Krixi ตัวปั๊ม MVP ตัวดีสายเวทย์

5,365 views
Share

HHH

Krixi เป็นตำแหน่ง Mage ที่เรียกได้ว่าเก่งที่สุดตัวนึง จึงได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์  เพราะมีความจัดจ้านเรื่องสกิล ดาเมจสูง วิ่งเร็ว และมีสกิลสตั้นที่หวังผลได้อีกด้วย

วิธีการเล่นคร่าวๆ คือการเน้นทำดาเมจจากวงนอก จะเข้าวงในเมื่อมั่นใจว่าคิลได้เท่านั้น และไม่มีตัวซ้อนจากอีกฝั่ง นอกจากนี้ควรเก็บสกิลสตันไว้เพื่อเวลาสำคัญจริงๆ ไม่ใช้เล่นตอนใกล้บวก เพราะคูลดาวน์นานกว่าสกิลแรกมากๆ และเน้นสาดสกิลอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ครับ

ไอเทมที่ควรออก ก็แล้วแต่สไตล์ของผู้เล่นคนนั้น สำหรับผมอาจแตกต่างจากคนอื่นอยู่บ้าง เช่น รองเท้า ผมใช้เป็นรองเท้าเพิ่มเกราะ เพื่อป้องกันการเข้าถึงตัวจากเหล่าแอสซาซิน และรีบออก Staff of Nuul ให้เร็วที่สุด เพื่อเร่งดาเมจในช่วงต้นเกมให้มากขึ้น จากการลดเกราะเวทย์เป็นเปอร์เซ็นต์นั่นเองครับ

สำหรับคนที่อยากเก่งขึ้น ก็ลองเข้าไปชมในคลิปดูได้ครับ รับรองไม่ผิดหวังและไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอน หวังว่าทุกคนจะได้รับอะไรดีๆจาก Cr1txi- ผู้เล่น Krixi 66.7% winrate ระดับ Conqueror นะครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย