[Review] Dragonica Mobile ส่องระบบ Training school ที่ผู้เล่นใหม่ไม่ควรพลาด!

2,787 views
Share

Dragonica Mobile7160-650

เปิดตัวกันให้เล่นแล้วทั้งระบบ Android และ iOS กับเกมมือถือ Dragonica Mobile ซึ่งคราวนี้เราจะมาแนะนำเพื่อนๆ กับระบบ Training school ที่ปลดล็อคได้ตอนเลเวล 10 Dragonica.1

โดยระบบดังกล่าวจะเป็นระบบที่เอาไว้สำหรับเก็บค่า Exp โดยเฉพาะ ภายในระบบก็จะมีข้อมูลเบื้องต้นบอกเอาไว้หมดแล้วดังเช่นในรูปDragonica.2

ก่อนที่เราจะสามารถลง Training school ได้เราจะต้องไปหา Totem stone ที่สามารถรับได้จาก League battle และ Tag Match เท่านั้น
Dragonica.3หลังจากที่เราเข้ามาใน League battle จะมีคู่ต่อสู้ให้เราต่อสู้มากมายโดยเราสามารถเลือกที่จะสู้กับใครก็ได้ภายใน League battle หลังจากเลือกต่อสู้แล้วเราจะต่อสู้กับคู่ต่อสู้คนเดิมได้อีกทีหลังจากผ่านไป 24 ชั่วโมงแล้ว

Dragonica.4

หลังจากที่เราสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้แล้ว ทางระบบจะส่ง Totem stone มาให้เราทางกล่องจดหมาย เราสามารถกดที่กล่องจดหมายแล้วเข้าไปรับได้เลย
Dragonica.5หลังจากเราเข้ามาใน Training school จะปรากฎ Totem ขึ้นมาให้เราได้โจมตี โดยตัวละครของเราจะทำการโจมตีแบบ auto เลเวลของ Totem จะขึ้นอยู่กับเลเวลของตัวละคร และเมื่อแท่นหินถูกใช้ทั้งหมด การ Auto battles จะหยุดลง

Dragonica.6

เมื่อปิดการใช้งาน Totem หรือก็คือเราใช้งาน Totem หมดแล้ว เราจะได้รับค่า Exp ตามเลเวลของ Totem นั้นเอง จากที่จากระบบ Training school นี้เองจะช่วยให้เพื่อนๆสามารถเก็บ Exp ได้รวดเร็วขึ้นทำให้เลวเวลของเพื่อนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

.
ก็จบกันไปแล้วนะครับสำหรับการแนะนำ Training school ที่สามารถเข้าได้ตอนเลเวล 10 ครั้งหน้าจะเป็นต่อไปเราจะมารีวิวให้เห็นกันชัดๆเหมือนเช่นเคยครับผม ติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มที่ https://www.facebook.com/PlayparkDragonicaMobileTH

By.Exp

ดาวน์โหลดเกมคลิกที่ไอคอนด้านล่าง

app store………google play

ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://goo.gl/EvHbos
รายละเอียดกิจกรรม : http://bit.ly/2gAYwcB
Fanpage : http://bit.ly/DGNFanpage
Website : http://bit.ly/DGNWeb
เข้าร่วมกลุ่ม : http://bit.ly/DGNGroup

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time