ศึกชิงปราสาท : Castle Clash กองทหาร กำลังรบสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม

2,026 views
Share

pic1

 

ไม่ว่าจะศึกไหน สงครามใด กองกำลังที่จะขาดไม่ได้และเป็นหัวใจสำคัญในทุกสนามรบนั่นคือเหล่าทหารธรรมดานี่แหละ แม้แต่ในสนามสนามรบแห่ง ศึกชิงปราสาท : Castle Clash ว่าด้วยเรื่องกองทหาร กำลังรบสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เองก็ไม่ยกเว้น ดังนั้นวันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักการสร้างกองกำลังและทหารรูปแบบต่างๆ กัน

pic2

การที่เราจะสามารถสร้าง ยูนิตทหาร ได้นั้นสิ่งจำเป็นสิ่งแรกที่เราต้องสร้างนั่นคือ ค่ายทหาร โดยเราสามารถทำการจ้างทหารประเภทต่างๆได้จาก ค่ายทหารนี้ นอกจากนั้นเราจะต้องคอยอัพเกรดระดับของค่ายทหาร ซึ่งจะส่งผลเพื่อเพิ่มจำนวนกองกำลังสูงสุด ทำให้เราสามารถสร้างทหารได้มากขึ้น นอกจากนั้นค่ายทหารที่ระดับสูงจะช่วยลดเวลาในการสร้างทหารให้น้อยลงด้วย

อีกประโยชน์ของ ค่ายทหาร นั่นคือเราสามารถให้ทหารที่ประจำการในค่ายนั้นๆ เข้าปกป้องเมืองของเราในยามที่มีผู้เล่นคนอื่นมาบุกโจมตีได้อีกด้วย ซึ่งถือเป็นสิ่งปลูกสร้างที่ใช้ป้องกันเมืองได้ค่อนข้างดีทีเดียว การเลือกอัพเกรด ค่ายทหาร ถือว่าช่วยทั้งเรื่องป้องกันและโจมตีไปในเวลาเดียวกัน
pic3 pic4 pic5

ในส่วนของการ อัพเกรดยูนิตทหาร และ ปลดล็อกกองทหาร ประเภทอื่นๆนั้น สิ่งที่จำเป็นนั่นคือ ศูนย์ฝึกอบรม ที่นอกจากจะใช้ในการอัพเกรดความแข็งแกร่งให้กับเหล่ากองทหารประเภทต่างๆ ของเราได้แล้ว การปลดล็อกกองทหารประเภทต่างๆ เราก็สามารถเข้ามาดูได้ใน ศูนย์ฝึกอบรม เช่นกัน
pic6 pic7 pic8

อีกหนึ่งประโยชน์ของ ศูนย์ฝึกอบรม ที่หลายคนอาจมองข้าม แต่มีส่วนสำคัญที่จะช่วยให้เราวางแผนการรบได้เฉียบคมมากขึ้น นั่นคือรายละเอียดของทหารแต่ละประเภท โดยเราสามารถดูข้อมูลเหล่านี้ได้ใน ศูนย์ฝึกอบรม ซึ่งข้อมูลที่เราควรให้ความสำคัญคือ ข้อมูลความเสียหาย ที่จะบ่งบอกว่ายูนิตทหารประเภทนั้นๆ สามารถสร้างเดเมจให้กับ ยูนิต หรือสิ่งปลูกสร้าง หรือฮีโร่ ได้มากน้อยเท่าไหร่ ซึ่งหากเราจดจำข้อมูลเหล่านี้ได้ดีก็สามารถเลือกยูนิตทหาร ที่เหมาะสมได้ดีขึ้นซึ่งจะช่วยลดความเสียหายที่จะได้รับ และเพิ่มประสิทธิ์ภาพในการรบให้สูงขึ้นด้วย

pic9 pic10 pic11 pic12

iOS : https://itunes.apple.com/th/app/castle-clash-yukh-h-ng-tanan/id692669501
Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.igg.castleclash_th
แฟนเพจ Facebook : https://www.facebook.com/CastleClashTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’