Quantum Break หลุด Exclusive เตรียมออกเวอร์ชั่นแผ่นพร้อมวางจำหน่ายบน Steam ด้วย

2,963 views
Share

76937

งานนี้สาวก PC โดยเฉพาะชาว Window 7 ได้ยิ้มแก้มปริแน่นอนเพราะอยู่ๆ เกม Exclusive บน Xbox one และ Window 10 อย่าง Quantum Break ซึ่งเป็นเกมสุดมันส์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับพลังพิเศษและเรื่องของการบิดเบือนเวลาได้ประกาศจะมาลงให้ชาว PC ได้มันส์กันบ้างแถมยังเตรียมจะลงให้เล่นกันผ่านช่องทางของ Steam ด้วย โดยก่อนหน้านี้ใครจะเล่นต้องซื้อใน Window Store  และต้องเล่นบน Window 10 เท่านั้นสำหรับ PC

Quantum Break นั้นเป็นเกมแนว Shooting มุมมอง TPS ซึ่งพัฒนาโดยทีมชื่อดังอย่างสตูดิโอ Remedy Entertainment ที่อยู่เบื้องหลังเกม Max Payne นั่นเอง เกมนี้โดดเด่นมากๆ ในเรื่องของกราฟิกที่สมจริงสุดๆ มีการนำเอาดาราดังของฮอลิวู๊ดมาทำโมชั่นเคปเจอร์หลายคนด้วยกันในเกมนี้ถ้าใครได้เห็นอาจจะต้องร้องอ๋อเลยทีเดียว

first-15-1459460282046_large Quantum-Break-16 Quantum-Break-Xbox-One

รูปแบบการเล่นนั้นจะเป็นแนว Shooting ผ่านด่านไปตามเนื้อเรื่องซึ่งขอบอกว่า Story ของเกมนี้เข้มข้นมากๆ ตัวเอกจะชื่อว่า Jack Joyce ซึ่งเป็นผู้มีพลังพิเศษสามารถหยุดเวลาหรือเร่งเวลาให้เร็วได้ จริงๆ แล้วก็แอบคล้ายกับการหยุดกระสุนเหมือนที่เราเคยเล่นใน Max Payne นั่นแหละ เพียงแต่มีอะไรหลายๆ อย่างให้เล่นมากกว่า

559000008263902

เกมนี้จะวางจำหน่ายในแบบดิจิต้อลผ่านทาง Steam ด้วย โดยมีกำหนดวันวางจำหน่ายเอาไว้ที่ 14 กันยายน 2016 นอกจากนี้จะมีวางขายแบบแผ่นด้วย เป็นชุดพิเศษที่ชื่อว่า Timeless Collector’s Edition มีแผ่นเกมถึง 5 แผ่น มีเบื้องหลังการสร้าง มีเพลงประกอบ ภาพโปสเตอร์ สมุดภาพ สนนราคาประมาณ 39.99 USD แต่ที่สำคัญคือระบุว่าสามารถเล่นได้ตั้งแต่ Window 7 ใครสนใจก็รอสอยกันได้อีกไม่นานเกินรอครับ

Quantum-Break-Windows-10-Scattered-Bullets-Copy News-93

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล