Return of the One เกมมือถือรูปแบบใหม่ Triple Action RPG พร้อมทวงบัลลังก์ความมันส์คูณสามโดยอินิทรีฯ เร็วๆ นี้

3,281 views
Share

ROTOHEAD2

บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ Soft Bigbang จากประเทศเกาหลีใต้ เปิดตัวเกม    มือถือน้องใหม่ Return of the One หรือเรียกสั้นๆ ว่า ROTO รูปแบบเกมแนวใหม่ Triple Action RPG พลิกโฉมทุกเกมมือถือที่คุณรู้จัก ด้วยระบบเกมที่ผสมสานกันอย่างลงตัวระหว่างการวางแผนกลยุทธ์จัดทีม และความสามารถในการควบคุมการต่อสู้แบบ Action พร้อมกองทัพฮีโร่มากมายกว่า 35 ตัว เตรียมมือถือของคุณให้พร้อมพบกับความสนุกสุดมันส์ได้เร็วๆ นี้

เตรียมความพร้อมก่อนเล่น เราขอแนะนำตัวละคร หรือใน ROTO จะเรียกว่า Master ให้รู้จักกันก่อน โดยแบ่งออกป็น 5 สายอาชีพ คือ Striker, Caster, Supporter, Defender และ Balanced ซึ่งเราสามารถเลือก Master ได้ตั้งแต่เริ่มเกมจำนวน 2 ตัว รวมกับที่เกมกำหนดมาให้อีก 1 ก็จะได้ครบทีม 3 ตัว ซึ่งทำการอัพเกรดความสามารถได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดกันเลยทีเดียว

ROTO_002 ROTO_003

ระบบการต่อสู้ของเกมนี้อย่างที่บอกว่าเป็นรูปแบบใหม่ของเกมมือถือ คือเราจะต้องใช้การวางแผนในการจัดทีม Master ของเรา หลังจากนั้นเมื่อเริ่มการต่อสู้ เราสามารถควบคุมการต่อสู้และการใช้สกิลเองได้ หรือถ้าไม่ถนัดสามารถปรับเป็นการต่อสู้แบบออโต้ได้เช่นกัน เรียกว่าเกมนี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถใช้สกิลได้ครบทุกด้าน กลยุทธ์ต้องมี ฝีมือต้องมา ไหวพริบต้องเร็ว งานนี้มีมันส์แน่นอน

ROTO_004 ROTO_005

อดใจรอกันอีกนิดกำหนดการเปิดดาวน์โหลดเกมจะแจ้งให้ทราบเร็วๆ นี้ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกมได้ผ่านทางแฟนเพจ www.facebook.com/ROTOThailand  และครั้งหน้าเราจะมารีวิวเกมแบบละเอียดยิบให้ติดตามกันอย่างแน่นอน

 

www.facebook.com/ROTOThailand
www.ROTO.in.th

ติดตามข่าวสารเกมมือถือได้ที่
www.i3play.com > www.facebook.com/mygameini3 > www.instagram.com/ini3digital

รับชมความสนุกของ Ini3 ได้ที่
www.youtube.com/ini3channelth

บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน)
www.ini3.co.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC