Nexon Thailand ประเดิม 5 เกมแรกบุกตลาดไทยได้เล่นพร้อมกันปีนี้

4,123 views
Share

DSC_0368

ข่าวดีสำหรับเกม PC และ Mobile ในการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของค่ายเกมชื่อดังจากประเทศเกาหลีที่ครั้งนี้เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วโดยใช้ชื่อว่า Nexon Thailand โดยจะมาพร้อมกับข่าวดีในการเผยรายเกมที่จะเข้ามาเปิดให้บริการในปี 2017 นี้อีกด้วย

สำหรับบ้านหลังใหม่ในครั้งนี้ของ Nexon Thailand ก็อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลแถว ถนนรัชดาภิเษก นี่เองโดยออฟฟิศจะอยู่ในตึก Muang Thai – Phatra Complex ที่เพิ่งสร้างแล้วเสร็จไม่นานมานี้นี่เอง ก็ต้องบอกเลยว่าถึงเวลาสักทีที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Nexon ได้เคยลองเข้ามาสัมผัสตลาดเกมในไทยแล้วกับทางบริษัท i digital connect ซึ่งก็ประสบผลสําเร็จกันเป็นอย่างดี ยกตัวอย่างเช่น Hero incredible tale หรือที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปีอย่าง Dynasty Warriors Unleashed

โดยหลังจากนี้ที่มีการประกาศใช้ชื่อ Nexon Thailand อย่างเป็นทางการแล้วทางค่ายก็จะเดินหน้าขับเคลื่อนการให้บริการเกมอย่างเต็มที่ทั้งบน PC และ Mobile เลยทีเดียว โดยจะมุ่งเน้นตามแนวคิดเดิมคือการปรับปรุ่งตัวเกมให้เข้ากับความต้องการของคนไทยเช่น ภาษา หรือ ค่าใช้จ่ายในตัวเกม พร้อมทั้งยังมีการเปิดตัวพันธมิตรอย่าง DTAC ที่จะเข้ามาเพิ่มสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่อีกด้วย

DSC_0294 DSC_0282 DSC_0290

รายชื่อเกมที่เตรียมเปิดให้บริการในปี 2017

-Dragon Nest 2 : ประสบความสําเร็จเป็นอย่างมากเลยในภาคแรกของเวอร์ชั่น Mobile ครั้งนี้ก็จะกลับมาสร้างความสนุกกันอีกครั้งในภาค 2 ที่จะอัดแน่นเนื้อหาไว้อย่างเต็มที่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

-Tree of savior : หลังจากที่เปิดตัวกันไปไม่นานว่าจะมีการเปิดตัว TOS ในเซิฟเวอร์ไทยซึ่งก็มีผลตอบรับดีมากเลยทีเดียว ทาง Nexon Thailand ก็เลยจัดให้อีกครั้งในเวอร์ชั่นของ Mobile ที่ไม่แพ้ Platform ไหนๆ อย่างแน่นอน

-Durango : ต้องบอกเลยว่าเกมนี้คุณภาพเต็มที่จริงๆ โดยล่าสุดเพิ่งได้รับรางวัล Best Mobile/Handheld ของ Game Critic Awards 2017 ในงาน E3 อีกด้วย ซึ่งในประเทศไทยของเราตอน CBT ก็มีผู้คนให้ความสนใจเข้ามาทดสอบมากถึง 100,000 คน เลยทีเดียว

-Maple Story : กลับมาตามคำเรียกร้องสำหรับเกมระดับตำนานที่ห่างหายกันไปเกือบ 5 ปี โดยครั้งนี้จะมาในรูปแบบที่ดีกว่าเดิมมากขึ้น แถมบอกแล้วด้วยว่าจะทำในเวอร์ชั่นที่ใหม่กว่าเกือบจะเที่ยบเท่าที่เกาหลีเลยทีเดียว

-Dark avenger 3 : อย่างที่รู้กันดีว่าเกมที่มีมาถึง 3 ภาค ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน โดยครั้งนี้ทางผู้ให้ยริการเองบอกมาว่าจะมีอะไรแปลกใหม่เพิ่มเข้ามาอีกเพียบ แถมกราฟฟิกจะมีการอัพเกรดเพิ่มเติมอีกด้วย

DSC_0357 DSC_0328 DSC_0332 DSC_0371

อย่างไรก็ตามทาง Nexon Thailand ก็ยังทิ้งท้ายไว้ด้วยอีกว่าจะไม่ปิดโอกาสใน0การเปิดให้บริการเกมจากค่ายอื่นๆ ย้ำถ้าเป็นเกมที่ดีและเหมาะสมกับประเทศไทยก็สามารถนำเข้ามาให้บริการได้ แถมหลังจากนี้จะมีเกมใหม่ๆ เข้ามาให้เล่นกันอีกเพียบ รอติดตามกันได้เลย

DSC_0386 DSC_0383

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.nexon.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC