พบกับการเปิดตัวครั้งแรกของ VR ONE Backpack PC และผลิตภัณฑ์ต่างๆที่มาพร้อมกับ GTX 10 Series ได้ที่งาน Tokyo Game Show 2016 ประเทศญี่ปุ่น

2,013 views
Share

slideshow01

Tokyo Game Show 2016 เป็นงานจัดแสดงเกมคอนโซล,เกมออนไลน์,เทคโนโลยีขั้นสูงต่างๆ และผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ต่างๆ สำหรับการเล่นเกม งานนี้ที่เป็นที่ใฝ่ฝันของเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก ที่ในปีนี้น่าจะมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 230,000 คน MSI ซึ่งเป็นผู้นำด้านการผลิตฮาร์ดแวร์ระดับ High-end สำหรับการเล่นเกม ในงานนี้ก็ได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดไปจัดแสดงในงานนี้ด้วยเช่นกัน

ไฮไลท์ในงาน Tokyo Game Show 2016 ในครั้งนี้นั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุด GTX 10 Series ไม่ว่าจะเป็น MSI Gaming Notebook รุ่น GT83/GT73VR Titan, GS73/GS63VR Stealth and GE72/GE62VR Apache ที่มีประสิทธิภาพใกล้เคียงกับบนคอมพิวเตอร์พีซีแบบตั้งโต๊ะ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ รองรับการเล่นเกมในรูปแบบ VR ได้อย่างยอดเยี่ยม , Aegis X เกมมิ่งเดสก์ท็อปที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ดีไซน์การออกแบบที่สวยงาม และอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ภายในที่มีประสิทธิภาพสูง , X99A TOMAHAWK เมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการใช้งานในซีรีย์ X99 มีฟังก์ชั่นรองรับการใช้งานมากมายรวมถึง Z170A GAMING M6 ที่มาพร้อมกับ USB รุ่นใหม่ และ Killer networking ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมออนไลน์ได้อย่างลื่นไหล ในส่วนของกราฟิกการ์ดรุ่น GeForce® GTX 10 Series ทาง MSI ก็ได้มีการออกแบบระบบระบายความร้อนใหม่ล่าสุด TWIN FROZR VI ที่มาพร้อมกับดีไซน์และสีสันที่ส่วยงามเพื่อเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ

MSI VR Experience Zone ก็เป็นอีกหนึ่งโซนที่น่าสนใจสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่อยากจะทดสอบการเล่นเกมในรูปแบบ VR ที่สมจริงที่สุดโดยอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงจากทาง MSI รวมไปถึงกิจกรรมในรูปแบบ RC สะสมแสตมป์ภายในบูทเพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย

MSI at Tokyo Game Show 2016

MSI Gaming Notebook

MSI GT73VR Titan Pro : Premium Gaming Powerhouse with Stunning 120Hz/5ms Display

GT73VR

MSI GT73VR Titan Pro เกมมิ่งโน้ตบุ๊คระดับพรีเมี่ยมแบรนด์แรกของโลกที่ทำการติดตั้งหน้าจอขนาด 17.3 นิ้ว Full HD ที่มีอัตราการตอบสนองอย่างรวดเร็วถึง 120Hz/5ms หน้าจอให้สีสันที่ชัดเจน สวยงาม, มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด GeForce® GTX 1080 ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับการเล่นเกมในระดับ Extreme gaming, รองรับเทคโนโลยี VR , สามารถตอหน้าจอแยกทีความละเอียดสูงสุดถึง 4K ได้อีก 3 หน้าจอในรูปแบบ Surround View Mode

GT73VR Titan series ได้ถูกทำการพัฒนา ระบบระบายความร้อนรุ่นใหม่ล่าสุด Cooler Boost Titan ที่มีใบพัดแบบพิเศษที่เรียกว่า Whirlwind blade และทำการติดตั้งฮีทไปป์มากถึง 10 – 12 เส้น รองรับการเล่นเกมได้อย่างยาวนานโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องความร้อนบนเกมมิ่งโน้ตบุ๊คของคุณอย่างแน่นอน

 

MSI GS63VR Stealth Pro : The World’s Thinnest 15.6” Gaming Laptop

GS63VR 6RF STEALTH PRO

ด้วยน้ำหนักเพียง 1.8 กิโลกรัม และมีความหนาเพียง 17.7mm  MSI GS63VR Stealth Pro ได้ทำการติดตั้งกราฟิกการ์ด GeForce® GTX 1060 , ระบบระบายความร้อนที่ออกแบบมาเพื่อรองรับเกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่มีความบางเป็นพิเศษกับ Cooler Boost Trinity ที่มีพัดลมมากถึง 3 พัดลม มีฮีทไปป์แยกซ้ายขวาเพื่อทำการระบายความร้อนบน CPU Core i7 และ  GeForce® GTX 1060 , เกมมิ่งคีย์บอร์ดจาก SteelSeries ที่รองรับการใช้งานร่วมกับ ซอฟท์แวร์ SteelSeries Engine 3 ที่สามารถปรับเปลี่ยนสีไฟเพื่อความสวยงามได้ตามต้องการ, ESS SABRE HiFi Audio DAC ที่รองรับการอ่านไฟล์ Audio ในระดับ 24bit/192kHz Hi-Res sound ที่จะสร้างประสบการณ์การฟังเพลงที่ดีที่สุด และด้วยทุกสิ่งที่มีอยู่ใน MSI GS63VR Stealth Pro ทำให้มันกลายเป็น เกมมิ่งโน้ตบุ๊คขนาด 15 นิ้วที่มีความบาง และ เบา และประสิทธิภาพครบเครื่องตอบโจทย์ทุกการใช้งานที่สุดในโลก

 

Backpack PC – MSI VR One

พบกับการเปิดตัวครั้งแรกของ MSI VR One ได้ที่งาน Tokyo Game Show 2016 ซึ่งเป็น Backpack PC ที่บางและเบาที่สุดในโลกด้วยน้ำหนักเพียง 3.6 กิโลกรัม , VR One มาพร้อมกับแบตเตอรี่จำนวน 2 ชุดสามารถใช้งานที่ประสิทธิภาพสูงสุดได้ต่อเนื่องถึง 1.5 ชั่วโมง, ทำการติดตั้ง CPU แบบ Overclock และ กราฟิกการ์ด GeForce® GTX 10 Series,  MSI VR One สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในการเล่นเกมภายใต้ความเงียบเพียง 41 dBA และมันจะกลายเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดของการเล่นเกมในรูปแบบ VR ของเหล่าเกมเมอร์ โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องสายอีกต่อไป

 

Desktops

Aegis Ti

MSI Aegis Ti : เดสท็อปคอมพิวเตอร์ที่ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่สุดสำหรับนักเล่นที่ต้องการประสิทธิภาพสูงและใช้พลังงานน้อย Aegis Ti นั้นเลือกใช้ CPU Intel® Core™ K-series ซึ่งช่วยให้นักเล่นเกมส์สามารถทำการโอเวอร์คล๊อกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพได้ และมันได้ทำการติดตั้งกราฟฟิกการ์ด MSI’s GeForce® GTX 1080 ขนาดปกติเข้าไปเพื่อที่จะระเบิดพลังอันรุนแรงออกมา มันยังพร้อมรองรับการทำงานแบบ 2-way SLI ด้วย นั่นหมายถึงคุณสามารถเลือกที่จะเพิ่มประสิทธิภาพของกราฟิกการ์ดให้เป็นสองเท่าให้รองรับการทำงานบนความละเอียด 4K หรือว่าเป็นที่สุดสำหรับการเล่น VR ด้านฮาร์ดแวร์ภายในนั้น Aegis Ti ได้ถูกออกแบบให้สามารถแยกส่วนหรืออัพเกรดได้ เมื่อควบรวมเข้ากับชุดระบายความร้อนที่เป็นพิเศษ MSI Silent Storm Cooling 3 ทำให้ Aegis Ti นั้นเป็นเดสท็อปคอมพิวเตอร์สำหรับเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพสูงตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมส์หรือมืออาชีพอย่างที่ไม่มีคู่แข่งเทียบได้

 

เดสท็อปเกมส์มิ่งพลังสูงจาก MSI Aegis X

Aegis X

MSI Aegis X นั้นเป็นเกมส์มิ่งเดสท็อปที่อัดแน่นไปด้วย CPU Intel® Core™ K-series และกราฟิกการ์ดรุ่นล่าสุด NVIDIA® GeForce® GTX 1080 ภายใต้เคสขนาด 19.6L มันได้ถูกปรับแต่งมาให้เหมาะสมกับประสบการณ์การเล่นเกมส์และรองรับการเล่นเกมส์ในรูปแบบ VR ที่กำลังเป็นที่กล่าวถึงอยู่ในขณะนี้ ด้วยการกดปุ่ม Dragon Button ด้านหน้าเพียงครั้งเดียว Game Boost จะทำการเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงขึ้น 15% นอกเหนือจากนั้นแล้วพอร์ตการเชื่อมต่อ HDMI แบบพิเศษที่ได้ถูกติดตั้งที่หน้าเคสนั้นช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ VR ได้อย่างง่ายดาย

Motherboards

MSI X99A TOMAHAWK อาวุธใหม่ล่าสุดที่ถูกเลือกจากผู้ชนะ

X99A TOMAHAWK

MSI X99A TOMAHAWK นั้นเป็นเกมมิ่งโมเดลที่ถูกเปิดตัวเป็นรุ่นแรกของชิพเซต X99 มันพร้อมจะส่งผ่านประสิทธิภาพสูงสุดมาสู่นักเล่นเกม คุณสมบัติใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ของ MSI นั้นได้ถูกติดตั้งเข้าไว้ด้วยอาทิ เกราะป้องกันภาค IO และภาคออดิโอ, ปรับแต่งภาคเสียงเพื่อนักเล่นเกมด้วยอุปกรณ์เกรดอุตสาหกรรมที่ดีที่สุด ประกอบกับความสวยงามสะดุดตาด้วยป้าย TOMAHAWK ที่จะช่วยป้องกัน EMI ไม่ให้ไปรบกวนคุณภาพเสียง ทำให้คุณภาพเสียงที่ส่งผ่านออกมานั้นดีที่สุด ไร้สัญญาณรบกวน, ฮีทซิ้งที่ทำจากแผ่นโลหะนั้นได้ออกแบบมาเป็นเอกลักษณ์ของ MSI ซึ่งมันจะช่วยให้ระบบมีความเย็นและมีเสถียรภาพให้คุณเมื่อคุณกำลังอยู่ในสถานการณ์เป็นต่อในเกมที่ยาวนาน

 

MSI Z170A GAMING M6 Motherboard

สำหรับผู้หลงไหลในการเล่นเกมมาเธอร์บอร์ด MSI Z170A GAMING M6 นั้นติดตั้งคุณสมบัติพิเศษสองอย่างเข้าไปคือ USB ความเร็วสูงจากชุดควบคุมรุ่นล่าสุด ASMedia 2142 รวมถึงเทคโนโลยีล่าสุด  Killer networking นอกจากนั้น ด้วยการดีไซน์ที่เป็นสี evil gray นั้นจะทำให้มุมมองทีดีเหมือนกับบนโต๊ะเกมส์ มาเธอร์บอร์ดนี้ยังได้บรรจุ Turbo M.2 คู่, Audio Boost 3 และรวมถึงคุณสมบัติสำหรับการเล่นเกมอีกมากมายด้วย

 

MSI A68HM GAMING Motherboard

A68HM GAMING

อาวุธใหม่สำหรับเล่นเกมที่มีพื้นฐานจากแพลทฟอร์มของ AMD มันได้ถูกปรับแต่งการส่งผ่านข้อมูลทาง USB ให้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดด้วย USB 3.1 Gen 2 Type-C และ Type-A และยังได้ติดตั้งพอร์ตการเชื่อมต่อ M.2 ที่รองรับ Gen2 x4 ซึ่งช่วยให้นักเล่นเกมสามารถลดเวลาโหลดเข้าเกมไปได้ย่างมาก มาเธอร์บอร์ดนี้ก็นำเสนอคุณสมบัติพิเศษอีกมากมายเช่น Audio Boost 3, GAMING LAN และอีกมากมายสำหรับการเล่นเกม 

 

Graphics Cards

MSI GeForce® GTX 10 Series GAMING Graphics Cards

MSI GeForce® GTX 10 Series นั้นได้ติดตั้งชุดระบายความร้อนรุ่นใหม่ TWIN FROZR VI ที่เป็นการยกระดับการระบายความร้อนด้วยลมบนกราฟิกการ์ด พัดลม TORX Fan 2.0 นั้นเป็นการต่อยอดการพัฒนาต่อจากเทคโนโลยี MSI TORX ที่เป็นลิขสิทธิ์ของ MSI ที่จะช่วยเพิ่มแรงลมให้มากขึ้น 22% แต่มีเสียงรบกวนที่ต่ำกว่า ต่อเชื่อมกับฮีทซิงค์ที่มีท่อทองแดงขนาด 8 มิลลิเมตรที่ขึ้นรูปเป็นสี่เหลี่ยมเพื่อให้การส่งถ่ายความร้อนจากฐานนิกเกิ้ลผสมทองแดง รวมกับ compound X ซิลิโคนชั้นดีที่จะช่วยคงความเย็นให้กับ GPU Pascal เป็นอย่างดี

*คุณสมบัติและสเปกนี้อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละรุ่น

GTX 10 Series GAMING Graphics Cards

MSI 2WAY SLI HB BRIDGE M/L

สำหรับนักเล่นเกมสายฮาร์ดคอร์ที่กำลังมองหาความเป็นที่สุดจาก MSI, MSI 2-Way HB BRIDGE นั้นเป็นคำตอบที่ถูกต้องที่จะช่วยผลักดันเฟรมเรทให้สูงกว่า! ด้วยโลหะที่มีการนำกระแสที่ดีว่าและคงทนกว่าบนขั้วต่อ SLI, MSI 2WAY SLI HB BRIDGE นั้นรองรับการต่อเชื่อมกราฟิกการ์ดสองใบบนกราฟิกการ์ด MSI GeForce® GTX 10 Series และ GTX 900 Series รวมถึงเหมาะสมเป็นที่สุดหากใช้งานร่วมกับมาเธอร์บอร์ด MSI เกมส์มิ่งด้วย สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด MSI GAMING Dragon LED ที่จะเรืองแสงที่ด้านบนนั้นสามารถควบคุมได้อย่างง่ายดายผ่านทาง MSI Gaming App

 

MSI Core Frozr L

หลังจากที่ GPU ของคุณได้ถูกควบคุมความร้อนด้วย TWIN FROZR แล้ว ตอนนี้ก็ถึงคิวของ CPU บ้าง MSI   ยินดีที่จะประกาศถึงชุดระบายความร้อนสำหรับ CPU รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Core Frozr L มันจะช่วยยกระดับการระบายความร้อนให้ชุดเล่นเกมของคุณได้อย่างดีเยี่ยม Core Frozr L นั้นเลือกใช้เพลทที่เป็นนิกเกิ้ลและมีฐานเป็นทองแดงต่อเชื่อมไปยัง Super Pipes ประสิทธิภาพสูงขนาด 8 มิลลิเมตร และฟินอลูมิเนียมที่จะช่วยกระจายความร้อนจาก CPU ได้สูงสุด 200 วัตต์ นอกจากนั้น ด้วยพัดลมขนาด 120 มิลลิเมตรจากเทคโนโลยี MSI TORX และแบรี่งแบบ Hydro-dynamic จะช่วยเพิ่มแรงลมและความทนทานมากขึ้น และ MSI ได้เตรียมฝาครอบของชุดฮีทซิ้งค์สองแบบสองสไตล์ทั้งสีดำและเงินที่ติดตั้ง LED เพื่อให้คุณสามารถแสดงความเป็นตัวตนของคุณได้ด้วย

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Unending Dawn เกมสไตล์ Action Openworld เผยตัวอย่าง Gameplay
Biped 2 ประกาศเปิดตัวหลายแพลตฟอร์มคอนโซลและพีซี