อัพเดทครั้งใหญ่ Dragon Blaze ซีซั่น 3 คลาสใหม่ แผนที่ใหม่ จัดเต็มให้ไม่มีอั้น!!

1,940 views
Share

DB_01
ถึงจะปราบจอมปีศาจแร็กนาร็อคไปได้ ก็ใช่ว่าทุกอย่างจะจบลง เรื่องราวสุดล้ำลึกระหว่าง “ห้าราชันมังกร” กับ “เจ็ดทูตสวรรค์” ได้ทวีความเข้มข้นขึ้นไปอีกเมื่อพวกเขาต้องมาพบกับเหล่า “ชนเผ่าโบเด็น” ที่เฝ้าดูสถานการณ์อยู่ในมุมมืดมานานสองนาน มาร่วมผจญภัยและไขความลับที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนได้ใน Dragon Blaze ซีซั่น 3!

แผนที่ใหม่ “ดินแดนน้ำแข็ง”
มาทดสอบฝีมือของคุณและผจญภัยไปในดินแดนน้ำแข็ง และตะลุยด่านใหม่ที่ยังไม่เคยเห็นที่ไหนถึง 35 ด่าน เมื่อข้ามผ่านสมรภูมิที่ปกคลุมไปด้วยน้ำแข็งไปได้ คุณจะได้พบกับชนเผ่าโบราณและความลับของเหล่าโบเด็นที่ไม่มีผู้ใดล่วงรู้
DB_Bodenพรรคพวกใหม่ “ชนเผ่าโบเด็น”
• บลิซฟ็อกซี่ ประกายแสงสีเงิน: นักเวทสายป่วนที่สามารถควบคุมและสะกดจิตศัตรูให้เป็นพรรคพวกได้อย่างง่ายดาย

• แอโรว์ทริกเกอร์ จอมกระสุนเหล็ก: ด้วยสัญชาตญาณดุจเสือและหน้าไม้อันร้ายกาจ เธอจึงพร้อมเข้าตะครุบเหยื่อทุกเมื่อ เธอเป็นสุดยอดนักธนูสาย DPS ที่โจมตีเป้าหมายเดี่ยวได้อย่างรุนแรง

• มานาแลนดี้ มิตรแห่งวิญญาณ: เธอใช้พลังแห่งธรรมชาติที่อยู่รายรอบเพื่อฟื้นฟู HP โจมตีศัตรู และสร้างโล่ป้องกันให้พรรคพวก เธอเป็นสายสนับสนุนที่ครบเครื่องและเหมาะกับทุกสถานการณ์

• เฮลล์ฮอว์ค ปีกแห่งเงา: ชายผู้ลึกลับดุจยามราตรี มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ต้นกำเนิดของนักฆ่าผู้นี้ เขาสามารถสังหารศัตรูอย่างรวดเร็วด้วยคูลดาวน์สกิลที่สั้น และสกิลติดตัวที่ช่วยรีเซ็ตสกิลให้เมื่อกำจัดศัตรูได้

• สตอร์มแบร์ จอมปราการเหล็ก: ชายผู้กล้าหาญและพึ่งพาได้ เขาจะคอยปกป้องพรรคพวกด้วยดาบขนาดยักษ์คู่ใจ เขาสามารถยั่วยุศัตรูด้วยการโจมตีธรรมดา ทำให้เขาเป็น “แทงค์” ที่เก่งกาจที่สุดเลยก็ว่าได้

DB_02 DB_03 DB_04 DB_05 DB_06คลาสใหม่ “พาลาดิน”: พาลาดินผู้คอยสนับสนุนสมาชิกปาร์ตี้และพิพากษาเหล่าศัตรูด้วยพลังแห่งความยุติธรรม ทุกครั้งที่พาลาดินโจมตี จะได้ค่า “พลังธรรม” มาเสมอ เขายังสามารถปรับสกิลเป็นโหมดสนับสนุนหรือโหมดโจมตีระหว่างการต่อสู้ได้ นอกจากนี้ เมื่อสะสม “พลังธรรม” จนเพียงพอแล้ว เขาสามารถระเบิดพลังเพื่อเพิ่มความสามารถของสกิลตามโหมดที่ใช้อยู่ได้อีกด้วย พาลาดินจึงเป็นคลาสที่ครบเครื่องและเหมาะกับการต่อสู้ทุกรูปแบบอย่างแท้จริง

รังมังกรใหม่ “เลเวียธาน”: เลเวียธานในตำนานปรากฏตัวเป็นครั้งแรกใน ซีซั่น 3 ในคราบของสัตว์เลื้อยคลานขนาดยักษ์หน้าตาน่าเกรงขาม ด้วยพลังโจมตีดุจมังกรและพลังป้องกันดุจเต่าดึกดำบรรพ์ เลเวียธานจึงสามารถโจมตีได้อย่างรุนแรงด้วยลมหายใจน้ำแข็งและหางหนามขนาดยักษ์ ผู้ที่สามารถปราบเลเวียธานได้จะได้รับเครื่องสวมใส่เซ็ต “เลเวียธาน” ที่มีความสามารถสูงไม่เป็นรองเซ็ตไหนๆ!

นอกจากอัพเดทหลักๆ ข้างต้นแล้ว Dragon Blaze ซีซั่น 3 ยังได้เพิ่มระบบใหม่เข้ามาอีกมากมาย ดังนี้

แผนผังสกิลคู่: เปิดใช้แผนผังสกิลที่ 2 เพื่อให้สามารถเลือกอัพสกิลได้ถึง 2 สาย และปรับใช้ได้ตามสถานการณ์ ทีนี้ก็ไม่ต้องมาปวดตับกับการรีเซ็ตสกิลบ่อยๆ แล้ว

จัดเซ็ตปาร์ตี้ของคุณ – คุณสามารถฟอร์มทีมและบันทึกไว้ใช้ในครั้งต่อไปได้ เท่านี้ก็ไม่ต้องเสียเวลากลับมาตั้งทีมใหม่แล้วล่ะ!

ขยายเลเวลสูงสุดเป็น 83: พาทีมก้าวสู่จุดสูงสุดด้วยขีดจำกัดเลเวลที่สูงขึ้นกว่าเดิม

ปรับปรุงระบบเพื่อความสะดวกของผู้เล่น: เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์เกมที่ดีที่สุด เราได้ปรับระบบกล่องจดหมาย UI และระบบอื่นๆ อีกมากมาย

เราเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษมากมายต้อนรับ Dragon Blaze ซีซั่น 3! สำหรับผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นการแจกพรรคพวกระดับสูง SSS รวมถึงโปรโมชั่นสุดคุ้มรับอาชีพใหม่ “พาลาดิน” ไหแห่งการเติญโต ไอเทมวิเศษที่จะพาตัวละครของท่านให้ถึงเลเวล 80 ทันใจ และยังมีระบบใหม่ๆ มากมาย ถ้าอยากสตรองอัพเดทแล้วลุยไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้ง App Store และ Google Play ทั่วโลก!

Dragon Blaze พัฒนาโดยบริษัท FLINT และเปิดให้บริการครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2557 ผ่านแอพพลิเคชั่น KakaoTalk และเปิดให้บริการทั่วโลกในเดือนพฤษภาคม 2558 และนับตั้งแต่เปิดให้บริการทั่วโลก Dragon Blaze สามารถทำยอดดาวน์โหลดได้ถึง 4 ล้านครั้ง และติดอันดับเกมใหม่ที่ดีที่สุด และเกมที่ทำรายได้สูงสุดทั้งบน Google Play Store และ Apple App Store

ดาวน์โหลด Dragon Blaze ทาง App Store: bit.ly/DragonBlazeiOS
ดาวน์โหลด Dragon Blaze ทาง Google Play: bit.ly/DragonBlazeAndroid
กด “ไลค์” Dragon Blaze ทาง Facebook ได้ที่ facebook.com/DragonBlazeTH และติดตามเราทาง Twitter ได้ที่ @PlayDragonBlaze.

เกี่ยวกับ GAMEVIL
GAMEVIL คือบริษัทเกมมือถือรายใหญ่ของโลกที่เป็นผู้จัดจำหน่ายเกมสุดฮิตมากมายและมียอดดาวน์โหลดเกมมากกว่า 500 ล้านครั้ง บริษัท GAMEVIL ก่อตั้งขึ้นในปี 2000 โดยมีสำนักงานอยู่ที่โซล ลอสแองเจลิส โตเกียว ปักกิ่ง สิงคโปร์ และเบอร์ลิน และเป็นบริษัทที่มีประสบการณ์จัดจำหน่ายเกมมือถือร่วมกับผู้ผลิตเกมแนวหน้าทั่วโลกอีกมากกว่า 70 ราย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย