Batman อัศวินรัตติกาล สุดยอดฮีโร่จากค่าย DC ที่สุดของความเท่!!!

5,710 views
Share

1

สวัสดีครับวันนี้ผม Exp จะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับฮีโร่ใหม่ประจำสัปดาห์

18261018_1337673789647308_1685053225_o

สุดยอดฮีโร่สุดเท่จากค่าย DC ที่ทุกคนต้องรู้จักถือเป็น ฮีโร่ที่อยู่กับเรามาอย่างยาวนานตั้งแต่เด็กใครจะคิดละว่าวันนึ่งเราจะได้สวมบทบาทเป็นสุดยอดฮีโร่อย่าง Batman เข้าไปขจัดเหล่าร้ายใน RoV Batman จัดเป็นฮีโร่

ตำแหน่ง Assassin เป็นฮีโร่ที่สามารถทำดาเมจได้อย่างรวดเร็วถ้าอยู่ด้วยกัน 1 ต่อ 1 อีกทั้งสกิลต่างๆยังช่วยส่งเสริมในการวิ่งไล่ต้อนศัตรูให้จนมุมอีกด้วยแต่ข้อควรระวังของการเล่น Batman คือเป็น ฮีโร่ที่มีพลังชีวิตน้อย ตัวบาง ผิดกับรูปร่างที่ดูแข็งแกร่งนั้นเอง ดังนั้นจังหวะการเข้าออกต้องแม่นและดูจังหวะทีมไฟท์ให้ออก ก็จะสามารถทำดาเมจได้อย่างมหาศาลนั้นเอง

 

สกิล

attach-1490088789558

4

5

Track Master (สกิลติดตัว) เมื่อเข้าใกล้ฮีโร่ศัตรู จะได้รับความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 20%

6

7

5

Whirlwind Blade (คูลดาวน์ 5 วินาที , ใช้มานา 50) Batman ควงหมัดไปรอบตัว สร้างความเสียหายกายภาพ 215(+85%โบนัสโจมตีกายภาพ) จากนั้น สร้างความเสียหายซ้ำอีกครั้งใส่ศัตรูแบบสุ่ม ***ทริค ควรใช้กับศัตรูที่อยู่ตัวเดียวเพื่อสร้างความเสียหายซ้ำอีกครั้งใส่ศัตรู

9

10

11

Batarang (คูลดาวน์ 9 วินาที , ใช้มานา 80) Batman ปา Batarang ใส่เป้าหมาย สร้างความเสียหายกายภาพ 165(+57%โบนัสโจมตีกายภาพ)และลดความเร็วในการเคลื่อนที่ หลังจากนั้น 3 วินาที จะสร้างความเสียหายกายภาพ เพิ่มอีกครั้ง เท่ากับ 24% ของ HP ที่เสียไปหากเขาโจมตีเป้าหมายที่กำลังติดสถานะจากสกิลนี้ เขาจะฟื้นฟู HP 140(+50%โบนัสโจมตีกายภาพ)

12

13

14

Camouflage (คูลดาวน์ 40 วินาที , ใช้มานา 120) หลักจากใช้สกิล 1.5 วินาที จำทำให้ศัตรูมองไม่เห็นเขา เป็นเวลา 30 วินาที แต่ถ้าหากเขาอยู่ใกล้ศัตรูมากเกินไป เป็นเวลา 3 วินาที จะทำให้สกิลหยุดทำงานและหากใช้สกิลนี้ซ้ำ เขาจะพุ่งโจมตีศัตรูในระยะ จะสร้างความเสียหายกายภาพ 660 (+188%โบนัสโจมตีกายภาพ) หลังจากสถานะหายตัวหมดลงเขาจะได้รับความเร็วโจมตี 50% เป็นเวลา 5 วินาที

ชาเลนเจอร์สกิลที่แนะนำ 

rov8-1

Punish – คูลดาวน์ 30 วินาที สร้างความเสียหาย 800 แก่ครีปในบริเวณ ส่งผลให้ติดสถานะสตั้น 1 วินาที

Batman เป็นตัวที่ต้องการเลเวลในการทำเกมเนื่องด้วยตัวเขาเองมีดาเมจจากสกิลที่สูงมากอยู่แล้ว ดังนั้นการเข้าป่าเพื่อฟาร์มเอาเลเวล 4 จึงค่อยเริ่มทำการ Gank

ไอเทมที่แนะนำ

16

Leviathan พลังชีวิต + 800 พลังชีวิต  Acquire Frostbite สกิลติดตัว – Incantation: สร้างความเสียหายเวท 60 แก่ศัตรูรอบๆ ทุก 1 วิ (เพิ่ม 5 ต่อ Lv), สกิลติดตัว 2 – Hunting: เพิ่มความเสียหายต่อมอนสเตอร์ป่า +30% และได้รับ XP เมื่อสังหารมอนสเตอร์ป่า +30%, สกิลติดตัว 3 – Stalk: การสังหารมอนสเตอร์ป่าจะทำให้ฮีโร่ได้รับ HP +70 (ซ้อนทับสูงสุด 15 ครั้ง) ทำให้ตัวเราเลเวลไวขึ้นและเลือดเยอะมากขึ้นนั้นเอง

Sonic Boots – จะเพิ่มเกาะให้เรา 110 และเพิ่ม ความเร็วการเคลื่อนที่ +60 แถมด้วยลดความเสียหายที่ได้รับจากการโจมตีปกติ 15% เหมาะสำหรับตัวเรามากที่ต้องเอาตัวเข้าไปอยู่กลางวงของอีกฝั่งเพื่อทำดาเมจ

Spear of Longinus – เพิ่มพลังโจมตี 80  และ  ลดคูลดาวน์ 15% แถมเพิ่มเกราะอีก 150 เป็นไอเท็มดาเมจที่ควรออกทำให้เราสามารถใช้สกิลได้เร็วยิ่งขึ้นแถมด้วยสกิลตัวติดจากไอเท็มที่ช่วยเกราะ ทำให้เราสามารถทำดาเมจได้มากยิ่งขึ้น

Gaia’s Standard – ต้านทานเวท +180  พลังชีวิต +1100 ความเร็วการเคลื่อนที่ +8%  เมื่อโดนโจมตีจะฟื้นฟู HP 8% ใน 2 วิ (CD 10 วิ) ช่วยเพิ่มความอึดให้สามารถอยู่รอดจากการเข้าไปกลางวงขึ้นไปอีก

Muramasa – ไอเท็มที่ช่วยเสริมพลังดาเมจ+เจาะเกราะ ทำให้เราสามารถโจมตีได้แรงขึ้นนั้นเองและยังเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ และที่สำคัญเรายังเป็นอมตะจากการโจมตีครั้งสุดท้ายที่จะทำให้เราตายได้ 0.5 วินาที สำหรับระยะไกล สำหรับระยะใกล้ 1 วินาที

Omni Arms – ไอเท็มชิ้นใหญ่ที่ควรออกตอนเรทเกม ทำช่วยเพิ่มดาเมจและเลือดแถมด้วยการโจมตีครั้งต่อไปเมื่อใช้สกิลเราจะได้รับบัพดาเมจเพิ่มขึ้นในการโจมตีครั้งต่อไปเหมาะกับเราอย่างมากที่ต้องใช้สกิลแถบจะตลอดเวลาในการทำดาเมจ

เทคนิคในการเล่น

17

เนื่องด้วยตัวของ Batman นั้นเป็นฮีโร่ตำแหน่ง assassin ดังนั้นการเข้าป่าตั้งแต่แรกจึงเป็นอะไรที่เหมาะสมที่สุดแล้วเพื่อเป็นการเร่งเงินและเลเวลให้กับตัวเองถ้าเราเครียคริปหมดป่าทั้งสองฝั่งได้เร็วก็จะสามารถทำการ Gank ได้เร็วขึ้น เนื่องจากเลเวลนำนั้นเอง

18

การเข้าทำดาเมจควรดูจังหวะให้ดีก่อนที่จะเข้าไปเนื่องด้วยตัวของ Batman นั้นพลังชีวิตถือว่าน้อยมาก เปิดอันติเพื่อหายตัวเข้าไปสอดแนมอีกฝั่งแล้วจึงเลือกจัดการเข้าฮีโร่ที่เพื่อนเราเปิดหรือเราจะเลือกเปิดเองก็ได้เหมือนกันขึ้นอยู่กับตำแหน่งและจังหวะในการพูดคุยกับเพื่อนร่วมทีม

19

สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่ https://rov.in.th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC