Ragnarok : พาทำเควสหมวกแมวน้ำฟรุ้งฟริ้งเพิ่มVIT

18,878 views
Share

ro-หมวกแมวน้ำ

สะสมไอเทมทำเควสหมวกกันแบบยาวๆ เลยเพราะงานนี้เราจะพาเพื่อนๆ ชาวRO ไปทำเควสหมวก Sea-Otter Hat Sea-Otter Hat แต่กว่าจะมาเป็นหมวก Sea-Otter Hat  ได้นั้นเราต้องไปทำเควสเพิ่มอีก 2 ใบ คือ หมวก Raccoon HatRaccoon Hat x 1 และเควสหมวก Smokie LeafSmokie Leaf x 1 เพื่อมาแลกเปลี่ยนเป็นหมวกแมวน้ำนั้นเอง โดยการทำเควสเริ่มจาก…

screenChaos080

ก่อนแรกเราจะต้องมาทำเควสหมวก Raccoon HatRaccoon Hat x 1   ใบแรกกันก่อน เพราะกว่าจะไปทำหมวกแมวน้ำได้ก็ต้องมีเจ้าหมวกใบนี้เสียก่อน และแน่นอนงานนี้ก็ต้องหาไอเทมตามเงื่อนไขเหมือนเดิมครั้งนี้ได้ใช้ไอเทมแก่…

Kitty Band Kitty Band x 1 หาได้จากมอนสเตอร์ SmokieSmokie ที่ Payon Forest (pay_fild09)

Dragon Scale x 20 Dragon Scale x 20 หาได้จากมอนสเตอร์  PetitePetite ที่ Hugel Field(hu_fild04)

Sea-Otter Fur x 300 Sea-Otter Fur x 300 หาได้จากมอนสเตอร์  Sea OtterSea Otter ที่ Comodo(cmd_fild04)

Tough Scalelike Stem x 200 Tough Scalelike Stem x 200 หาได้จากมอนสเตอร์  Stem WormStem Worm ที่ Luluka Forest(um_fild01)

screenChaos081

เมื่อได้ไอเทมครบตามจำนวนแล้ว ให้วาร์ปมาที่เมืองAl De Baran แล้วเดินไปทางขวาที่พิดกัด 170,167 คุยกับNPC Link Santa เพื่อไปที่เมือง Lutie จากนั้นให้เดินขึ้นไปวารป์บนก็จะถึงแมพ Lutie, Snow Village(xmas) ให้เดินขึ้นไปทางซ้ายบนแถวบริเวณโบสถ์ พิกัด 113,294 ด้านข้างจะพบกับ NPC เครื่องขายของ (Audi)

screenChaos084

จากนั้นให้กดคุยแล้วให้เลือกหัวข้อ “Raccon Hat” ซึ่งไอเทมที่เตรียมมาก็จะหายไปแล้วเปลี่ยนเป็นหมวกแทน อีกทั้งคุณNPC เครื่องขายของ (Audi) ยังมีเควสหมวกอื่นๆ ให้เราได้เลือกทำถึง 8 อย่างคือ.. 1.Raccon HatRaccoon Hat x 1 2.Spore HatSpore Hat 3.Wonder NutshellWonder Nutshell 4.Rainbow EggshellRainbow Eggshell 5.BlushBlush 6.Chef HatChef Hat 7.CandleCandle 8.Hat of CakeHat of Cake บอกเลยงานนี้สายแชทพลาดไม่ได้เลยจ้า หาของทำเควสกันยาวๆ แต่เดียวอยากจะบอกว่าเจ้าหมวก Chef Hat อันนี้หากได้สวมใส่แล้วผู้เล่นสามารถไปทำเควสทำอาหารได้ด้วยนะ ^^

screenChaos085

มาต่อด้วยเควสหมวก  Smokie Leaf Smokie Leaf x 1 ใบที่สอง ซึ่งอันนี้ก็ไปทำที่เมือง Morroc ขวาล่างพิกัด 273,76 กับNPC A Man seems to be trave โดยในการคุยกับNPC ตัวนี้จะต้องมี  Claw of Desert Wolf ทุกครั้ง 1 อัน ซึ่งการทำเควสหมวกSmokie Leaf ต้องใช้ไอเทมดังนี้…

Raccoon Leaf x 600 Raccoon Leaf x 600 หาได้จากมอนสเตอร์  SmokieSmokie ที่ Payon Forest (pay_fild09)

Claw of Desert Wolf x 1 Claw of Desert Wolf x 1 หาได้จากมอนสเตอร์ Desert WolfDesert Wolf ที่ Sograt Desert (moc_fild13)

screenChaos086

เมื่อได้ไอเทมครบตามเงื่อนไขให้กลับมาคุยกับ NPC A Man seems to be trave (ซ้ายล่าง) พิกัด 273,76 เลือก”Smokie Leaf” แล้วไอเทมที่เตรียมมาก็จะเปลี่ยนเป็นหมวกแทน นอกจากนี้ NPC A Man seems to be trave ยังมีหมวกให้เราทำอีกอย่าง 1.Blue FishBlue Fish 2.Drooping KittyDrooping Kitty 3.Smokie Leaf Smokie Leaf x 1 4.Lazy RaccoonLazy Smokie ให้ไปสวมใส่กันแบบน่ารักๆ กันเลย

screenChaos087

แต่ใครที่ทำหมวกมาแล้วไม่พอใจ เราสามารถนำหมวกRaccoon LeafRaccoon Leaf x 600 และRaccoon HatRaccoon Hat x 1 มาผสมไอเทมเป็นหมวก Sea Otter Hat Sea-Otter Hat  ได้ โดยผู้เล่นจะต้องมีหมวก  Raccoon LeafRaccoon Leaf x 600  และ  Raccoon HatRaccoon Hat x 1 อย่างละ 1 ใบ ซึ่งการทำเควสให้วาร์ปมาที่เมืองAl De Baran แล้วเดินไปทางขวาที่พิดกัด 170,167 คุยกับNPC Link Santa เพื่อไปที่เมือง Lutie จากนั้นให้เดินขึ้นไปวารป์บนก็จะถึงแมพ Lutie, Snow Village(xmas) ให้เดินตรงขึ้นมาที่พิกัด 184,266 คุยกับ NPC Cute Nancy เขาก็จะสร้างหมวกSea Otter Hat ให้ทันที

screenChaos088

นอกจากความสวยงามแล้ว ในช่วงที่เราหาไอเทมทำเควสก็มีโอกาสได้ของชิ้นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการ์ดจากมอนสเตอร์ หรือว่าเป็นไอเทมดีๆ ที่มีราคานำไปขายในเมืองMorroc ได้  และที่สำคัญหมวกแมวน้ำก็ยังเพิ่มค่าสเตตัส VIT+1 ให้กับตัวละครของผู้สวมใส่ งานนี้นักสะสมหมวกสวยๆ งามๆ คงไม่พลาดที่จะมาทำกันนะจ๊ะ!!

“เทคนิคในกรุเก่าที่ใครๆ ก็รู้แต่อาจลืมไปแล้ว”

รูปมอนสเตอร์และไอเทมอ้างอิง : http://db.irowiki.org/db

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!
‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ คอนเสิร์ตบรรเลงเพลง RO แฟนๆ คนไทยแห่ตอบรับกระแสมาแรง ขายบัตรหมดเกลี้ยง