจะเป็นสถานที่ไหนต้องติดตามครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!