Ragnarok Tour ไล่ล่าซอมบี้ใน Payon Dungeon กันเถอะ!!

25,941 views
Share

U4153413-1

สวัสดีชาว RO ทุกคนนะครับ วันนี้ก็กลับมาอยู่กับผม “จอมโจรใจร้าย” ใน Ragnarok Tour กันอีกครั้ง โดยสถานที่ในวันนี้มีชื่อว่า Payon Dungeon โดยจะเป็นสถานที่รวมตัวของเหล่าซอมบี้และภูตผีต่างๆ ซึ่งมือใหม่ก็สามารถไปได้ โดยไม่ต้องพึ่งเครื่องรางของขลัง เลยทีเดียว

1

สำหรับการเดินทางไป Payon Dungeon มีดังนี้

ขั้นตอนที่ 1

สำหรับการไปยัง Payon Dungeon นั้นแสนจะง่าย โดยเริ่มจากให้เพื่อนๆ มายังเมือง Payon เสียก่อน เมื่อมาถึงให้เดินขึ้นมาด้านบนของเมืองเพื่อเข้าวาปไปยังแผนที่ด้านบน

U456431

ขั้นตอนที่ 2

เมื่อมาถึงให้เพื่อนๆ เดินขึ้นไปทางด้านซ้าย ก็จะพบกับปากทางเข้า Payon Dungeon ซึ่งจะสังเกตได้ว่ามีคนมาตั้งร้านขายของอยู่

Un12354698465-1

สำหรับสถานที่นี้มอนเตอร์ส่วนใหญ่จะเป็นพวก “Undead” หรือที่เราเรียกว่า “ซอมบี้” เต็มไปหมด โดยอาชีพที่เหมาะกับการเก็บเลเวลที่นี้คือ Archer เพราะในช่วงแรกๆ อาชีพอื่นจะยังไม่สามารถเปลี่ยนอาวุธให้เป็นธาตุศักดิ์สิทธิ์ ยังไม่ได้แต่ Archer นั้นสามารถซื้อลูกธนูเงินมาใช้ได้นั้นเอง

Un1346862

ในส่วนของ Dungeon นี้จะมีทั้งหมด 5 ชั้นด้วยกัน ซึ่งมีมอนเตอร์ระดับธรรมดาไปชนถึง MVP ในชั้นสุดท้าย โดยในชั้นแรกนี้เหมาะสำหรับพวกผู้เล่นเริ่มต้นที่เลเวลตั้งแต่ 10-30 สามารถมาเก็บที่นี้ได้อย่างสบาย

Unt123586.31

และในชั้นที่ 2 จะเหมาะกับเวลเวล 30 ขึ้นไป ซึ่งในชั้นนี้จะมีมอนเตอร์ที่ชื่อ Archer Skeleton อยู่โดยเจ้าตัวนี้จะ Drop หมวกที่มีมูลค่าอยู่คือ Apple of Archer ซึ่งเพื่อนๆ จะเอามาใส่เองหรือนำไปขายก็ได้

Unt1234867651

ชั้นที่ 3 ในส่วนนี้จะมีมอนเตอร์เพิ่มเข้ามาคือ Munak โดยเจ้าผีจีนสีแดงนี้จะ Drop Shoes [1] ซึ่งมีราคาแพงมาก ถ้าเพื่อนๆ มีเลเวลตั้งแต่ 35 ขึ้นไปก็สามารถมาเก็บเลเวลในชั้นนี้ได้เลย

Un13452632pg

ส่วนในชั้นที่ 4 จะมีมอนเตอร์เพิ่มมากขึ้น โดยมี Sohee อาศัยอยู่  โดยเจ้าตัวนี้จะ Drop ของมีค่าอยู่คือMuffler [1] ซึ่งมีราคาแพงพอสมควร ถ้าเพื่อนๆ เจอตกอยู่ละก็รีบเก็บมาเป็นของตัวเองให้ได้

Unแเิื้แอิื1

และสำหรับชั้นสุดท้ายจะมีมอนเตอร์ระดับ MVP อยู่ซึ่งแนะนำให้เพื่อนๆ ที่มีเลเวลสูงๆ แล้วมาล่า Boss โดยเฉพาะจะดีกว่า ไม่เหมาะกับการเก็บเลเวลเท่าไหร่นัก อาจจะโดนเจ้า Boss MVP ตีตายก็เป็นได้Unt4563453d-1

เป็นอย่างไรกันบ้างครับเพื่อนๆ กับสถานที่ในวันนี้ ถ้าเพื่อนๆ ที่พื่งเริ่มต้นที่นี้เหมากับมือใหม่แน่นอน สำหรับวันนี้ผมก็ต้องขอตัวลากันไปก่อน ครั้งหน้าจะพาไปสถานที่อะไร รอติดตามกันได้เลย ขอให้เพื่อนๆ เก็บเลเวลอย่างสนุก สำหรับวันนี้สวัสดีครับ

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!