Paladin อัศวินศักดิ์สิทธิ์ ผู้พิทักษ์ความยุติธรรม

5,889 views
Share

Paladin head

ใกล้วันเปิดให้เข้าไปลุยในช่วง CBT มาทุกที ชาว Astral Realm ตัดสินใจเลือกอาชีพที่จะเล่นได้หรือยัง แนะนำว่าในช่วง CBT นี้ ทดลองเล่นให้ครบทุกอาชีพไปเลย จะได้รู้ข้อดีข้อด้อยและรู้ว่าอาชีพไหนเข้ากับสไตล์การเล่นของเรา และวันนี้เรามีอาชีพสุดถึกและสุดโหดมาแนะนำ นั่นคือ Paladin ผู้ที่มักเป็นทัพหน้าในการทำสงครามเสมอ อีกทั้งยังเป็นขาลุยพาทีมพิชิตดันเจี้ยนยากๆ ที่ Warrior ผ่านไม่ได้ ถ้ามี Paladin อยู่ด้วยอะไร ๆ ก็เป็นเรื่องง่ายไปซะหมด เอาเป็นว่าเรามาทำความรู้จักอาชีพนี้กันคร่าว ๆ เลยดีกว่าpaladin info-ct-07

 

Paladin ผู้ที่เกิดมาเป็นผู้นำและผู้พิทักษ์โดยแท้จริง มีเพียงดาบแห่งความยุติธรรมและโล่ผู้พิทักษ์เท่านั้น เมื่อเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ยากลำบากก็สามารถนำทีมของเขาก้าวไปข้างหน้าได้ ก่อนที่จะเปลี่ยนอาชีพเป็น Paladin ได้ต้องทำเควสท์ภารกิจเนื้อเรื่องเลเวล 20 ก่อนจึงจะได้รับภารกิจเปลี่ยนอาชีพเป็น Paladin

1455768960_image1

1455768970_image2

เมื่อทำภารกิจจนเปลี่ยนเป็นอาชีพ Paladin ได้แล้ว ต่อไปเรามาดูสกิลกันบ้างว่าจะมีอะไรเด็ด ๆ จะสวยงามและรุนแรงแค่ไหน

Holy Light cutสกิลแรก Holy Light cut : สร้าง Melee Damage 185% โจมตีด้วย Holy light cut จะสร้าง Slash ขณะใช้เพิ่ม 100 SP มีผลลด DMG ที่ได้รับ 130 แต้ม ซ้อนทับได้ 3 ครั้ง เป็นเวลา 10 วินาที

Justice Delareสกิลที่ 2 Justice Delare : สร้าง Melee Damage 192% ใส่ความยุติธรรมลงบนดาบ ยิงแสงทะลวงวิญญาณ เป้าหมายจะได้รับ DMG และลดความสามารถทั้งหมด ขณะใช้เพิ่ม 100 SP มีผลลด ATK, DEF, EVA, SPD, Crit 3% เป็นเวลา 6 วินาที

Trial Shieldสกิลที่ 3 Trial Shield : สร้าง Melee Damage 202% ใช้โล่ที่แข็งแกร่งโจมตีอย่างรุนแรง เป้าหมายจะบาดเจ็บหนักและติดสถานะ Stun ขณะใช้เพิ่ม 125 SP เพิ่มผล Stun ในช่วงเวลาจะขยับและโจมตีไม่ได้เป็นเวลา 3 วินาที หากร่าย Ruling Holy strike แก่ศัตรูที่มีสถานะ Justice Declare จะสร้าง DMG 51% ของค่า ATK และเพิ่มผลลด ATK SPD 20% ต่อเนื่อง 6 วินาที

Light of God healสกิลที่ 4 Light of God heal : ใช้แสงศักดิ์สิทธิ์รักษาบาดแผลของเป้าหมายฟื้นฟู HP อย่างรวดเร็ว 16% ของค่า ATK Heal HP ขณะใช้เพิ่ม 100 SP

Cure Auraสกิลที่ 5 Cure Aura : ร่ายเวทย์ฟื้นฟู HP สมาชิกในทีมต่อเนื่อง ขณะใช้เพิ่ม 130 SP มีผลฟื้นฟู HP 4% ของค่า ATK ทุกวินาทีเป็นเวลา 5 วินาที

Glory Holy Shieldสกิลที่ 6 Glory Holy Shield : ด้วยเกียรติยศอันแข็งแกร่งลด DMG ที่ตัวเองได้รับจำนวนมาก ขณะใช้เพิ่ม 100 SP และลด DMG ที่ได้รับ 5% เป็นเวลา 10 วินาที

Lightsaber cutสกิลที่ 7 Lightsaber cut : สร้าง Melee Damage 246% กางปีกบินกลางอากาศโจมตีศัตรูเบื้องหน้าอย่างรวดเร็วพร้อมเพิ่มพลังป้องกันของตัวเอง ขณะใช้เพิ่ม 160 SP มีผลเพิ่ม All Resist แก่ตัวเอง 3% เป็นเวลา 6 วินาที หากมีสถานะ Holy Light cut จะเพิ่มสถานะ Light Wing Bless 15% ของค่า DEF เพิ่มไปที่ ATK ต่อเนื่อง 8 วินาที

1455769095_image10 1455769103_image11

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับอาชีพ Paladin อัศวินโล่ทองแห่ง Astral realm มั่นใจว่าเป็นอาชีพที่หลายคนรอคอยที่จะเล่นกันอย่างแน่นอน เพราะเป็นอาชีพที่สามารถเก็บเลเวลคนเดียวได้แบบไม่ต้องง้อพระเลย แถมเป็นแนวหน้าของการรบอีกด้วย มีทั้งสกิลโจมตีป้องกันและฟื้นฟูพลังให้กับตัวเอง เป็นอาชีพที่ครบเครื่องเรื่องการรบจริงๆ

แนะนำอาชีพ Cleric
แนะนำอาชีพ Wizard
แนะนำอาชีพ Warrior
แนะนำอาชีพ Hunter
แนะนำอาชีพ Gunslinger

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!