Ragnarok ลุ้นแจกฟรีกับหมวกสุดพิเศษ Bunny Top Hat 40 รางวัล !!!

7,458 views
Share

650Bunny Top Hat เป็นหมวกหูกระต่ายสุดพิเศษ ที่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการวางจำหน่ายภายในเกม แต่เรากำลังทำกิจกรรมแจกกันฟรีๆ สำหรับผู้ที่เติม Item Code จาก Gamer News ในฉบับที่ 631, 632, 633 และ 634 ของเราเอาไว้ ส่วนหมวก Bunny Top Hat ใบนี้จะมีคุณสมบัติอะไรบ้าง มาดูกันดีกว่า

Bunny Top Hat หมวกกระต่ายสีชมพู
คุณสมบัติของหมวก Bunny Top Hat ใบนี้ เป็นหมวกที่ไม่จำกัดเลเวลและไม่จำกัดอาชีพ ส่วนความสามารถพิเศษของมันก็คือ จะเพิ่มค่า Agi +3 และ เมื่อได้รับการโจมตีแบบประชิด จะมีโอกาสร่ายสกิล Increase AGI Lv 5 ออกมาเองโดยอัตโนมัติ

screenLoki195ข้อดีของหมวกใบนี้
สำหรับคนที่อยู่ในปาร์ตี้เป็นประจำอยู่แล้ว ความสามารถของหมวกใบนี้อาจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เนื่องด้วยปกติเราก็จะได้รับ Increase AGI จาก Priest อยู่แล้ว แต่หากเป็นผู้เล่นเดียวที่ไม่ได้ปาร์ตี้อยู่ล่ะก็ หมวกใบนี้ก็มีส่วนช่วยในการเก็บเลเวลของคุณได้บ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสายที่ชอบลากมอนสเตอร์รวมกันแล้วใช้สกิลหมู่โจมตีทีเดียว จะทำให้มีโอกาสติดความสามารถพิเศษของหมวกใบนี้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เท่ากับว่าเมื่อใส่หมวกใบนี้แล้วลากจะมีโอกาสร่าย Increase AGI Lv 5 ออกมาเองเรื่อยๆ ทำให้เก็บเลเวลได้ลื่นไหลมากขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง
นอกจากเรื่องของความสามารถแล้ว หมวกใบนี้ก็ยังมีความสวยงามน่ารักพอสมควรเลยทีเดียว สามารถนำมาใส่ได้ทั้งตัวละครผู้ชายและผู้หญิง นับว่ามันเป็นหมวกแฟชั่นใส่เล่นเวลาถ่ายรูปหรือนั่งเล่นในเมืองก็ยังได้ รับรองว่าน่ารักและโดดเด่นกว่าใคร

screenLoki199เทียบประโยชน์กับหมวกยอดฮิต
ต้องยอมรับตามตรงเลยว่าหมวกแต่ละใบที่ออกมาในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นหมวก Pecopeco Hariband, Snake Head Hat หรืออย่าง Shark Hat ก็ถือว่ามีประโยชน์มากกว่าหมวกใบนี้ แต่ในแง่ของความหายาก หมวก Bunny Top Hat นั้นหาได้ยากกว่าแน่นอน เพราะว่าหาซื้อไม่ได้ตามปกติ

screenLoki200หมวกใบนี้เราไม่ขายแต่สุ่มแจกรับฟรี
สำหรับเงื่อนไขในการแจกหมวก Top Hat Bunny ใบนี้ฟรีๆ นั้นจะเราทำการสุ่มผู้โชคดีจากการผู้เล่นที่ได้ทำการเติม Item Code จาก Gamer News ใน 4 ฉบับที่มีการแจก Item Code ของเกมนี้รวมกัน (ฉบับที่ 631 แจก Siege White Potion 100 ขวด และ Siege Blue Potion 50 ขวด, ฉบับที่ 632 แจก LV10 Blessing Scroll จำนวน 10 ชิ้น และ LV10 Agi Scroll จำนวน 10 ชิ้น, ฉบับที่ 633 แจก Job Manual 5 ชิ้น และ ฉบับที่ 634 Field Manual 5 ชิ้น) แนะนำเลยว่าใครที่เติม Item Code ไว้ก็เตรียมลุ้นกันได้เลย
ส่วนการประกาศผลรางวัลแจกหมวก Bunny Top Hat ใบนี้จะอยู่ที่ช่วงประมาณ ต้นเดือนกันยายน 2559 แจกทั้งหมด 40 รางวัล แนะนำให้เตรียมติดตามข่าวจากการ Fanpage ที่ https://www.facebook.com/cgnnews/ และ เว็บไซต์ www.compgamer.com เอาไว้ คุณอาจจะเป็นผู้โชคดีที่ได้รับหมวกน่ารักใบนี้ไปฟรีๆ เลยก็เป็นได้

screenLoki198

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี