Line of sight ยกระดับความมันส์ด้วย Clan Ranking

2,425 views
Share

new

หลังจากที่มีการอัพเดทระบบ Clan เข้ามาให้เหล่าทหารได้ก่อตั้งและเข้าร่วมสังกัดภายในเกม Line of Sight กันแล้ว ล่าสุดในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2559 ที่กำลังจะถึงนี้ ทีมงานก็เตรียมยกระดับความมันส์ในเรื่องของ Clan เข้าไปอีกด้วยการอัพเดทระบบ Clan Ranking ให้ผู้เล่นได้ทำการแข่งขันและไต่อันดับเพื่อเป็น Clan อันดับต้นๆ วันนี้เรามีข้อมูลส่งตรงจากเกาหลีมาให้ดูกันคร่าวๆ ว่าระบบนี้มีหน้าตาเป็นอย่างไรและทำอะไรได้บ้าง

Clan Rank 01

Rank
แคลนใน Line of Sight จะถูกแบ่งออกเป็น 6 Rank ด้วยกัน นั่นคือ Top, Master, Elite, Gold, Silver, Bronze โดยในระดับ Top Clan ซึ่งเป็นระดับสูงสุดนั้นจะมีได้ทั้งหมด 10 แคลนด้วยกัน ส่วนระดับอื่นๆ อีก 5 ระดับจะมีได้ระดับละ 30 แคลน โดยทั้ง 30 แคลนภายใน Rank เดียวกันนี้จะมีการจัดอันดับกันเอง เรียกว่า Division ซึ่งสามารถเข้าใจง่ายๆ ว่าเป็นการแข่งขันเก็บคะแนนเพื่อเลื่อนระดับไปสู่ Rank ที่สูงกว่านั่นเอง

ในการอัพเดทวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ทุกแคลนจะถูกเริ่มต้นด้วย Rank เดียวกัน นั่นคือ Bronze Clan และมีคะแนนเท่าๆ กันที่ 150 คะแนน โดยแคลนใดที่สามารถเก็บสะสมคะแนนได้ถึง 450 คะแนนก่อน ก็จะถูกเลื่อนขั้นไปเป็นระดับต่อไป (Silver Clan) และเริ่มเก็บคะแนนใหม่เพื่อไปสู่อันดับต่อไป โดยการเก็บคะแนนเพื่อเลื่อนขั้นนั้นผู้เล่นจะต้องสร้างปาร์ตี้ในแคลนเดียวกันแล้วลงแข่งขันใน Clan Ranking Match

Clan Ranking Match
เป็นการแข่งขันเก็บคะแนนกันกับแคลนอื่นๆ ที่อยู่ภายใน Rank เดียวกับแคลนของเราผ่านทางโหมดจับคู่ โดยผู้เล่นจะต้องสร้างปาร์ตี้ที่มีสมาชิกอยู่ในแคลนเดียวกัน จากนั้นเลือก Clan Ranking Match โดย Clan Ranking Match จะมีให้เลือกเล่นด้วยกันทั้งหมด 5 โหมด คือ

– Team Death Match แผนที่ Under Siege, Rusty cage
– Domination แผนที่ Catch Frog, Gray Gate, Snowy Coverup
– Team Survival แผนที่ Snowy Coverup, Cornflake, Gray Gate
– Search & Destroy แผนที่ Savanna Flu, Sentry Patrol, Desert Fire
– Crystal Boost แผนที่ Catch Frog, Gray Gate

โดยมีเงื่อนไขในการจับคู่คือสมาชิกในปาร์ตี้ของทั้ง 2 ทีมต้องมีค่าเฉลี่ยคะแนนไม่ต่างกันเกิน 15 คะแนน และไม่สามารถจับคู่กับอีกปาร์ตี้ที่มีสมาชิกแคลนเดียวกับเราได้ และในระหว่างเล่นหากออกกลางเกมจะถูกปรับแพ้ทันที

Clan Rank 02

Core Clan Match และ Light Clan Match
ในการเข้าเล่นโหมดจับคู่ของ Clan Ranking Match นั้น นอกจากจะสามารถเลือกโหมดได้ 4 โหมดแล้ว ยังเลือกการคิดคะแนนได้ 2 แบบ นั่นคือ Core Clan Match และ Light Clan Match

– Core Clan Match เป็นการคิดคะแนนแบบเสี่ยงมากได้มาก นั่นคือถ้าเลือกเล่นแบบนี้ หากชนะก็จะได้คะแนนกลับมาสูงมาก และในทางตรงข้าม หากแพ้ก็จะเสียคะแนนมากว่าปกติเช่นกัน
– Light Clan Match เป็นการคิดคะแนนตามปกติ

Clan Rank 03

การเลื่อนขั้นและลดขั้นของ Rank
การเลื่อนขั้น
– เมื่อเริ่มต้น ทุกแคลนจะมีคะแนนเท่ากัน คือ 150
– หากแคลนใดสามารถทำคะแนนได้ถึง 450 จะถูกเลื่อนขึ้นไปสู่ Rank ต่อไป
– เมื่อเลื่อนขั้นแล้ว คะแนนของแคลนจะถูกปรับเป็น 150 ดังเดิม ต้องทำการเก็บคะแนนใหม่ให้ถึง 450 เพื่อเลื่อนขึ้นสู่ระดับที่สูงกว่าต่อไป
– แต่จากระดับ Master หากต้องการเลื่อนขึ้นไปสู่ระดับ Top จะต้องรอให้มีตำแหน่งแคลนในระดับ Top ว่างเสียก่อน (ระดับ Top มีได้สูงสุด 10 แคลนเท่านั้น)
การลดขั้น
– หากเข้าเล่นใน Clan Ranking Match จบเกม แล้วคะแนนต่ำกว่า 0 จะถูกลด Rank ทันที
– หากอยู่ในระดับ Bronze แล้ว จะไม่ถูกลดระดับลงไปต่ำกว่านี้อีก
– แคลนที่อยู่ในระดับ Top Rank ต้องเข้าเล่นในโหมด Clan Ranking Match อย่างน้อยวันละ 5 ครั้ง ไม่เช่นนั้นจะถูกหักคะแนนวันละ 5 คะแนน และหากคะแนนเหลือ 0 เมื่อไหร่ จะถูกลดขั้นไปเป็น Master ทันที
– เมื่อถูกลดขั้น ไม่ว่าจะ Rank ใดก็ตาม คะแนนเริ่มต้นจะอยู่ที่ 300 ต้องเก็บให้ถึง 450 คะแนนเพื่อเลื่อนขั้นอีกครั้ง

10604547_1677994659124820_1561609712518972395_o

ของรางวัล
เมื่อจบซีซั่นจะมีการมอบรางวัลให้กับแคลนที่อยู่ใน Rank ต่างๆ เป็นภาพ Profile Photo ให้กับสมาชิกในแคลน และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายที่จะเปลี่ยนไปตามแต่ละซีซั่นต้องคอยติดตามกันว่ามีอะไรเด็ดๆ บ้างที่ http://lineofsight.playpark.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!