[RoV] แนะนำฮีโร่ Gildur กำปั้นทองสั่งตาย

14,744 views
Share

Gildur_head

Gildur จัดเป็นตัวที่สำคัญต่อทีมมาก ไม่เช่นนั้นคงไม่เป็นตัวแท็งค์ที่ได้รับความนิยมมากถึงขนาดติด 3 อันดับแรก เพราะความสามารถในการเปิดเกม ถือว่าเข้าขั้นเยี่ยมเลยทีเดียว

Gildur_1_3

สกิลของ Gildur

Gildur_2_1 The Touch (สกิลติดตัว) การโจมตีคอมโบธรรมดาครั้งที่ 4 จะทำให้เป้าหมายด้านหน้ากระเด็นถอยหลัง และสร้างความเสียหายเวทย์ 264 อีกทั้งทุกสกิลที่ร่าย จะได้รับโล่ป้องกันชั่วคราว
Gildur_3_1 Siege พุ่งไปด้านหน้าพร้อมกำปั้นทองของเขา สร้างความเสียหายทางกายภาพ 90 (+79) ให้กับศัตรูที่โดนเขาโจมตี

Gildur_4_1
Gildur_5_1 Miser ขว้างทองที่หลอมละลาย ทำให้ติดสตันและสร้างความเสียหายเวทย์ 300 (+0) ให้แก่ศัตรูทั้งหมดในระยะ

Gildur_6_2
Gildur_7_2 Debauchery เรียกเศษทอง ทำให้ติดสตัน และสร้างความเสียหายเวทย์ 100 (+0) แก่ศัตรูทุกตัวที่โดนโจมตี

Gildur_8_1

ชาเลนเจอร์สกิลที่แนะนำ
Gildur_Purify Purify เป็นการป้องกันจากการโดนขัดระว่างเรากำลังร่ายท่าไม้ตาย
Gildur_Heal Heal ในจังหวะปะทะเราสามารถใช้ฮีลเพื่อนร่วมทีมได้ ชาเลนเจอร์นี้เหมาะสมกับทีมไฟท์มาก และในบางจังหวะที่เราหนีตาย การกดฮีลเพิ่มเลือดขึ้นมาล่อให้เพื่อนก็เป็นอีกวิธีในการหลอกให้คู่ต่อสู้ตายใจเช่นกัน
Gildur_Flicker Flicker ใช้ได้ทั้งจังหวะเปิดและจังหวะหนี เนื่องจากตัวนี้ยืนสู้ใครไม่ไหว การวิ่งหนีจึงถือเป็นเรื่องปกติอย่างแน่นอน

ไอเทม

Gildur_itemHermes’ Select เป็นไอเทมทำเกมชิ้นแรกที่ควรออก เมื่อเราไม่ได้โจมตีจะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 45 หน่วย เหมาะแก่เข้าทำเกมของเราเป็นอย่างมาก และยังได้รับสถานะต้านทานทุกดาเมจอีก 35%, Orb of the Magi เพิ่มพลังเวทย์ 100 และลดคูลดาวน์ลง 10% ทุก 30 วินาที รับเวทย์ 12 หน่วยของ HP สูงสุด และลดคูลดาวน์ 1% และเมื่อฮีโร่เลเวลเพิ่ม จะฟื้นฟู 20% ของพลังชีวิตและมานา, Medellion of Troy ลดคูลดาวน์ลง 10% บวกต้านเวทย์ 280 และเพิ่มพลังชีวิต 1,100 หน่วย ความสามารถของไอเทมจะได้รับโล่เวทย์ 300-1,000 ทุกๆ 20 วินาที, Gaia’s Standard ต้านเวทย์ +180 พลังชีวิต +1100 หน่วย และเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 8% และเมื่อโดนโจมตีจะฟื้นฟู HP 8% ใน 2 วินาที, Shield of the Lost จะ +270 เกราะ และเพิ่มเลือด 1,200 สกิลติดตัว ลดความเร็วโจมตีของศัตรูรอบข้างลง 30% ทำให้ Carry อีกฝ่ายโจมตีได้ช้าลงนั่นเอง The Aegis ลดคูลดาวน์ลง 20% มานา +500 หน่วย และเกราะ +360 ความสามารถของไอเทม ลดความเร็วโจมตีผู้ทำการโจมตีใส่เรา 30% และลดความเร็วในการเคลื่อนที่ 20%
ตัวที่ Gildur แพ้ทาง : Kahlii, Krixi และ Diao Chan

Gildur_15_1 Gildur_16_1

เทคนิคการเล่น
Gildur เป็นฮีโร่แท็งค์ที่ต้องยืนแถวหน้าและเปิดจังหวะปะทะให้กับทีม และยังสามารถกดดันเลนในตั้งแต่ต้นเกม ดาเมจจากสกิล 2 ถือว่าแรงมากในช่วงต้นเกม หวังผลได้เลย เมื่อเลเวล 4 แนะนำให้เดินเกมได้เลยเพราะเราสามารถที่จะเปิดจังหวะปะทะได้ทันทีนั่นเอง แต่ละสกิลมีประโยชน์มากกับทีม จะ Kill แบบตัวต่อตัวก็ได้ แต่การเล่นแบบมีเพื่อนไปด้วย จะช่วยทำให้การ Kill ง่ายมาก โดยใช้สกิลตามลำดับดังนี้ เปิดด้วยสกิล 2 ทำให้ศัตรูติดสตัน จากนั้นใช้สกิล 1 พุ่งเข้าไป แล้วกดสกิล 3 เพื่อทำให้ศัตรูหยุดอยู่กับที่แล้วให้เพื่อนร่วมทีมเข้ามาทำดาเมจต่อ ฮีโร่ตัวนี้อาจดูเหมือนเล่นยากแต่ไม่ยากอย่างที่คิด ลองฝึกเล่นสักหน่อย แล้วจะรู้ว่ามันเป็นสายแท็งค์ที่โหดมากตัวหนึ่ง และมีความไวมาก เหมาะกับคนที่ไม่อยากเล่นสายแท็งค์ที่มันถึกแล้วช้าเกินไป อีกทั้งสกิลที่ 2 ก็มีประโยชน์ในการช่วยสตันศัตรูจากระยะไกล และช่วยทีมได้ดีมาก

Gildur_17 Gildur_18

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Marvel 1943: Rise of Hydra ปล่อยตัวอย่าง Story ก่อนวางขายในปีหน้า
ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมสุดพิเศษ!
Midnight Ghost Hunt เผยกำหนดการเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม PC
Like a Dragon: Infinite Wealth หนึ่งสัปดาห์หลังจากการเปิดตัวขายทะลุล้าน
Virche Evermore: -EpiC:lycoris- กำลังเปิดตัวฤดูใบไม้ร่วงนี้
[Review] Avatar: Frontiers of Pandora ท่องโลกอันสวยงามไปกับวิถีแห่งชาวนาวี