Dragon Nest Meeting Funny Trip @สวนน้ำ Cartoon Network Amazone

2,560 views
Share

DN Meeting dragonnest_650

…….สนุกสุดเหวี่ยงกับกิจกรรม  “DN FunnyTrip @สวนน้ำ CN Amazone” ที่พี่ๆ ทีมงาน PLAYPARK ได้ชวนเหล่านักรบมังกร Dragonest และทีมงาน Compgamer เข้าร่วมในกิจกรรมเป็นหัวหน้าทีมในการนำเล่นกิจกรรมภายในสวนน้ำ เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา

CNAmazone-logo

อยากรู้จักสวนน้ำ CN Amazone คลิ๊กเลย
https://www.cartoonnetworkamazone.com

…….ครึกครื้นสุดๆ เมื่อเหล่าผู้เล่น Dragonest ได้มารวมตัวพร้อมกันที่หน้าตึก UM Tower และทำการลงทะเบียน แบ่งทีมเป็น 5 ทีม ได้แก่…Black Dragon, Gold/Yellow Dragon, Sea Dragon, Greed Dragon, Red Dragon และเมื่อจัดทีมได้เรียบร้อยพี่ๆทีมงานก็ไม่รอช้าพาออกเดินทางไปสวนน้ำกันเลย

DSC_0001 IMG_0963

IMG_0959-horz

DSC_0007 DSC_0003

…….เมื่อทุกคนได้นั้งประจำปุ๊บก็มีพี่ๆ ทีมงานจาก PLAYPARK มาจัดกิจกรรมบนรถในช่วงขณะที่รถออกเดินทาง ด้วยกิจกรรม “จับผิดภาพ” โดยให้ทุกคนในแต่ละทีมที่แบ่งกันช่วยเหลือกันในหาค้นหาภาพที่ไม่เหมือนกันในรูปนั้นเองจ้า แต่!!.. เมื่อได้ผู้ชนะ 3 ทีมแรก บอกเลยช๊อตนี้..ฮ่ามาก! เมื่อพี่ๆ เขาได้บอกเฉลยกติกาสำหรับผู้ชนะ คือต้องเล่นเครื่องเล่นขั้นต่ำ 4 ชิ้น (ทั่งทีม) และส่วนทีมที่แพ้ก็เล่นเครื่องเล่นขั้นต่ำ 3 ชิ้นจ๊ะ หลังจากเล่นกิจกรรมเสร็จก็มีการแจกเครื่องดื่ม red bull ให้ทุกคนในคันรถเลยนะจ๊ะ

DSC_0025

DSC_0029

DSC_0020

DSC_0028 DSC_0031

……..หลังจากเดินทางใช้เวลาโดยประมาณ 2 ชั่งโมง ในช่วงระหว่างการเดินทางบอกเลยว่า “ฝนตก” ทำให้รู้สึกตื่นเต้นมาก แต่เมื่อพอมาถึงที่ สวนน้ำ Cartoon Network Amazone ท้องฟ้าแจ่มใสมากจ้า แบบว่าแดดแรงเป็นใจให้สุดๆ งานนี้มีเสียงร้องหลงมาว่า “ใครมีครีมกันแดดบ้าง” หลังจากที่ทุกคนได้ลงรถแล้วก็ได้ไปที่ห้องรับรองเพื่อฟังการอธิบายการเล่นเครื่องเล่น และกฏการกติกาการใช้งานสวนน้ำจากทีมงาน Cartoon Network Amazone และได้รับสายรัดในการเข้าเล่นสวนน้ำ

DSC_0035 DSC_0042 DSC_0044 DSC_0049 DSC_0051

…….และเมื่อเข้ามาด้านในสวนน้ำแล้ว พี่ทีมงาน PLAYPARK ได้แบ่งทีมออก 5 ทีม และได้บอกกติกาในการเล่นต่อจากกิจกรรมบนรถที่เราได้ทีมผู้ชนะ และแพ้เมื่อสักครู่ คือทุกคนในทีมต้องเล่นเครื่องเล่นชนิดเดียวกันทั้งทีมให้ครบ ตามที่กำหนด และทีมไหนที่เล่นครบแล้วให้มารายงานตัว เพื่อรอจับรางวัลใหญ่ ซึ่งงานนี้บอกเลยว่า “ลมจับ” ต้องมีคนร้องเสียงหลงกันบ้างหล่ะ.. เพราะเครื่องเล่นแต่ละชิ้นหวาดเสี้ยวและสนุกสุดๆ บอกเลยต้องลองคะ!! …

DSC_0067 DSC_0093 DSC_0100 DSC_0084

…….และเมื่อเราได้ทีมที่เข้ามารายงานตัวทีมแรก และรอจนถึงทีมสุดท้าย ก็เริ่มจับรางวัลพิเศษ ซึ่งมีแค่ 3 รางวัลเท่านั้น โดยงานนี้ทีม Greed Dragon เขามากับดวงจริงๆ เพราะคว้าไปได้ทั่ง 3 รางวัลรวด หลังจากนั้นก็ทำการแยกย้ายอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากัน พร้อมรวมตัวถ่ายภาพก่อนกลับเป็นที่ระลึก

DSC_0101 DSC_0107 DSC_0127

DSC_0133

……และก่อนออกจากสวนน้ำเราจะพบกับ STORE สิ้นค้ามากมายของสวนน้ำ Cartoon Network Amazone แต่ละชิ้นน่ารักสุดๆ

DSC_0136 DSC_0141 DSC_0138…….แต่การเดินทางของเราก็ยังไม่จบ หลังจากที่ได้เล่นสวนน้ำกันไปอย่างหน่ำใจแล้ว พี่ๆ ทีมงาน PLAYPARK ก็ยังพาไปรับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารไก่ย่างพัทยา ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพจ้า ^_^

DSC_0144 DSC_0149

…….สำหรับใครที่พลาดโอกาสดีๆ แบบนี้แอดแนะนำให้เพื่อนๆ ตามเข้ากิจกรรมกันได้ที่  http://www.playpark.com/th   จะได้ไปร่วมกันกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ด้วยกันอีก

ขอบคุณรูปภาพจากทีมงาน PLAYPARK และ sansweet 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!