เซอร์ไพร์สหนัก!! ประกาศคัดลอกข้อมูลตัวละครไปที่ 12หาง Mobile

14,351 views
Share

12t_head

 

เป็นเกมที่พัฒนาโดยคนไทยและครองใจเกมเมอร์ไทยมานานหลายปี สำหรับเกมออนไลน์ที่มีรูปแบบการเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ 12 หางออนไลน์ ซึ่งตัวเกมกำลังจะก้าวไปอีกขั้นกับ 12หาง Mobile เกม 12 หางออนไลน์บนมือถือ

เอาจริงๆ ต้องเรียกว่าเป็นการซุ่มพัฒนาเกมแบบที่แทบจะไม่ข่าวอะไรออกมาเลยด้วยซ้ำ ซึ่งเป็นเซอร์ไพรส์แบบกะทันหันเลยทีเดียว ที่ทางทีมงาน 12TailsOnline ประกาศจะก๊อบปี้ข้อมูลตัวละครของผู้เล่นจากเล่น PC ไปยัง เซิร์ฟเวอร์มือถือของ 12 หาง โดยวันพฤหัสที่ 28 มกราคมนี้ จะมีหน้าเว็บเพจสำหรับย้ายดาต้าให้ยืนยันการย้ายและสร้าง Account สำหรับภาคสอง (เวอร์ชั่นมือถือ)

12t_1

การมาของ 12หาง Mobile หลายคนคงสงสัยว่าแล้วเวอร์ชั่นออนไลน์บน PC ยังเล่นได้ไหม ซึ่งจากที่ทีมงานประกาศในเว็บไซต์ www.12t.in.th  แจ้งว่ายังเปิดให้บริการและสามารถเล่นได้อย่างปกติ ส่วนการก๊อบปี้ข้อมูลของผู้เล่นเป็นเพียงการอำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นได้มีโอกาสจองไอดีเพื่อใช้เล่นเกม 12หาง (Mobile) ได้ก่อนใครนั่นเอง

สิ่งที่คัดลอกไปได้มีรายละเอียดดังนี้
1. ตัวละครทั้งหมด 3 ตัว
2. เลเวลของตัวละคร
3. ของสวมใส่บนตัวทั้งหมด (ยกเว้นของในคลัง Inventory)
หมายเหตุ : ค่าพลังตีบวกนั้นทางผู้พัฒนาจะแจ้งอีกครั้ง

12t_2

12t_3

สำหรับเกม 12 หางออนไลน์กำลังจะครบรอบ 5 ปี ช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟนคลับของเกม 12หาง อยู่แล้ว หรือใครที่เคยเล่นแล้วไม่ได้เข้าไปติดตามข่าวสาร หรืออยากกลับมาลองเล่นในมือถือนี้ก็ไปติดตามกันให้ดีที่ www.facebook.com/12TailsOnline และไปลองความสนุกกันได้หากเกมเปิดให้เล่น ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะเปิดให้ได้เล่นจริงเมื่อไร

แอบคิดว่าการเปิดแบบเวอร์ชั่นมือถือนี้ Bigbug Studio จะเปิดให้บริการเกมเองหรือไม่ หรือจะยังคงให้ทาง IDCC เป็นผู้ให้บริการเหมือนเวอร์ชั่นบน PC หรือจะมีบริษัทไหนซื้อเกมนี้ไปเปิดให้บริการ ถ้าเป็นอย่างนั้น เกมบนเวอร์ชั่นออนไลน์จะเป็นอย่างไรต่อ?

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี