Audition ร่วมกับ Sanamluang Music จัด “Music Playtime Campus” รวมทัพศิลปินบุกมหา’ลัย

1,228 views
Share

image002

Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PLAYPARK.COM จับมือร่วมโปรเจ็คท์พิเศษ “Sanamluang Music Playtime Campus” รวมทัพศิลปินในสังกัดบุกสร้างความสนุก 5 มหาวิทยาลัยตลอดสิงหาคมนี้ โดยได้เปิดทัวร์มาแล้ว 3 มหาวิทยาลัย ได้แก่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องค์รักษ์, มหาวิทยาลัยเกริก และมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ซึ่งงานนี้ถือเป็นการร่วมกันจัดกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ จุดไฟความคิด เรียกพลังสร้างสรรค์ของหนุ่มสาวด้วยเสียงดนตรี ในบรรยากาศคอนเสิร์ตสุดสนุกและกิจกรรมมากมาย

 

โดยระหว่างที่รอมันส์สุดฟินกับคอนเสิร์ต น้องๆ ก็ร่วมสนุกกับกิจกรรมจากบูธ Audition ผู้สนับสนุนหลักของโปรเจ็คท์นี้ ซึ่งได้เตรียมแผ่นติดตั้งเกมและไอเทมพิเศษมาแจก เรียกว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะน้องๆ ต่อแถวขอรับแผ่นและไอเทมจนหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมจาก Disney Catch Catch เกมจับผิดภาพการ์ตูนดิสนีย์ลิขสิทธิ์แท้ที่กำลังฮิตติดลมบน มาชวนตาวน์โหลดลุ้นรับกระเป๋าผ้าสุดคูลอีกด้วย งานนี้มีแต่แจกกับแจก จนน้องๆ สนุกสนานและมีของรางวัลติดไม้ติดมือกันถ้วนหน้า

image003

และแล้วก็ได้เวลาคอนเสิร์ตสุดมันส์ โดยก่อนที่ทัพศิลปินจะขึ้นมาเรียกเสียงกรี๊ดบนเวที ทาง Audition ก็มีอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษ “Audition…สั่งว่า” ที่มีรางวัลเป็นเสื้อยืดสุดเท่และไอเทมสุดพิเศษ โดยน้องๆ ที่ขึ้นมาร่วมสนุก ต้องทำตามคำสั่งที่ขึ้นต้นด้วยคำว่า ‘Audition’ เท่านั้น ถึงแม้น้องๆ จะไหวพริบดี ออกลีลาแดนซ์สมเป็นสาวก Audition แค่ไหน แต่พอเจอพิธีกรป่วน ก็เรียกเสียงหัวเราะ และเสียงกรี๊ดจากเพื่อนๆ กองเชียร์ได้สนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว

image004

หลังจากจบกิจกรรมก็ถึงคิวคอนเสิร์ตสุดมันส์ เริ่มด้วยน้องเล็กในสังกัด ทาบัสโก้ (TABASCO) ที่ขนเพลงเร็วอย่าง “ยานอนหลับ (ไลลา)” มาโชว์เปิดเวที ต่อด้วยวง อพาร์ตเมนต์คุณป้า (Apartment Khunpa) ยกขบวนเพลงฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มล่าสุด เช่น เพลง “สถานีต่อไป”, “ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ” ทำเอาน้องๆ อดใจไม่ไหวต้องร้องตามกันสนั่นฮอลล์ ก่อนส่งต่อให้วงที่มาแรงสุดๆ ในขณะนี้ โลโมโซนิค (Lomosonic) ที่เพิ่งเปิดตัวซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง “ปล่อย (Noise)” ที่ออกมาไม่นาน ก็กลายเป็นเพลงฮิตติดใจเหล่าวัยรุ่น แน่นอนว่าเสียงร้องก็กระหึ่ม ทำเอาอารมณ์พีคกันแบบสุดๆ

image005

ความมันส์ ความฟิน ความพีคยังมีอย่างต่อเนื่อง เพราะ Audition และ Sanamluang เตรียมยกขบวน Sanamluang Music Playtime Campus ไปบุกมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ แดนซ์มันส์นอกจอกันไปแล้ว อย่าลืมเข้ามาแดนซ์ฟิน กับเพลงนับพัน แฟชั่นจัดเต็ม อัพเดททุกเดือนในเกม Audition กันด้วยนะจ๊ะ รับรองว่า “มามันส์ไหร่ มันส์เมื่อนั้น” แน่นอน
image001

Audition เกมมันส์ เต้นฟรี มีของแจก!

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ทาง

WEBSITE : http://audition.playpark.com

FACEBOOK : http://FB.com/AuditionThailand

YOUTUBE : http://bit.ly/AuditionYouTube

IG : https://instagram.com/audition_thailand

LINE OFFICIAL : https://line.me/ti/p/%40playpark

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ : http://appcenter.playpark.com/mobile-app

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด