Destiny of Thrones ระบบหลอมหินเวทย์มนตร์

1,445 views
Share

151514

สวัสดีเหล่าสาวก Moba บนมือถือทุกท่านครับ ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาเกม Destiny of Thrones ของเรานั้นได้มีการอัพเดทครั้งใหญ่ไป โดยการเปลี่ยนแปลงหลักๆ ที่เห็นได้ก็เป็นเรื่อง Interface ของเกมนั้นเอง แต่เพื่อนๆรู้หรือไม่ว่ามีระบบใหม่ๆเพิ่มเข้ามาเยอะพอสมควร และในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปดูระบบที่โคตรเจ๋งของเกมนี้ที่เพิ่งเพิ่มเข้ามากัน

004

ระบบที่เลือกมาวันนี้ก็คือ “ระบบหลอมหินเวทย์มนตร์” เป็นไงล่ะ แค่ชื่อก็น่าสนใจแล้ว ต้องบอกก่อนครับว่า แต่ก่อนนี้เกม Destiny of Thrones นั้นได้มีระบบการเพิ่มความสามารถด้วยหินเวทย์มนตร์ โดยหินเหล่านี้ได้มาจากการเปิดกล่องฟรี และกล่อง 3,500 Silver นั้นเอง และหินที่ได้ก็คือหินที่เพิ่มความสามารถของตัวละคร เช่น เพิ่มค่า HP, ATK, เพิ่มพลังป้องกันทางกายภาพ เป็นต้น

003

เพื่อนๆชักอยากจะรู้แล้วใช่มั้ยล่ะครับว่า ระบบหลอมหินเวทย์มนตร์ นี้มันเป็นยังไง งั้นเดียวผมจะอธิบายแบบเข้าใจง่ายๆให้ ระบบหลอมหินเวทย์มนตร์ ก็คือระบบที่สามารถนำหินเวทย์มนต์มาอัพเกรดนั้นเอง โดยระดับของหินจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ระดับ คือ สีขาว, สีฟ้า และสีม่วง ซึ่งความต่างของระดับสีก็จะมีผลต่อค่าสเตตัสที่เพิ่มขึ้นนั่นเอง

002

และการอัพเกรดของระดับหิน จะต้องใช้หินสีเดียวกันเท่านั้น เช่น ใช้หินสีขาว 5 ก้อนจะสุ่มเป็นหินสีฟ้า 1 ก้อน และหินสีฟ้า 5 ก้อนก็จะสุ่มเป็นหินสีม่วง 1 ก้อนนั้นเอง  เรียกได้ว่าต้องใช้ดวงพอสมควรเลยแหละครับในการสุ่มหินให้ได้ระดับสีม่วง และค่าพลังเสริมตามที่เพื่อนๆต้องการ

001

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับระบบหลอมหินเวทย์มนตร์ สำหรับเพื่อนๆที่เล่นก็ต้องไปลองหลอมหินกันแล้วแหละครับ สุดท้ายนี้ผมขอฝากเพื่อนๆไว้ 1 เรื่องครับกับกิจกรรมของเกม Destiny of Throne ของค่าย Playpark ของเรา สืบเนื่องมาจาก Playpark ของเรากำลังจะมีเกมน้องใหม่อย่าง Super Slug เปิดให้บริการ ดังนั้นเกม Destiny of Thrones ของเราเลยจัดกิจกรรมแจก Silver ฟรี!! สามารถติดตามกิจกรรมได้ที่หน้า Page Destiny of Thrones ได้เลย

 

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มได้ที่ https://www.facebook.com/destinyofthrones

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’