Caravan Stories เกม MMORPG ญี่ปุ่นแบบ Cross-platform น่าเล่นสุดๆ

2,269 views
Share

Caravan-Stories-620x350

หลังจากที่เคยเปิดตัวออกมาให้เห็นไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุด Aiming Inc หนึ่งในสตูดิโอทีมพัฒนาเกมมือถืออันดับต้นๆ ของญี่ปุ่น ได้ออกมาให้รายละเอียดใหม่เกี่ยวกับเกม Caravan Stories ซึ่งเป็นเกมแนว MMORPG ที่รองรับการเล่นแบบ cross-platform ระหว่างบน PC กับบนมือถือให้เราได้เห็นกันแล้ว ซึ่งเกมนี้ยังตั้งเป้าหมายทำให้สามารถเล่นได้ผ่าน Apple TV ด้วย

ล่าสุดทีมพัฒนาได้ปล่อย Teaser Site พร้อมกับวิดิโอคลิปใหม่ๆ กับภาพสกรีนช๊อตเพิ่มเติมให้ได้ดูกัน โดยมีการเปิดเผยตัวละครในเกมนี้ว่าประกอบไปด้วย 6 เผ่าคือ Human, Elf, Dwarf, Orc, Gessy และ Lizardman ซึ่งเกมนี้จะเป็นแนว MMORPG เน้นการช่วยเหลือกันระหว่างผู้เล่นแบบเป็นทีมใหญ่ ไม่ว่าจะการตามล่าบอสในแผนที่ขนาดใหญ่ซึ่งระสุ่มเกิดตามที่ต่างๆ หรือแม้แต่การเก็บเลเวลลงดันเจี้ยนเป็นต้น

Caravan-Stories-5-of-the-6-playable-races Caravan-Stories-Enigma

เกมนี้รองรับปาร์ตี้ละ 3 คน และสามารถรวมปาร์ตี้ในการล่าบอสได้ถึง 6 ปาร์ตี้ นั่นหมายความว่าการล่าบอสในแต่ละครั้งสามารถรวมคนได้สูงถึง 18 คน เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีระบบจับมอนสเตอร์มาพัฒนาและกลายร่างได้อีกด้วย Aiming Inc เล็งเปิด Caravan Stories ในประเทศญี่ปุ่นภายในปีนี้ ส่วนเซิร์ฟเวอร์ Global จะมีให้เล่นกันหรือไม่ก็ต้องติดตามดูกันต่อไปสามารถติดตามรายละเอียดกันได้ที่ https://caravan-stories.com/

Caravan-Stories-Field-boss Caravan-Stories-Moving-around Caravan-Stories-Player-and-her-caravan

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล