ALIOTH แผ่นรองเมาส์เย็บขอบ รุ่นใหม่จาก Mionix ตอบทุกโจทย์ของเกมเมอร์

1,984 views
Share

650

ALIOTH แผ่นรองเมาส์เย็บขอบ รุ่นใหม่จาก Mionix ตอบทุกโจทย์ความต้องการของเกมเมอร์

Mionix เปิดตัวแผ่นรองเมาส์เจเนอเรชั่นใหม่โดยใช้ชื่อว่า ALIOTH ที่จะเข้ามาตอบสนองเกมเมอร์ที่ต้องการแผ่นรองเมาส์แบบเย็บขอบที่มีคุณสมบัติ ทนทาน ดีไซด์โดดเด่น รวมถึงมีให้เลือกมากมายหลายขนาด และยังคงไว้ซึ่งคุณภาพของผลิตภัณฑ์ โดยออกแบบ และผลิตออกมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียดตามแบบฉบับของ Mionix อย่างแท้จริง

500_1 500_2 500_3 500_4 500_5ณ เมือง Malmö ประเทศสวีเดน วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2558
Mionix ประกาศเปิดตัวแผ่นรองเมาส์รุ่นใหม่ชื่อว่า ALIOTH  ซึ่งเป็นสินค้าในเจเนอเรชั่นใหม่ของ Mionix ที่เป็นตัวปูทางสำหรับสินค้ารุ่นใหม่ของ Mionix ที่จะนำเข้ามาอย่างต่อเนื่องตลอดในปีนี้

ALIOTH คือแผ่นรองเมาส์รุ่นใหม่แบบเย็บขอบที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่ต้องการความทนทาน ด้วยการเย็บขอบอย่างปราณีต และสวยงาม ประกอบกับผิวสัมผัสที่ทำให้เซนเซอร์ของเมาส์ที่ใช้อยู่นั้นยังคงทรงประสิทธิภาพสูงสุดเช่นเดิม ทำให้มั่นใจได้ในทุกองศาการเคลื่อนไหวของเมาส์ ในทุกจังหวะสำคัญที่ต้องการความละเอียด แม่นยำ และแน่นอนว่าความทนทานของแผ่นรองรุ่นใหม่นี้จะทำให้คุณลืมไปเลยว่าเคยเปลี่ยนแผ่นรองเมาส์ครั้งสุดท้ายเมื่อไร

Stitched edges for extended durability Upgraded microfiber matrix for improved tracking performance Water repellent surface
ALIOTH มีช่วงรอยต่อของการเย็บขอบที่ละเอียด ถือได้ว่าเป็นแผ่นรองเมาส์ที่ดีไซล์ออกมาได้อย่างลงตัว ทั้งการใช้งาน และการทำความสะอาดที่ง่ายดาย ด้วยผิวสัมผัสพิเศษที่เก็บกักในฝุ่น จึงมั่นใจได้ถึงความทนทานของตัวแผ่นรองเมาส์ที่จะอยู่กับเราไปอีกตลอดอายุการใช้งานที่ยาวนาน อีกทั้งยังมาพร้อมขนาดที่มีมาให้เลือกหลากหลายแบบ ในทุกพื้นที่การใช้งานของเกมเมอร์ ตั้งแต่ขนาดเล็กพกพาสะดวกไปจนถึงขนาดใหญ่ ที่สามารถปูแทนพื้นที่บนโต๊ะคอมพิวเตอร์เพื่อวางจอ คีย์บอร์ด ซึ่งสามารถสร้างอนาจักรของคุณไว้บนแผ่นรองเมาส์ในรุ่น XXLarge ได้เพียงในแผ่นเดียว ALIOTH ทำจากผ้าทอพิเศษเมทริกซ์ไมโครไฟเบอร์ เทคโนโลยีนี้จะช่วยเพิ่มความมั่นคง เสถียร ให้กับแผ่นรองเมาส์ชนิดนี้มากยิ่งขึ้น จึงมีความละเอียดในเนื้อแผ่นมาก และบีบช่องว่างระหว่างเนื้อผ้าให้น้อยลง จึงทำให้รู้สึกนุ่ม ลื้นไหลในการใช้งาน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองของเซนเซอร์ของเมาส์ในทุกรุ่นที่เกมเมอร์ใช้อยู่ ถือเป็นแผ่นรองเมาส์ที่ใช้เล่นเกม และใช้งานที่ต้องการความละเอียดสูงอย่างสมบูรณ์แบบ

catsTwitter Post

เกี่ยวกับ Mionix

สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในมัลโมประเทศสวีเดน จุดมุ่งหมายของ Mionix คือ สร้างผลิตภัณฑ์เกมมิ่งเกียร์อย่างพิถีพิถัน ด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียด และตอนนี้ถึงเวลาของเราแล้วที่จะมอบประสบการณ์สุดวิเศษในการเล่นเกมด้วยด้วยอุปกรณ์ระดับสูงให้กับเกมเมอร์ทั่วโลก จึงทำให้ Mionix ถูกกล่าวข่านในทุกชิ้นโปรดักว่าคืองานฝีมืออย่างแท้จริง www.MIONIX.net

สามารถเป็นเจ้าของ Mionix ได้แล้วที่นี้
https://goo.gl/pMv2Gi

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Omelet Switch Pro+ Red Jumper สำหรับ Nintendo Switch
พบกับจอยคอนเรืองแสงใหม่ล่าสุด Omelet Gaming Mini Joy-Pad เตรียมวางขายธันวาคมนี้
Omelet Gaming SWITCH PRO+ Red Jumper จอยรุ่นใหม่พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตอนนี้
WINNER WINNER CHICKEN DINNER เสิร์ฟคอลเลกชันชุดพิเศษอุปกรณ์ RAZER’S PUBG: BATTLEGROUNDS พร้อมไอเทมสุดพิเศษในเกม แถมอยู่ในอุปกรณ์ของคอลเลกชันนี้
[Review] Cloud III หูฟังตัวล่าสุดจาก HyperX ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่และสวมใส่สบายมาก
HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud III HyperX สร้างนิยามใหม่ของความสบาย ด้วยการเปิดตัวหูฟังรุ่น Cloud III พร้อมกับหูฟัง Earbuds ในรุ่น Cirro True Wireless ในงาน Computex