Heroes of the Storm Trick Talent : Lucio ฮีโร่ Support ที่มีพลังฮีลเป็น AOE และความสามารถในการเพิ่ม Movement Speed

1,326 views
Share

ปก

….Lucio เป็น Support ที่มีออร่าฮีลเป็นหมู่ นอกจากการฮีลแล้ว ยังสามารถเพิ่ม Movement Speed ให้กับเพื่อนที่อยู่ในออร่าได้อีกด้วย วันนี้ผมจะมาแนะนำ Talent ที่ช่วยในการเข้า-ออก Fight และสามารถช่วยเหลือเพื่อนในจังหวะฉาบฉวยได้

01….ความสามารถพิเศษของ Lucio คือ การพาเพื่อน Rush เข้า Fight อย่างรวดเร็ว Ultimate เพิ่มเกราะช่วยเพื่อนเป็นหมู่ และผลักศัตรูช่วยเพื่อนด้วย Soundwave

การอัพ Talent สายนี้คือ
Lv 1 : Maximum Tempo เมื่อทำเควสเสร็จ จะเพิ่มประสิทธิภาพ Amp It up ของ Speed Boost จาก 40% เป็น 60% เวลาเข้า-ออก Fight ก็จะเร็วมากก มาไวไปไว

02

Lv 4 : Subwoofer ศัตรูที่อยู่ใกล้ Soundwave จะถูกผลักไกลขึ้น 50%

03

Lv 7 : Sonic Amplifier หากมีเพื่อนอยู่ในระยะออร่าอย่างน้อย 2 ตัว ถ้าใช้ Amp It Up ระยะออร่าจะกว้างขึ้น 50% เพราะ Lucio จะเก่งก็ต่อเมื่ออยู่กับเพื่อน ระยะที่กว้างขึ้น ออร่าจะได้ทั่วถึงเพื่อนทุกคน

04

Lv 10 : Sound Barrier เพิ่มเกราะจำนวนมหาศาลให้เพื่อนที่อยู่รอบๆ ประสิทธิภาพของเกราะจะถูกลดลงเรื่อยๆ ภายใน 6 วินาที เป็น Ultimate ที่ควรจะอัพอย่างยิ่ง

05

Lv 13 : Hard Style เพิ่ม 25 Armor เมื่อ Wall Ride ทำงาน จะลด Damage ที่ได้รับทุกชนิด 25% จะได้อยู่กับเพื่อนนานๆ

06

Lv 16 : Bring It Together หากมี เพื่อนอยู่ในระยะออร่าอย่างน้อย 2 ตัว ถ้าใช้ Amp It Up ของ Healing Boost ประสิทธิภาพในการฮีลจะเพิ่มขึ้น 45%

07

Lv 20 : Synaesthesia Auditiva เมื่อกดใช้ Amp It Up จะล้าง CC ให้กับเพื่อนๆที่อยู่ในออร่า เป็น Talent ที่ดีมากๆ สามารถแก้สถานการณ์ได้อย่างเฉียบพลัน เช่น การช่วยเพื่อนจาก Mosh Pit ของ ETC , Ring Of Frost ของ Jaina เป็นต้น

08….เมื่อจับ Lucio ควรไปกับเพื่อนเสมอ เพื่อหาโอกาสในการฆ่าศัตรูโดยการวิ่งเข้าไปอย่างรวดเร็ว Talent นี้ สามารถช่วยเพื่อนได้ในวงกว้าง ถ้าได้เจอ Lucio ที่ไหนก็ระวังตัวไว้ด้วยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นใครก็หนีไม่ทัน

By Tnk

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!
Diablo IV เผยอัพเดตฤดูกาลถัดไป และข้อมูลเพิ่มเติมเรื่อง PTR (แดนทดสอบสาธารณะ) แห่งแรกในคุยรอบกองไฟ
Solo Leveling: ARISE เตรียมเปิด OBT ในไทยเจอกันแน่ 21 มีนาคมนี้