อยากลองของใหม่ต้องรีบ เกม MOBA ตัวใหม่ MXM รับสมัครผู้เข้าร่วมทดสอบแล้ว

3,009 views
Share

650_1

MXM หรือชื่อเต็มของมันก็คือ Master X Master เป็นเกมตัวใหม่สัญชาติเกาหลีจากค่าย NCSoft ซึ่งความพิเศษของ MOBA ตัวนี้เลยก็คือ เป็นการเล่นแบบ ไม่ล็อคเป้า เลือกเล็งได้อิสระ (Non Target – Free Aim) เคลื่อนที่ด้วยการกดปุ่ม WASD ไม่ใช่คลิ๊กขวาที่เมาส์เหมือนเกมอื่นๆ ส่วนระบบตัวเกมก็มีหลากหลายทั้งการ PvP แบบ 5vs5 เป็น 3 เลนแนวยาว หรือจะเลือกแบบ 4vs4, 3vs3 ก็ได้เช่นกัน เพียงแต่โหมดของแผนที่จะเปลี่ยนไป และยังมีคอนเทนส์แบบ PvE คือรวมกลุ่มระหว่างผู้เล่นแล้วไปสู้กับคอมพิวเตอร์ จะมีทั้งโหมดสำหรับฝึกการเล่นทั่วไป รวมไปถึงโหมดพิเศษที่ท้าทายความสามารถในการเล่นเป็นทีมของผู้เล่นอีกด้วย นอกจากนั้นก็ยังมีโหมด Mini-Game ที่เปลี่ยนรูปแบบของตัวเกมจากสไตล์ MOBA ให้กลายเป็น Casual เล่นกันขำๆ ไร้ความเครียด

ในตอนนี้ตัวเกมก็กำลังเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมทดสอบช่วง Global Test โดยการเปิดรับสมัครจากทาง 3 เซิร์ฟเวอร์ก็คือ ญี่ปุ่น, เกาหลี และไต้หวัน ในระหว่างวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ถึง วันที่ 1 มีนาคม และเริ่มทดสอบจริงในวันที่ 9 มีนาคมถึงวันที่ 22 มีนาคม สำหรับผู้ที่สนใจแนะนำว่าให้ลองสมัคร ID กับทางเซิร์ฟเวอร์ของ ไต้หวันและญี่ปุ่นเอาไว้ได้เลย ส่วนเกาหลีนั้นขั้นตอนการรับสมัครค่อนข้างยากกว่าที่อื่น
เว็บไซต์เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน : http://tw.ncsoft.com/mxm
เว็บไซต์เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น : http://mxm.ncsoft.jp/

วิธีการสมัคร ID เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน

1.เข้าเว็บไซต์แล้วเลือกคลิ๊กไปที่เมนูแรกทางขวาบน

tw12.กรอกรายละเอียดต่างๆ ให้ครบแล้วคลิ๊กที่ Continue จากนั้นรอการตอบกลับและกดยืนยันใน Email ที่ทางระบบส่งให้เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัคร

tw2

วิธีการสมัคร ID เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น

1. เข้าเว็บไซต์แล้วเลือกเมนูแรกทางขวาบน

jp12.เมื่อเปลี่ยนหน้าจอแล้วให้กดที่ปุ่มทางซ้ายล่าง

jp23.กรอก Email ที่ต้องการใช้สมัครลงไป แล้วกดที่ปุ่มสีส้มด้านขวาตรงท้ายช่อง

jp34.เข้าไปเช็ค Email จะมีเมล์จาก NCSoft ส่งมาให้กดเข้าไปดู จากนั้นนำ ตัวเลข 5 ตัว ที่อยู่ในเมล์มากรอกในช่องด้านล่างแล้วกดที่ปุ่มสีส้มก็จะไปส่วนต่อไป

jp45. กรอกรายละเอียดต่างๆ คำอธิบายตามรูปด้านล่าง เมื่อเสร็จแล้วกดที่ปุ่มสีส้มล่างสุด เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน จากนั้นจะมี Email ยืนยันในการรับสมัครส่งมา
*ข้อควรระวัง คำตอบกันลืมนั้น ต้องใส่ภาษาญี่ปุ่นลงไปอย่างเดียวอย่างน้อย 2 ตัวอักษร และเราควรจำตัวเหล่านั้นได้ด้วย เนื่องจากหากมีปัญหาจำเป็นต้องใช้คำตอบกันลืมนี้ด้วย

jp5เครดิตข้อมูล Globaltest จาก : http://steparu.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access