ทดสอบความอึด Drop Tests!! “NINTENDO SWITCH” สุดโหดรู้กันงานนี้จะอยู่หรือไป

2,153 views
Share

17105646_10155097476109704_431093272_n

เปิดตัวกันได้ไม่กี่วันก็มีคนออกมาลองของกันแล้วสำหรับเครื่องเกมตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Nintendo Switch ที่เรียกได้ว่างานนี้ต้องมีใครหลายคนอยากเห็นกันแน่นอน ว่าเจ้าเครื่องเกม Conlose ตัวนี้จะมีความอึดมากแค่ไหนจากการ Drop Tests โดยคลิปที่เราจะได้ชมกันเป็นผลงานมาจาก Channels Youtube GizmoSlip เป็นกลุ่มคนที่ชื่นชอบการทดสอบความแข็งแรงของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ซึ่งงานนี้ก้ไม่พลาดที่จะทดสอบ Nintendo Switch ชนิดที่ว่าไม่เสียดายข้าวของเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยครับ

จากที่เราได้ชมคลิปการทดสอบครั้นี้ก็จะเห็นได้ว่าตัวหน้าจอของเคลื่อง Nintendo Switch มีความทนทานมากพอสมควรเลย ถ้าผู้ใช้ไม่จงใจขว้างมันลงมาจากที่สูงถือได้ว่าอุ่นใจกันพอสมควรสำหรับคนที่ซื้อ

แต่ในส่วนของ Joy‑Con ที่เป็นส่วนเสริมเข้าไปติดตั้งกับหน้าจอยังสามารถยึดติดกับหน้าจอได้ไม่ดีนัก จากที่เห็นว่าตกกระแทกที่ Joy‑Con เต็มๆ ทำให้หลุดออกจากหน้าจอ จึงเห็นได้ว่าในส่วนนี้ไม่แข็งแรงหรือไม่แน่นพอ ซึ่งการเป็นรอยสีถลอกนั้นก็เป็นเรื่องปกติของสิ่งของอยู่แล้ว

รวมๆ แล้วถือว่าผ่าน แข็งแรงมากพอสมควร แต่ข้อต่อของ Joy‑Con กับหน้าจอยังไม่สามารถยึดติดกันได้ดี อาจจะเป็นเพราะออกแบบมาให้ถอดเข้าถอดออกบ่อย สำหรับผู้ที่ซื้อมาใช้แล้วก็อุ่นใจได้ ส่วนคนที่กำลังชั่งใจอยู่ก็คิดดูเอาแล้วกันว่าปดติเราจะทำตกบ่อยแบบนี้หรือไม่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
Darkest Dungeon II เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5 และ PS4 วันที่ 15 กรกฎาคม
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Kingdom Come Deliverance II เตรียมลงให้เล่นทั้งบนคอนโซลและพีซี
Sclash เกมต่อสู้ซามูไร 2.5D เตรียมลงให้เล่นเวอร์ชั่นคอนโซล 2 พฤษภาคมนี้
Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้