เริ่มกันแล้ว Mobile Game Zone 2016 แจก แข่ง ครบทุกความมันส์

2,502 views
Share

HH

เริ่มต้นอย่างเป็นทางการสำหรับ Mobile Game Zone ในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ที่ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของปี และถือเป็นครั้งที่ 4 ตั้งแต่เริ่มจัดงานกันมา โดยในปีนี้ยังคงได้รับความสนใจจากบรรดาเกมเมอร์ หรือผู้เข้าชมงานที่ผ่านไปผ่านมาเช่นเดิม ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า แค่เริ่มต้นวันแรกก็มีเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมมือถือ แวะเวียนกันเข้ามาในส่วนของงานกันตั้งแต่งานเริ่มเมื่อตอน 10 โมงกว่าๆ

DSCF7347

โดยปีนี้เรามีค่ายเกมมือถือต่างๆ มาร่วมออกบูธเช่นเดิม ไม่ว่าจะเป็น GameIndy ปีนี้เอาเกมมาทั้งหมด 4 เกม นำทีมโดยเกมอสุรามือถือ ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปเมื่อไม่นานมานี้ รวมถึงเกมหมากฮอส ที่เอามาแข่งขันกันในงานด้วย ที่สำคัญของแจกเพียบจริงๆ ครับ

DSCF7383

WarGaming อีกค่ายที่ถือว่ามาออกบูธกับเราเป็นปีแรก ถึงแม้ว่าครั้งก่อนจะมีการแข่งขันแต่ก็มากับบููธของ Acer ก็ตาม ซึ่งครั้งนี้นำเกม World of Tanks Blitz มาให้ทดลองเล่นกันในงาน นอกจากความมันส์ที่เตรียมมาให้ทุกท่านแล้ว ยังมีของรางวัลมามอบให้มากมายและรับกันไปง่ายๆ ด้วยการเข้าร่วมแข่งขัน Mini Tournament ในแต่ละวัน แชะภาพกับ Blitz Girls ลุ้นรับรางวัลและรับรางวัลง่ายๆ กับกิจกรรม Q&A และ Lucky Draw จับแล้วแจกกันไปเลย

DSCF7353 DSCF7390

ในส่วนของ Acer ก็ถือว่าเป็นขาประจำ Mobile Game Zone ตั้งแต่ครั้งแรก ซึ่งครั้งนี้ก็เอาเกมมาแข่งเช่นเดิมกับเกม Headshot และยังมีการนำเอา Predator มาโชว์และจำหน่ายภายในบูธกันด้วย

DSCF7349

Storm legend ครั้งนี้ยังคงมาขอสร้างความมันส์กันเช่นเดิม ซึ่งปีนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปเดิมคือเน้นแจกอย่างเดียว ใครเดินผ่านไปผ่านมาแล้วแวะนี่บอกเลย อย่างน้อยมีของติดมืออกไปแน่นอน

DSCF7339 DSCF7397

นอกจากเกมมือถือแล้ว ปีนี้ยังได้รับความสนใจในการร่วมออกบูธจาก Electronics Extreme ถึงแม้ว่าจะไม่มีเกมมือถือในสังกัดก็ตาม แต่ก็ขอนำเอาเกม Infestation ควงคู่มากับเกมตัวใหม่ล่าสุด Dragonica ที่จะเปิด Open Beta ในวันนี้มาร่วมสนุกกันด้วย ซึ่งกิจกรรมของทางบูธก็มีเพียง ตั้งแต่วันแรกไปจนจบงาน ซึ่งสามารถดูรายละเอียดของกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ http://www.compgamer.com/mainpage/4285/ ใครสนใจเชิญที่บูธ Electronics Extreme เลยครับ

DSCF7340 DSCF7357

และอีกหนึ่งกิจกรรมเด็ดของงาน นั่นคือการแข่งขันเกมมือถือ ซึ่งครั้งนี้จัดแข่งกันแบบสนุกๆ เน้นฮาและมันส์ มีเงินรางวัลติดไม้ติดมือตลอดทั้ง 4 วัน ซึ่งเกมที่เราเอามาแข่งขันก็จะมี Headshot, Girls Reload, หมากฮอส, Line Battle Heroes, Dragon Encounter และ DotArena ใครคิดว่าเทพเกมไหนก็เชิญมาเอาเงินรางวัลกลับบ้านไปเลย แบบว่าอยากแจก สนใจเชิญที่ Mobile Game Zone นะจ๊ะ

DSCF7395

งาน Thailand Mobile Expo 2016 ในส่วนของ Mobile Game Zone จะจัดทั้งหมด 4 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ ใครที่ยังตัดสินใจว่าจะมาหรือไม่มายังมีเวลาคิด ถ้าคิดได้แล้วก็รีบมานะครับ เพราะงานนี้บอกเลยของแจกเพียบจริงๆ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!