ภาคีผู้พิทักษ์ เผ่าพันธุ์ใหม่เข้าสู่กองทัพภาคี “ลูซาก้า”

2,949 views
Share

head-article-Lusaka

แหวกฝูงคลื่นเข้าสู่กองทัพภาคีผู้พิทักษ์สด ๆ ร้อน ๆ กับเผ่าพันธุ์ใหม่ที่มีชื่อเก๋ไก๋ว่า “ลูซาก้า” เผ่าพันธุ์นักรบแห่งท้องทะเล ซึ่งมีจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างการโต้คลื่นเข้าสู่สนามรบ และการใช้พลังที่เกี่ยวกับน้ำ เราไปดูความสามารถแต่ละอาชีพของเผ่าลูซาก้ากันดีกว่า ว่าแต่ละตัวจะมีจุดเด่นและความสามารถเบื้องต้นอย่างไร
lsk1

เริ่มที่ลูซาก้าวอร์ริเออร์ นักรบที่มาพร้อมหอกแห่งวารีย์ มีสกิลติดตัวที่น่าสนใจคือ เมื่อโต้คลื่นเข้าสู่สนามรบ และพุ่งไปชนศัตรู จะทำให้ระเบิดตัวเองสร้างความเสียหาย ถ้าวางแผนการปล่อยดี ๆ ก็สามารถใช้เคลียร์ทางให้กับผู้พิทักษ์ตัวอื่น ๆ ได้ดีเลยครับ

ตัวต่อมา ลูซาก้าโร๊ก นักรบที่โจมตีรุนแรง รวดเร็ว แต่มีจุดอ่อนเรื่องของพลังชีวิต มาพร้อมสกิลเอ็นคอเรจ ในการเพิ่มพลังโจมตีให้กับเผ่าเดียวกันในระยะเวลาที่กำหนด

lsk2

ลูซาก้าอาร์เชอร์ มาพร้อมกับปืนพลังน้ำแรงดันสูง มีการโจมตีที่รวดเร็ว และสกิลอควา เบิร์นนิ่งที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการโจมตีตามจำนวนเผ่าลูซาก้าที่อยู่ในสนามรบ
ลูซาก้าดีเฟนเดอร์ กับความสามารถที่น่าสนใจคือ เมื่อถูกโจมตีจะไม่กระเด็นไปข้างหลัง และโล่ห์ฟิชโบนของเขา สามารถสร้างความเสียหายให้แก่ศัตรูที่โจมตีเข้ามาได้อีกด้วย และลูซาก้าดีเฟนเดอร์เป็นอีกหนึ่งวีรบุรุษที่มีความเร็วในการเคลื่อนที่สูงด้วยเช่นกัน

lsk3

ลูซาก้าวิซาร์ด นักเวทย์พลังวารี ที่มีสกิลในการปล่อยฟองน้ำลูกใหญ่ ใช้จับขังศัตรูไว้ชั่วขณะ และการโจมตีปกติก็สามารถทำให้ศัตรูกระเด็นถอยหลังได้อีกด้วย
ลูซาก้าโกเลม ปูยักษ์แห่งท้องทะเล สร้างความเสียหายเป็นหมู่ด้วยขาอันทรงพลัง และเมื่อโจมตีติดคริติคอลจะทำให้ศัตรูล้มลงด้วย ถือเป็นวีรบุรุษตัวหนึ่งที่มีความเท่ห์ และน่าสนใจอีกตัวหนึ่งของเกมภาคีผู้พิทักษ์เลยทีเดียว

1458

ลูซาก้าวอร์ลอร์ด ผู้นำของทัพลูซาก้า มาพร้อมอาวุธทรงพลังอย่างอควา ชอท ที่สามารถทำให้ศัตรูล้มลงเมื่อโจมตีติดคริติคอล และเมื่อผู้นำแห่งท้องทะเลเข้าสู่สนามรบ เผ่าลูซาก้าตัวอื่น ๆ ก็จะเรียกคลื่นน้ำมาอีกครั้งด้วยเช่นกัน

โดยรวมแล้วเผ่าลูซาก้าเป็นเผ่าที่เมื่ออยู่รวมกัน จะเพิ่มความสามารถมากขึ้นอย่างมาก และเป็นเผ่าที่เข้าสู่สนามรบได้อย่างรวดเร็ว แถมยังสร้างความเสียหายจากคลื่นได้อีกด้วย  นอกจากนี้เกมภาคีผู้พิทักษ์ยังมีอัพเดทใหญ่อื่น ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ใหม่ “นีฟเฮม” รวมไปถึงระบบอื่น ๆ ทั้งโทปาส และใบเลือกชิ้นส่วน  ที่เพิ่มความสนุกและความท้าทายได้อย่างดี   และตอนนี้ภาคีผู้พิทักษ์จัดหนัก แจกไอเทมต้อนรับอัพเดทใหญ่ ทั้งหินเรียกวีรบุรุษ 4 ดาว, วัตถุดิบ 4 ดาว และ 5 ดาว  ทอง และเพชร
reward-lusaka

ดาวน์โหลดเกมภาคีผู้พิทักษ์ได้ที่นี่
lusaka-ios

lusaka-aos

ติดตามข่าวสารทางหน้าแฟนเพจ หรือเข้าร่วมกลุ่มพูดคุยได้ที่

lusaka-fblusaka-group

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC