Cronos RGB 7.1 หูฟังสำหรับเกมเมอร์ เรียบหรู พร้อมแสงไฟ

2,987 views
Share

650Cronos RGB 7.1 ต้องบอกเลยว่าช่วยนี้หากใครอยากหาหูฟังดีๆ สำหรับการเล่นเกมล่ะก็ แนะนำว่าให้เริ่มหาตัวหูฟังที่เป็นระบบเสียงแบบ 7.1 กันได้เลย ด้วยความสามารถกับเสียงที่มาแบบรอบทิศทางเหมาะกับการเล่นเกมแแบบ 3 มิติ แถมตัว Cronos RGB 7.1 นี้ ยังมีดีไซน์ที่เรียบแต่สวยงามดูหรู พร้อมกับแสงไฟแบบ RGB หลายเฉดสี

DSC_0111 DSC_0110ข้อมูลทั่วไป
น้ำหนัก : 365 กรัม
ตัวไมค์ : ไมค์จะติดมากับตัวหูฟังเลย (ตัวนี้ถอดออกไม่ได้) เป็นแบบ Omni Directional รับเสียงจากทุกทิศทาง แต่จะตอบสนองต่อเสียงที่มีความถี่ต่ำได้ดี ไม่มีปัญหาเรื่องเสียงลมหรือเสียงหายใจ มีระบบการตัดเสียง Noise ออก ไม่มีปัญหาเวลาสื่อสารกับเพื่อน
Port เชื่อมต่อ : สายของหูฟังจะเป็นแบบ USB เท่านั้น เนื่องด้วยตัวหูฟังใช้ระบบ Virtual 7.1 Surround หากต้องการใช้งานร่วมกับ Smart Phone ก็ให้ซื้อตัวแปลงหัวจาก UBS เป็น 3.5 mm ก็จะใช้งานร่วมกันได้
ราคา : 79.99$ (ราคาจำหน่ายในไทย รอการประกาศอีกที)

DSC_0006DSC_0005
DSC_0114
ความรู้สึกตอนใช้งาน
หลังจากที่ใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์บอกเลยว่า ประทับใจมากกับตัวหูฟัง Cronos RGB 7.1 ตัวนี้ ทั้งในเรื่องของดีไซน์ตัวหูฟังที่ทำออกมาได้ สวยงามกับความเรียบหรู ไม่ดูเลอะเทอะเหมือนหูฟังแบบอื่น ตัวฟองน้ำก็มีความหนา ใส่อยู่ตรงบริเวณหัวกับครอบหู ทำให้เวลาใช้งานไปนานๆ จะไม่ปวดหัว แถมยังมีเรื่องของแสงไฟที่มาเพิ่มความเท่ห์อีกหนึ่งต่อ ตัวแสงไฟเรายังเลือกปรับสี หรือให้มันไล่โทนสีไปเรื่อยก็ยังได้ หรือหากใครไม่ชอบแสงไฟก็สามารถเลือกปิดได้เช่นกัน ส่วนตัวระบบเสียงก็เป็นรูปแบบ Virtual 7.1 Surround พร้อมกับมีโปรแกรมให้สามารถปรับแต่งเสียงภายในหูฟังของเราเพิ่มเติมได้อีก ส่วนของ Driver และตัวโปรแกรมสามารถดาวน์โหลดที่หน้าเว็บของ Tt eSports ได้เลย มันกลายเป็นหูฟังที่ตอบโจทย์สำหรับชาวเกมเมอร์เป็นอย่างดี
ทีนี้มาพูดถึงตอนเล่นเกมกันบ้าง เราได้ลองเทสกับเกมที่เป็น 3D อย่างเช่นเกมในกระแสที่กำลังดังอยู่ในตอนนี้ Dead by Daylight ปรากฏว่าเสียงชัดเจน สามารถแยกแยะทิศทางได้รอบด้าน ไม่ใช่แค่ซ้ายหรือขวา แต่แยกได้กระทั่งองศาทิศทางของต้นเสียง รู้เลยว่าใครเคลื่อนไหวอยู่ใกล้เราในทิศไหน สมกับที่เป็นระบบ 7.1 และเสียงใสชัดเจน ไม่มีเสียงรบกวนอีกด้วย หรือจะเอาไว้ดูหนังฟังเพลงแน่นอนว่ามันต้องตอบโจทย์อยู่แล้ว ในเรื่องของราคาก็ถือว่าไม่แพงมากจนเกินไป เพราะดูจากเว็บไซต์แล้วอยู่ที่ 79.99$ (ประมาณ 2,800 บาท) พอๆ กับหูฟัง 7.1 ตัวอื่น ก็ต้องรอดูกันอีกทีว่าเปิดตัวในไทยจะแล้วจะราคาเท่าไหร่ ส่วนกำหนดการณ์เปิดตัวของมันจะอยู่ในช่วงปลายเดือนกันยายน หรือต้นเดือนตุลาคมนี้นี่แหละ

DSC_0106 DSC_0103

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Omelet Switch Pro+ Red Jumper สำหรับ Nintendo Switch
พบกับจอยคอนเรืองแสงใหม่ล่าสุด Omelet Gaming Mini Joy-Pad เตรียมวางขายธันวาคมนี้
Omelet Gaming SWITCH PRO+ Red Jumper จอยรุ่นใหม่พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตอนนี้
WINNER WINNER CHICKEN DINNER เสิร์ฟคอลเลกชันชุดพิเศษอุปกรณ์ RAZER’S PUBG: BATTLEGROUNDS พร้อมไอเทมสุดพิเศษในเกม แถมอยู่ในอุปกรณ์ของคอลเลกชันนี้
[Review] Cloud III หูฟังตัวล่าสุดจาก HyperX ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่และสวมใส่สบายมาก
HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud III HyperX สร้างนิยามใหม่ของความสบาย ด้วยการเปิดตัวหูฟังรุ่น Cloud III พร้อมกับหูฟัง Earbuds ในรุ่น Cirro True Wireless ในงาน Computex