Ragnarok Tour บุกป่าหาขุมทรัพย์ใน Turtle Island Dungeon

17,194 views
Share

Untแเ้ื่แอิเื้jpg

สวัสดีชาว Ro ทุกคน วันนี้กลับมาอยู่กับ Ragnarok Tour By จอมโจรใจร้าย ที่จะมาแนะนำสถานที่ เก็บเลเวลสำหรับมือใหม่ โดยในครั้งนี้เราจะออกทะเลไปยังเกาะแห่งนึงที่มีชื่อว่า Turtle Island ซึ่งที่นี้มีมอนเตอร์ที่น่าสนใจอยู่ แถมยังมีไอเทมล้ำค่าอีกด้วย และการเดินทางก็แสนจะง่าย ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำให้มือใหม่ได้รู้กัน จะเป็นอย่างไรตามเรามาได้เลยครับ

U1234561

สำหรับวิธีการไปยัง Turtle Island นั้นแสนจะง่ายมีขั้นตอนดังนี้

ขั้นตอนที่ 1

เพื่อนๆ จะต้องไปที่เมือง Alberta ก่อน เมื่อมาถึงให้เราไปพบกับ Npc ที่ชื่อ “ผู้เฒ่าเต่า” ที่อาศัยอยู่ในบ้านด้านบนของเมืองนี้ เพื่อคุยกับเขาว่าจะไป Turtle Island ยังไง

Un123245-1

Un12354

ขั้นตอนที่ 2

เมื่อคุยกับ Npc “ผู้เฒ่าเต่า” แล้ว ให้เราเดินทางไปยังท่าเรือของเมืองนี้เพื่อคุยกับ Npc ที่ชื่อ “กะลาสี” โดยในขั้นตอนนี้จะต้องใช้เงินถึง 10,000 Z สำหรับการเดินทาง เมื่อมีเงินเเล้วก็คุยกับ Npc นี้ได้เลย

Untitl123246531

Unti45152d-1

สำหรับ Turtle Island Dungeon นี้มีทั้งหมด 4 ชั้นด้วยกัน รวมด้านบนของเกาะ โดยมอนเตอร์ที่นี้มีตั้งแต่ระดับธรรมดาไปจนถึงระดับ MVP เลยทีเดียว ซึ่งอาชีพที่แนะนำให้มาเก็บเลเวลคือ hunter ที่มีเลเวลตั้งแต่ 60 ขึ้นไป จะสามารถเก็บเลเวลได้อย่างสบาย

Unt1524233d-1Unt134531

และส่วนของไอเทมมีค่าในเกาะนี้ที่เพื่อนๆ เจอแล้วต้องรีบเก็บ ได้แก่ การ์ดของเจ้ากบสีแดง Thara Frog และ การ์ดแมลงปอ Dragon Tail ถ้าเพื่อนได้ของพวกนี้ติดไม้ติดมือกลับไปละก๋รับรองรวยแน่นอน

Un1343jpg

สำหรับ Ragnarok Tour ในครั้งนี้ก็ต้องขอลากันไปก่อน ส่วนในครั้งหน้าจะเป็นที่ไหน รับรองว่าจะหาสถานที่ดีๆ มาแนะนำอีกแน่นอน แต่ในวันนี้จอมโจรใจร้ายต้องขอลากันไปก่อน เจอกันใหม่ในครั้งต่อไป สวัสดีครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert