Revelation Online เซิร์ฟเวอร์ Global ปล่อยขาย Founder Packs ต้อนรับ CBT

3,854 views
Share

Revelation-Online-620x350

ช่วงหลังๆ แม้ว่าจะเป็นเกมจากเกาหลีใต้หรือเกมจากจีนที่โดนนำไปเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของทางฝั่งอเมริกาเหนือและยุโรปนั้นมักจะมาไม้เดียวกันก็คือปล่อยขาย Founder Packs แยกออกเป็นชุดต่างๆ เพื่อให้แฟนๆ ที่สนใจได้มาซื้อเพื่อรับสิทธิ์ในการเข้าร่วมทดสอบเกมนั้นๆ รวมถึงได้ไอเทมพิเศษภายในเกมด้วย โดยเกมล่าสุดอย่าง Revelation Online ที่กำลังจะเปิดทดสอบในเร็วๆ นี้ก็มาในแบบเดียวกันนี้ด้วย

22 7_0

Revelation Online เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ชื่อดังจากประเทศจีนที่มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ของกราฟิกและรูปแบบการเล่นที่เหมือนกับการนำเอา Aion มาผสมกับ Blade and Soul ก็ว่าได้ ซึ่งมีผู้เล่นมากมายต้องการจะเข้าไปสัมผัสเกมนี้รวมถึงหลายคนในบ้านเราด้วย ซึ่งถ้าเทียบกับเซิร์ฟเวอร์จีนแล้วเกมนี้เปิดให้บริการแบบ Free to Play ครับ แต่สำหรับเซิร์ฟเวอร์ Global เริ่มต้นด้วยการเปิดขาย Founder Packs ที่แตกต่างกัน 3 ราคา ประกอบไปด้วย Explorer Pack, Founder Pack และ Deluxe Pack

Founder-Packs

โดยทั้ง 3 แบบจะมีราคาที่ต่างกันออกไปเริ่มต้นที่ $17.99 USD ซึ่งแม้จะได้ของหรือไอเทมในเกมที่ต่างกันแต่ทั้ง 3 แบบจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วม CBT แน่นอน 100% ตัวเกมนั้นพัฒนาโดย NetEase ของจีนและได้ทาง My.com เป็นผู้นำไปเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ใครสนใจ Revelation Online ก็ลองแวะไปดูรายละเอียดกันได้ที่ https://ro.my.com/en

17 16_0 7_0

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Caravan Stories โบกมือลา เตรียมปิดให้บริการบน Switch 13 มิถุนายนนี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น
SunnySide เตรียมวางจำหน่ายให้เล่น 24 พฤษภาคมนี้บน PC และตามมาด้วยคอนโซลช่วงกรกฎาคม
Slay the Spire II ประกาศลงให้เล่นบน PC ภายในปี 2025
ลือ Kingdom Come Deliverance 2 เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างบันทึกเบื้องหลังการพัฒนาเกมตอนแรก