LOS อัพเดทแผนที่ทะเลทรายพร้อมการมาของ P90 Fusion

2,194 views
Share

los-media-230216-photo-01

Line of Sight ระเบิดความมันส์ด้วยการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่เพิ่มของและระบบใหม่ๆ เข้ามามากมาย พร้อมให้ผู้เล่นได้เข้าไปสนุกกันแล้ววันนี้ โดยฉบับนี้เราจะพาไปดูแผนที่ใหม่สงครามสุดร้อนระอุในทะเลทรายและการมาของปืนใหม่ประสิทธิภาพสุดเจ๋งในกาชาปองด้วย ไปติดตามกันได้เลย

los-media-230216-photo-06 los-media-230216-photo-02

เมื่อหน่วย Centurion ได้รับรายงานจากทางกองทัพอากาศว่าดาวเทียมตรวจสอบพบความผิดปกติบนทะเลทรายซาฮารา รัฐบาลจึงส่งหน่วย Centurion เข้าไปตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าวก่อนจะพบว่า บนทะเลทรายอันร้อนระอุซึ่งดูไม่มีอะไรนั้นซ่อนไว้ด้วยฐานยิงขีปนาวุธของเหล่า Psygen หากรอช้าไปกว่านี้ทั่วโลกจะต้องพบกับความวุ่นวายอย่างแน่นอน ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของหน่วย Centurion ที่จะต้องยับยั้งการยิงขีปนาวุธของเหล่า Psygen ให้ได้ทันเวลา

los-media-230216-photo-05 los-media-230216-photo-04 los-media-230216-photo-03

Desert Fire เป็นสมรภูมิบนทะเลทรายที่ผู้เล่นจะต้องพบเจอกับสภาพภูมิประเทศอันหลากหลาย ตั้งแต่ทะเลทรายสีส้มสุดลูกหูลูกตา แนวหน้าผาหินซึ่งเป็นจุดปะทะที่ต้องระมัดระวังเป็นอย่างมากเพราะเป็นช่องทางแคบหาที่หลบซ่อนได้ยาก รวมไปถึงโกดังเก็บของที่เต็มไปด้วยลังบรรจุอาวุธสงครามนานาชนิดและห้องยิงขีปนาวุธที่เต็มไปด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์สุดไฮเทคเกินกว่าจะมาอยู่ในทะเลทราย แผนที่ Desert Fire สามารถเล่นได้ 2 โหมดด้วยกันนั่นคือ Free For All หรือโหมดพบกันหมดเจอหน้าฆ่าแหลก และอีกโหมดคือ Search & Destroy ซึ่งเป็นโหมดวางระเบิดที่มักจะใช้ในการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์บ่อยๆ นั่นเอง ไม่แน่ในทัวร์นาเม้นท์ต่อไปของ Line of Sight อาจจะได้มาไฝว้กันในแผนที่นี้ก็เป็นได้ คนชอบแผนที่ขนาดกลางไม่ควรพลาด

P90-Fusion P90-Fusion_stat

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มปืนใหม่เอาใจวัยมันส์กันอีกหนึ่งกระบอก กับ P90 Fusion ที่นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกจะแตกต่างจาก P90 ธรรมดาด้วยความเท่บาดใจวัยโจ๋แล้ว ยังมีประสิทธิภาพมากกว่า P90 ธรรมดาอีกด้วย เพราะมาพร้อมกับความรุนแรงในการยิงและความนิ่งของปืนที่มากกว่า งานนี้สาวก P90 เตรียมเปลี่ยนไปใช้ P90 Fusion กันได้ในกาชาปอง และข่าวดีคือเตรียมพบกับ Skin พิเศษของ P90 Fusion เร็วๆ นี้ด้วย

อัพเดทใหญ่ลงสู่เซิร์ฟเวอร์เรียบร้อยแล้วกับของใหม่ๆ มากมาย อย่าลืมเข้าไปยิงและปล่อยพลังพิเศษกันได้วันนี้ที่ http://los.playpark.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!
‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ คอนเสิร์ตบรรเลงเพลง RO แฟนๆ คนไทยแห่ตอบรับกระแสมาแรง ขายบัตรหมดเกลี้ยง