Knights Chronicle เกมมือถือแนว RPG จาก Netmarble Japan

2,856 views
Share

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากไปกับการเปิด Seven Knights ในเซิร์ฟเวอร์ Global ล่าสุดทาง Netmable ก็เตรียมจะส่งเกมใหม่ซึ่งเป็นแนว RPG ออกมาให้เราได้เล่นกันอีกแล้วบนมือถือ โดยเกมนี้จะใช้ชื่อว่า Knights Chronicle นั่นเอง

สำหรับ Knights Chronicle นั้น ดูเหมือนว่าทั้งชื่อ การออกแบบตัวละคร และหลายๆ อย่างในเกมจะมีเอกลักษณ์ของ Seven Knights อยู่พอสมควร ตัวเกมนั้นเป็น 3D RPG สไตล์ Turn Base ซึ่งเปิดให้ทดสอบกันที่ประเทศญี่ปุ่นก่อนเป็นที่แรก เกมนี้มีคัทซีนกับ Effect ในการใช้สกิลที่สวยงาม และอีกอย่างก็คือตัวเกมจะเป็นการเล่นแบบแนวตั้งด้วย

Knights-Chronicle-portrait-screenshots

คาดว่าหลังจากที่เปิดในญี่ปุ่นเสร็จแล้วคงจะมีเวอร์ชั่น Global ของ Knights Chronicle ออกมาแน่นอน ใครที่สนใจก็ลองเข้าไปติดตามข้อมูลกันก่อนได้ที่ http://knights.netmarble.jp/

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า