Age of Wushu 2 เปิดตัวที่ ChinaJoy 2016 พร้อมรองรับเทคโนโลยี VR

5,203 views
Share

20160730025201a0eh0t9z86xw28zk

หลังจากที่มีข่าวว่าภาคต่อของเกมกำลังภายในชื่อดังอย่าง Age of Wushu 2 กำลังพัฒนาอยู่และเตรียมจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ในที่สุดค่าย Snail Games ก็ขนเอารายละเอียดบางส่วนไปประกาศให้แฟนๆ ได้ทราบกันภายในงาน ChinaJoy 2016 ที่ประเทศจีน

Snail_logo_English

โดย Age of Wushu 2 นั้นจะอัพเกรดกราฟิกขึ้นมาอีกขั้นเพราะใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนา แถมมารอบนี้ถูกระบุว่าเป็นเกมแนว sandbox MMORPG ซะด้วย ซึ่งในเกมนอกจากกำลังภายในและการต่อสู้ที่สมจริงแล้วตัวเกมจะรองรับแว่น VR และระบบการทำฟาร์มกับคราฟของด้วยแว่น VR อีกต่างหาก นั่นหมายความว่าตัวเกมยังไม่ได้สนับสนุน VR แบบเต็ม 100% ซึ่งผู้เล่นจะยังไม่สามารถ PVP กันในมุมมองผ่าน VR ได้ แต่การผจญภัยไปในโลกของเกมด้วยมุมมอง VR นั้นยังเป็นสิ่งที่น่าสนใจอยู่

นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดที่แปลกๆ ออกมาให้ทราบกันด้วย เกี่ยวกับตัวเกมที่จะไม่มีเควสท์ และไม่มีเรื่อง Stats ของตัวละคร แถมยังไม่มีแถบเลือดให้ดูอีกต่างหาก รวมถึงพวกตัวเลขดาเมจกับไอค่อนของบัฟต่างๆ ก็ไม่มี โดยล่าสุดก็ยังไม่มี Gameplay หรือคลิปใดๆ ออกมาเลย เพียงแต่มีการเปิดเว็บไซต์หลักขึ้นมาแล้วที่ http://9yin2.woniu.com/ พร้อมระบุว่าจะเปิดให้ทดสอบในช่วงต้นปี 2017

ที่มา 2P.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
Star Ocean: The Second Story R พร้อมอัปเดตของใหม่ในเวอร์ชั่น 1.1 เรียบร้อยแล้ว
Dragon’s Dogma 2 เผยรายละเอียดเตรียมอัปเดตแพทช์ปรับปรุงตัวเกม
Stellar Blade เตรียมปล่อย Demo ให้ลอง 29 มีนาคมนี้
เปิดตัว The Coma 2B: Catacomb เล่าเรื่องราวระหว่างภาคแรกและภาคสอง