Saros Real Battle เหล่านักสู้ที่ได้ถูกคัดเลือก

2,777 views
Share

coverrrr04

เกมแนว Fighting  Arcade ฝีมือคนไทย อย่างเกม Saros Real Battle จากผู้พัฒนา ARSA Productions สำหรับครั้งนี้จะขอพามารู้จัก “นักสู้ที่ได้ถูกคัดเลือก” มาดูกันว่าเป็นยังไง?

เหล่านักสู้ที่ได้ถูกคัดเลือก

003arsa_8443461

ประตูแห่งความตาย ถ้าเข้าไปอย่าหวังจะได้ออกมา

ดร.อาษาได้บอกกับเราว่านักสู้ในภาคเรียลนี้หลักๆจะยังคงนักสู้ไว้จากภาคที่แล้ว แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือบริบทของนักสู้ โดยทางทีมงานมีความตั้งใจที่จะเพิ่มความลุ่มลึกของตัวละครให้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังได้นักเขียนบทมืออาชีพมาช่วยเสริมจุดอ่อนที่เกิดขึ้นในภาคเอ็กซ์ ทำให้มั่นใจว่าเหตุการณ์ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมล้วนแล้วแต่มีเหตุผลในตัวมัน การกระทำของตัวละครที่แสดงออกมานั้นจะมาจากแรงขับที่มีอยู่ภายในอุปนิสัยของแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะแสดงออกในด้านดีหรือด้านร้ายก็ตาม เพื่อจุดประสงค์เพียงหนึ่งเดียวคือให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นนักสู้ที่เป็นตัวแทนจากคนเป็นร้อยเป็นพันได้รับรู้ถึงจิตใจและบริบทที่แท้จริงในตัวละครที่เลือกเล่น

จำนวนนักสู้ที่ผู้เล่นเลือกได้ในเกมตอนนนี้กำหนดไว้ 8+2 ตัวคือ มิวพระเอกของเกม       ในเนื้อเรื่องมิวได้เดินทางจากนครราตรีเพื่อตามหาเพื่อนรักชื่อ คิ๊กก้า โดยได้ยินข่าวมาว่าคิ๊กก้าได้เข้าร่วมในศึกชิงพรจากเทพเจ้าซารอสเมื่อ 5 ปีก่อนและนั่นคือสิ่งสุดท้ายที่มิวได้รับรู้และเมื่อเวลาผ่านไปยังไม่ได้ยินข่าวจากคิ๊กก้า มิวจึงเริ่มออกเดินทางตามหาโดยเบาะแสเดียวที่มีคือศึกชิงพรจากเทพเจ้าซารอสที่กำลังจะจัดขึ้นในเวลาอันใกล้ มิวจึงเดินทางมาร่วมการต่อสู้ในครั้งนี้และได้ฝ่าฟันจนมาถึงรอบสุดท้ายพร้อมกับนักสู้อีก 7 คนที่เหลือเพื่อรอเวลาเข้าห้ำหั่นกันเอง

008arsa_render_17162006

คิ๊กก้าตั้งท่าพร้อมจะสู้กับทุกคน

โดยมีนักสู้คนที่สองคือบีเจ นักสู้หน้าหยกจากตระกูลไฮโซผู้สูงศักดิ์ ลันเซอร์แลกซ์ พบเจอกับมิวในระหว่างการต่อสู้รอบสุดท้าย ได้พูดคุยเกิดถูกชะตาและนับถือในความมุ่งมั่นของมิวที่มิได้ปราถนาถึงพลังแห่งคราสเลยแม้แต่น้อย แต่กลับต้องการที่จะทราบถึงข่าวคราวเพื่อนของเขาเท่านั้น ทำให้เป็นเรื่องดีๆที่เกิดขึ้นในการต่อสู้ที่คำว่ามิตรภาพแทบจะสะกดกันไม่เป็นกันเลยทีเดียวเชียว 

bj

หนุ่มหล่อ หน้าหยก ขวัญใจแม่ยก บีเจไง จะใครล่ะ

ติดตามความมันส์ครั้งต่อไปได้ใน www.sarosworld.com และช่องทางโซเชี่ยลทั้งเฟสบุ๊ก ทวิสเตอร์ ยูทูป และกูเกิ้ลพลัส

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage : SarosWorld

Youtube : https://www.youtube.com/c/sarosworld64

Twitter : https://twitter.com/_sarosworld

Google+: https://plus.google.com/+Sarosworld64/videos

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
Darkest Dungeon II เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5 และ PS4 วันที่ 15 กรกฎาคม
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Kingdom Come Deliverance II เตรียมลงให้เล่นทั้งบนคอนโซลและพีซี
Sclash เกมต่อสู้ซามูไร 2.5D เตรียมลงให้เล่นเวอร์ชั่นคอนโซล 2 พฤษภาคมนี้
Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้