นิวอีร่าพร้อมส่ง Sniper Ghost Warrior 3 ลงสมรภูมิ 4 เมษานี้

1,514 views
Share

SGW3_head
เกม Sniper Ghost Warrior 3 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นพี่น้อง ความรักชาติ และการทรยศ เป็นเกมที่สไนเปอร์ที่สมบูรณ์ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น Jonathan North นาวิกโยธินอเมริกันที่ถูกส่งไปจอร์เจีย เพื่อทำภารกิจลับ Joint Special Operations Command (JSOC) แต่เขาเองก็มีภารกิจส่วนตัวคือ ตามหาน้องชายที่ถูกลักพาตัว
โดยเขาถูกปล่อยอยู่ในเขตแดนของศัตรูทางตอนเหนือของจอร์เจียที่กำลังเข้าสู่สงครามกลางเมือง สำรวจโลก Open World ขนาดใหญ่ ที่มีสภาพภูมิอากาศเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา เวลากลางวันและกลางคืนมีผลกระทบกับการเล่น และการตัดสินใจ อาวุธที่ได้รับการคัดเลือก อุปกรณ์ ยานพาหนะ และ Drone และใช้ประโยชน์จากเกมเพลย์ 3 แบบตามความชอบ Sniper, Ghost และ Warrior

CI Games นำเสนอวีดีโอซีรีส์พาร์ทแรกของการใช้แทคติคสไนเปอร์ สำหรับเกม Sniper Ghost Warrior 3 ในวีดีโอเกมเพลย์นี้ ผู้เล่นจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับ scope calibration, positioning, และ drone

ชมวีดีโอพาร์ทแรกของ Sniper Ghost Warrior 3 Sniper Tactics

Scope Calibration
เช็คระยะทางไปถึงเป้าหมายและเซตระดับของขอบเขตเพื่อกะระยะที่กระสุนจะตกลง เช็คเครื่องมือวัดกระแสลมและอิทธิพลของลมว่าจะทำให้กระสุนเบี่ยงไปซ้ายหรือขวา เมื่อทุกอย่างพร้อม หายใจออกและยิง

Positioning
ใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมของ Jon เพื่อขยายประสิทธิผลของเขาให้มากที่สุดในพื้นที่นั้นๆ ใช้ประโยชน์จากสิ่งรอบตัวเพื่อลดการแกว่งตัวของอาวุธในขณะเล็งเป้า การหมอบและนอนนิ่งสามารถลดการแกว่งตัวของอาวุธได้เช่นกัน กระสุนของปืนสไนเปอร์แข็งแกร่งและสามารถทะลุเป้าหมายได้มากมายหากมีการจัดการที่ถูกต้อง และกระสุนพิเศษของปืนสไนเปอร์ยังสามารถทะลุกำแพงและแนวกั้นอื่นๆได้เช่นกัน

The Drone
โดรนสามารถหาที่ตั้งและกำหนดจุดศัตรู วัตถุที่ก่อวินาศกรรม และเครื่องมือต่างๆของศัตรู การบินไปรอบๆพื้นที่สามารถเปิดเผยจุดอ่อนของแค้มป์ที่พักของศัตรู ที่ทำให้ Jon กำจัดศัตรูได้ด้วยความแม่นยำ

SGW3_1

ขณะนี้ Sniper Ghost Warrior 3 กำลังเปิดรับสมัคร Beta สำหรับ PC เข้าไปลงทะเบียนได้ที่ http://sniperghostwarrior3.com/beta/ โดยจะเปิดให้เล่น Beta ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้

Sniper Ghost Warrior 3 จะวางจำหน่ายในวันที่ 4 เมษายนนี้ โดยทางนิว อีร่าจะเป็นผู้จัดจำหน่าย (ราคาจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่งแต่ว่า ราคาพิเศษสำหรับแฟนๆชาวไทยแน่นอน) 

ติดตามข่าวสารเกมที่จัดจำหน่ายโดยนิว อีร่า ได้ที่ www.facebook.com/NewEraTh

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้