Age of Wushu 2 ปล่อยรายละเอียดกราฟิกใหม่เกี่ยวกับ Unreal Engine 4

2,468 views
Share

Age-of-Wushu-2ยังคงปล่อยรายละเอียดออกมาให้เราได้เห็นกันต่อเนื่องสำหรับภาคใหม่ของเกมออนไลน์แนวกำลังภายในสุดมันส์อย่าง Age of Wushu 2 จากประเทศจีน ซึ่งหลายคนคงจะได้เล่นภาคแรกกันอยู่ในตอนนี้เพราะมีเปิดให้บริการอยู่ในบ้านเราด้วย โดยช่วงหลังมีการนำเอาพวกกราฟิกหรือเอนจิ้นที่ใช้ในการพัฒนามาให้ได้ดูกันถึงความเปลี่ยนแปลงและการใส่ใจรายละเอียดในด้านของงานภาพ

Snail Games ระบุว่า Age of Wushu 2 นั้นไม่ได้ใช้ Flexi Engine เหมือนกับในภาคแรก แต่มีการเปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 4 ที่มีความโดดเด่นในเรื่องงานภาพ แสงเงา ความสมจริง และความเป็นมิตรกับสเปคเครื่อง PC แทน และล่าสุดก็เพิ่งปล่อยคลิปแสดงรายละเอียดฉากกับสภาพแวดล้อมในเกมออกมาให้เราได้ดูกันด้วย

Age-of-Wushu-2-screenshot-2

งานนี้เรียกว่าใส่ใจรายละเอียดกันถึงต้นไม้ใบหญ้าเลยทีเดียว เพราะทีมพัฒนาระบุว่าแม้แต่ต้นไม้ใบเล็กๆ ก็มีการใส่พวกพันธุ์ไม้หายากเข้าไปเพียบ เนื่องจากจะมีพวกระบบคราฟให้ผู้เล่นได้ตามหาวัตถุติดิบ ทำอาหาร ปรุงยา เป็นต้น ทั้งนี้ยังไม่มีส่วนของ Gameplay กับพวกอินเตอร์เฟสหรือระบบอื่นๆ ออกมาให้เห็น เอาไว้มีอัพเดทอะไรใหม่ๆ จะนำมาให้ดูกันอีกแน่นอน

Age-of-Wushu-2-screenshot-1 Age-of-Wushu-2-screenshot-3

ที่มา 2P

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!