[RoV] แนะนำฮีโร่ Violet สาวสวยกระสุนสังหาร

14,686 views
Share

Violet_head

Violet ถือเป็นแครี่อันดับ 1 ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยความสามารถในการสร้างความเสียหายสูง โจมตีศัตรูชนิดที่ว่ายิงเดินไม่ถึงตัวเลือดก็หายไปเลยครึ่งหนึ่ง จึงทำให้มีผู้เล่นจำนวนมากตัดสินใจซื้อตัวนี้มาใช้งานกัน เรียกได้ว่าทีมจะต้องมีแครี่อย่าง Violet ในทีมเสมอทีเดียว

Violet_1483824018939

สกิลของ Violet

Violet_skill_01 Reload (สกิลติดตัว) การโจมตีปกติแต่ละครั้งจะลดคูลดาวน์ให้กับสกิล Tactical Fire 0.5 วินาที
Violet_skill_02 Tactical Fire ม้วนตัวไปข้างหน้าและเพิ่มพลังโจมตีธรรมดาครั้งต่อไป ทำให้ศัตรูในแนวเส้นตรงได้รับความเสียหายกายภาพ 330(+0) พร้อมทั้งเพิ่มระยะโจมตีในเวลาสั้นๆ (หากม้วนตัวใกล้กับศัตรูจะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ด้วย)

Violet_4_1
Violet_skill_03 Fire in The Hole โยนระเบิดใส่ศัตรูในระยะไกล สร้างความเสียหายกายภาพ 125(+0) ทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลงเป็นเวลา 1 วินาที

Violet_5_2
Violet_skill_04 Kinetic Rounds โจมตีศัตรูจากระยะไกลด้วยบาซูก้า สร้างความเสียหายกายภาพ 100(+0) แก่ศัตรูเป็นวงกว้าง

Violet_6_1
ชาเลนเจอร์สกิลที่แนะนำ
Flicker แน่นอนว่าตัว Violet มีความคล่องตัวสูงพอสมควร สามารถเข้าออกการปะทะกันได้อย่างยอดเยี่ยม แต่บางครั้งอาจจะยังเข้าไม่ถึงแนวหลังของศัตรูได้ จึงจำเป็นที่จะต้องใช้ Flicker เพื่อเพิ่มระยะของเราให้เข้าถึงศัตรูเข้าไปอีก โดยนอกจากการเข้าทำแล้วการหนีก็ยังมีประโยชน์ด้วยเช่นกัน
Roar เรียกได้ว่าปักหลักสู้เลยทีเดียวสำหรับสกิลชาเลนเจอร์อันนี้ ถ้าผู้เล่นต้องการความเร็วในการโจมตีสูงเพื่อรีบสร้างความเสียหายในการต่อสู้ Roar ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับต้นเกมที่ผู้เล่นยังไม่มีไอเทมมากพอในการต่อสู้
Disturb สำหรับสายดันป้อมไม่สนใจใครต้องเลือกสกิลชาเลนเจอร์นี้มาอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นจังหวะการบุกเข้าไปจัดการศัตรูถึงในป้อมสามารถเข้าไปได้อย่างสบายจากการทำงานของ Disturb ที่จะทำให้ป้อมไม่สามารถโจมตีได้ชั่วขณะ

ไอเทม
แนะนำให้ออก Claves Sancti เป็นชิ้นแรก เพราะสิ่งสำคัญที่สุดของ Violet คือ การสร้างความเสียหายแบบคริติคอลด้วยสกิล Tactical Fire ที่สามารถพุ่งเข้าทำศัตรูจากระยะไกลจึงจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้นออกไอเทมชิ้นนี้ก่อนถือว่าคุ้มอย่างแน่นอน

Violet_10_2ตามด้วยไอเทม The Beast ที่จะเพิ่มความสามารถในการดูดเลือดทำให้ Violet สามารถเข้าไปเก็บครีปป่าได้อย่างสบายรวมถึงการปะทะกัน เมื่อศัตรูไม่สามารถจับเราได้อยู่หมัดละก็ ในชั่วพริบตาเลือดของ Violet ก็จะกลับมาเต็มเหมือนเดิมในทันทีแล้ว

Violet_11_2ไอเทมท้ายเกม Spear of Longinus จะเข้ามาช่วยในเรื่องของการจัดการกับแท็งค์ของฝั่งตรงข้ามที่เมื่อถึงช่วงท้ายเกมก็จะยิ่งยากเข้าไปอีก เพราะฉะนั้นไอเทมชิ้นนี้ที่มีความสามารถในการเจาะเกราะศัตรูถือว่าเป็นทางออกที่ในช่วงท้ายเกม

Violet_12_2

เทคนิคการเล่น
หน้าที่ของ Violet ในช่วงแรกคือ การเอาตัวรอดเพื่อเก็บเงินและเลเวลให้ได้มากที่สุด พร้อมกับการกดดันเลนของตัวเองด้วยสกิล Tactical Fire ที่สามารถโจมตีศัตรูจากระยะไกล แต่ทั้งนี้การใช้สกิลนี้ก็มีข้อระวังคือ ช่วงที่เราม้วนตัวไปแล้วศัตรูอาจจะรอดักฆ่าเราอยู่ก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นควรมองรอบตัวให้ดีก่อนใช้เพื่อกดดันศัตรู

Violet_13_1หลังจากเก็บเลเวลและได้ไอเทมมากพอจำนวนหนึ่งเราก็สามารถที่จะเข้าปะทะกับเพื่อร่วมทีมได้แล้ว แต่ควรเน้นจัดการกับศัตรูตัวบางๆ ก่อนเป็นอันดับแรก และอยู่หลังเพื่อนๆ เสมอ ไม่ควรนำหน้าทีมเพราะอาจถูกจับตายได้และจะทำให้ทีมขาดตัวทำดาเมจ ให้มองหาจังหวะที่ทีมได้เปรียบจริงๆ จึงวิ่งไล่จับศัตรูที่กำลังหนีได้

Violet_14ในช่วงท้ายเกม การบุกขึ้นบ้านของศัตรูเป็นอะไรที่เปราะบางเอามากๆ ด้วยป้อมของศัตรูที่สามารถป้องกันไม่ให้ทีมเราขึ้นไปข้างบนได้ จึงเป็นหน้าที่ของ Violet ในการใช้สกิล Tactical Fire ทำลายป้อมจากระยะไกลก่อนจึงสามารถเข้าปะทะได้ แต่เช่นเคยคือ ควรระวังไว้ให้ดีในการม้วนตัวเข้าไปทำลายป้อม ศัตรูอาจจะดักรออยู่และจัดการกับเราจนอาจทำให้แพ้ไปเลยก็เป็นได้

Violet_15

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[RoV] หมัดตะปู!!! Errol ฮีโร่ใหม่ประจำ  Valor Pass Season 6
[RoV] ไมเคิล สกอฟิลด์ ยังต้องยอมเมื่อเจอ (เบา-ดัม) จังขังคุก!!!
[RoV] เพราะฉันนั้นเป็นวิญญาญ!! Marja ฮีโร่ใหม่ไม่ได้กล่าวไว้
[RoV] ไกลแค่ไหนคือใกล้ Rourke (รู๊ค) ฮีโร่ใหม่สายไฟต์เตอร์ตีไกล ตัวแรกของเกม
[RoV] จับขึงพืด!! Arum แทงค์สาวตีไกลตัวแรกของเกม
[RoV] ยิ่งกว่าสาย 8!! “The Flash” ของจริงวิ่งทะลุมิติ