LINE Wind Soul สงครามเทพอสูร

3,157 views
Share

LWSCOVER650

……….เรียกว่าสมการรอคอยจริงๆ ครับ สำหรับเกมใหม่จาก LINE ในชื่อ LINE Wind Soul เกมมือถือที่เพิ่งจะเปิดให้บริการในไทยไปหมาดๆ ซึ่งหากใครที่เป็นแฟนเกมแนว RPG ฮาร์ดคอร์ ขอแนะนำว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะ ตัวเกมเนี่ยถือว่ามีคอนเทนท์ที่ค่อนข้างแน่นเอาเรื่อง เล่นได้ยาวๆ

LWS001 LWS002

สำหรับ LINE Wind Soul ในเบื้องต้นคือเป็นเกมมือถือจากทีมผู้พัฒนาสัญชาติเกาหลี JOYMAX ซึ่งตัวเกมเนี่ยโลดแล่นไปในหลายประเทศ ก่อนที่ล่าสุดตอนกลางเดือนมกราคาที่ผ่านมาบ้านเราเพิ่งจะได้เล่นกัน โดยตัวเกมนั้นรองรับทั้งหมด 4 ภาษา ไต้หวัน ญี่ปุ่น อังกฤษ และ ไทย ในส่วนของเนื้อหา ถือว่าเกมนี้นำเสนอออกมาได้ดี โดยจะมีเรื่องราวให้ผู้เล่นได้ติดตามตั้งแต่ต้นเกมลากยาวไปเรื่อย เกี่ยวข้องกับผู้พิทักษ์และจอมวายร้ายตามท้องเรื่อง ซึ่งสิ่งที่ทำให้เกมนี้น่าสนใจคือการนำเสนอผ่านกราฟฟิคในเกม สไตล์ 3D ที่ค่อนข้างสดใส ดูง่าย พร้อมเสียงพากษ์ภาษาญี่ปุ่นที่ฟังแล้วเสริมอรรถรสการเล่นได้มาก

LWS004 LWS005LWS014 ในส่วนของการเล่น ต้องยอมรับล่ะครับว่าค่อนข้างโอเคทีเดียว เป็นลูกผสม 3 – 4 ส่วนเข้าด้วยกัน โดยพื้นฐานคือการเล่นแบบ ทาวเวอร์ ดีเฟนท์ครับ คือการเสกยูนิตออกมาเดินตามฉาก ต่อสู้กับศัตรูอีกฝั่ง แต่ในขณะเดียวกันก็เพิ่มลูกเล่นในส่วนของเกมการต่อสู้แบบจัดทีมเข้ามา และ ยังมีการออกคำสั่งเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งตรงนี้ก็ถือว่าโอเคครับทำให้เกมการเล่นเนี่ยดูสนุกครับ มีหลายอารมณ์ ไม่จำกัดกรอบอยู่แค่การเสก แต่ต้องคอยสั่งการด้วย

LWS008 LWS009LWS006

ซึ่งตัวแปรของการต่อสู้นั้นก็จัดว่าหลากหลายครับ เพราะ ยูนิตในเกมมีหลายแบบ แบ่งออกได้ทั้งเผ่าพันธุ์ ธาตุ ความสามารถ ตามจำนวนของด่าน หรือ โหมดการเล่นของเกมล่ะครับ ที่มีหลากหลาย และ ต้องพึ่งพาคุณสมบัติของตัวละครที่ต่างกันไป และ ก็แน่นอนครับว่าตัวยูนิตเหล่านี้ ผู้เล่นสามารถหาได้จากการสุ่ม รวมถึงการพัฒนาร่าง ตามแบบของเกมจัดทีมทั่วไป ซึ่งยิ่งโตก็จะยิ่งสวยงาม ยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้น

LWS010 LWS012LWS011 LWS013

LWS015

ถ้าถามผม LINE Wind Soul จัดว่าเป็นเกมที่สนุกนะครับ มีลูกเล่นเยอะ อาจจะดูซับซ้อน แต่รูปแบบการเล่นก็เรียบง่าย เข้าใจไม่ยาก แต่ด้วยความที่เป็นเกมระยะยาว ต้องมีการปั้นตัว มีการฟาร์มแน่นอน อาจจะไม่เหมาะกับผู้เล่นที่ชอบแนวแคชชวลสักเท่าไรครับ แต่หากใครที่ชอบเกมคอนเทนท์แน่นๆ เรื่องราวสนุกๆ รูปแบบการเล่นสนุกๆ เกมนี้น่าจะตอบโจทย์แน่นอนครับ

DOWNLOAD : GOOGLE PLAY – APP STORE
OFFICIAL SITE : LINE WIND SOUL

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!