สิงห์ปืนไว Gunslinger เกิดมาเพื่อยิง

6,130 views
Share

Gun_headวันนี้มีอีกหนึ่งอาชีพเริ่มต้นมาแนะนำให้ได้รู้จัก ทุกท่านจะได้ทราบถึงทักษะและสกิลเบื้องต้นว่าน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน ซึ่งอาชีพที่จะมาแนะนำนี้คือ Gunslinger มือปืนแห่ง Astral Realm นั่นเอง

info-ct-02

Gunslinger เป็นอาชีพที่ใช้ปืนเป็นอาวุธคู่กาย มีความเร็วในการโจมตีสูงและเป็นตัวทำดาเมจให้กับทีมได้เป็นอย่างดี แต่พลังโจมตีอาจสู้ Wizard ไม่ได้เพราะเด่นเรื่องความเร็วอีกทั้งเลือดก็ไม่เยอะอีกต่างหาก ทำให้เป็นอาชีพที่เล่นยากสักหน่อย ผู้เล่นต้องใช้ทักษะการเคลื่อนที่พร้อมกับโจมตีไปด้วยถึงจะอยู่รอดได้

มาที่ขั้นตอนการสร้างตัวละครกันบ้าง Gunslinger คือมือปืนเวทมนตร์ผู้เดินทางผจญภัยเพียงลำพัง การโจมตีที่แม่นยำสามารถล้มมอนสเตอร์ได้อย่างง่ายดาย ความว่องไวปราดเปรียวสูงจะทำให้ศัตรูเข้าถึงตัวได้ยากขึ้นGun_statมาดูทักษะพื้นฐานของอาชีพ Gunslinger กันบ้าง จะเห็นได้ว่าเลือดน้อยมาก มีค่าโจมตีและการป้องกันอยู่ในระดับกลาง ด้านความว่องไวอาจจะมากขึ้นมาหน่อย แต่โดยรวมทั้งหมดจะอยู่ในระดับกลาง เป็นอาชีพที่สามารถเล่นได้สองสายจะเน้นไปทางสายหลบหรือคริติคอลก็ได้ ซึ่งจุดเด่นของอาชีพนี้อยู่ที่สองอย่างนี้

UFO Shootingมาดูด้านสกิลกันบ้างดีกว่า สกิลแรก : UFO Shooting สร้าง Remote Damage 177% รวมพลังไปที่ปลายกระบอกปืน ยิงกระสุนกระจายไปตามทิศทางต่างๆ สร้าง Through DMG ขณะใช้ เพิ่ม 95 SP ผลกระทบเมื่อโจมตีใส่เป้าหมายจะร่าย Dragon Shoot พิเศษต่อเป้าหมายที่มีสถานะ burst shooting สร้างความเสียหาย 59% ของค่า ATK ยิงใส่ 4 ครั้ง ทุก 1 ครั้งลด DMG 10%

Ice burst Shootingสกิลที่ 2 : Ice burst Shooting สร้าง Remote Damage 170% ดูดซับพลังน้ำแข็งและปล่อยออกมา สร้างความเสียหายใส่ศัตรูเป็นเส้นตรงพร้อมทำให้เคลื่อนไหวไม่ได้ ขณะใช้เพิ่ม 100 SP มีสถานะลด Move SPD 50%

Dragon burst Shootingสกิลที่ 3 : Dragon burst Shooting สร้าง Remote Damage 211% ยิงกระสุนเพลิงใส่ศัตรูในขอบเขตได้รับ Fire DMG และเพิ่มผล Burn ขณะใช้เพิ่ม 120 SP มีสถานะสร้าง DMG 70% ของค่า ATK ทุกวินาทีเป็นเวลา 8 วินาที

Limit burstสกิลที่ 4 : Limit burst สร้าง Remote Damage 222% ทำลายล้างอย่างบ้าคลั่ง ศัตรูในขอบเขตจะได้รับความเสียหายหลายครั้ง ขณะใช้เพิ่ม 130 SP มีสถานะเพิ่มผล Fix body พิเศษแก่เป้าหมายที่มีสถานะ Ice burst Shooting ในช่วงเวลาจะขยับไม่ได้

Fatal shootสกิลที่ 5 : Fatal shoot สร้าง Remote Damage 319% โจมตีอย่างรวดเร็ว สร้างความเสียหายต่อศัตรูในขอบเขตเป็นเส้นตรงและเพิ่ม ATK SPD ตัวเอง ขณะใช้เพิ่ม 160 SP สถานะเพิ่ม ATK SPD ตัวเอง 15% 8 วินาที

Spinflipสกิลที่ 6 : Spinflip ยืมพลังสายลมกระโดดไปไกลอย่างรวดเร็ว หลบหลีกการโจมตีของศัตรู ขณะใช้เพิ่ม 130 SP สถานะม้วนตัวหลบการโจมตีลดความเสียหายที่ได้รับ 100% และไม่ได้รับผลความเสียหายต่อเนื่อง

Turn Blade Danceสกิลที่ 7 : Turn Blade Dance สร้าง Melee Damage 225% ควงปืนโจมตีรอบๆ สร้างความเสียหายถึงชีวิตพร้อมให้ผล Fix body ขณะใช้เพิ่ม 100 SP สถานะเพิ่มผล Fix body พิเศษในช่วงเวลาจะขยับไม่ได้เป็นเวลา 3 วินาที

image12image1_2
เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับสายอาชีพ Gunslinger หวังว่าคงจะทำให้เพื่อน ๆ ได้ทราบข้อมูลและทักษะเบื้องต้นของสายอาชีพนี้ไม่มากก็น้อย Gunslinger อาจโจมตีไม่แรงแต่เมื่อเปรียบเทียบสกิลดูแล้วก็มีสกิลสนับสนุนการโจมตีที่ทำให้ศัตรูอยู่ในสถานะหยุดนิ่งอยู่หลายสกิล อีกทั้งยังมีสกิลที่สนับสนุนความเร็วและการหลบหลีกเป็นหลักจึงทำให้ Gunslinger ตกเป็นเป้าโจมตีได้ยาก

แนะนำอาชีพ Cleric
แนะนำอาชีพ Wizard
แนะนำอาชีพ Warrior
แนะนำอาชีพ Hunter

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!