Heroes of the Storm Trick Talent : Lunara ฮีโร่ Assassin ที่เน้นการใช้พิษในการสร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่อง

1,934 views
Share

ปก

….Lunara เป็น Assassin แนว Flanker สามารถสร้าง Damage ได้ปานกลางและมี Passive ทำให้ศัตรูติดพิษเป็นเวลา 3 วิ ต่อ 1 Hit เป็นฮีโร่ตัวหนึ่งที่สร้างดาเมจได้มากมายเลยทีเดียว
….วันนี้ผมจะแนะนำ Talent เป็นสายละลาย Tank นะครับ เพราะ Lunara สามารถก่อกวนฮีโร่แถวหน้าได้โดยง่าย Tank อีกฝ่ายจะไม่ค่อยสนใจ เพราะเข้าถึง Lunara ได้ยาก
01….หากจับ Lunara แล้ว สิ่งที่ควรจะทำในทุกๆครั้งคือ หาโอกาสในการสร้าง Damage ให้ได้มากที่สุด และอย่าลืมใช้ Wisp เพื่อเปิด Vision อยู่เสมอครับ

การอัพ Talent สายนี้คือ
Lv 1 : ใช้ Natural Perspective ทำให้ Basic Attack ของเรา สามารถเปิด Vision

02

 

Lv 4 : Nimble Wisp เพิ่มความเร็วการเคลื่อนย้ายของ Wisp 100% และ เปิด Vision เพิ่มขึ้นอีก 50% หมดปัญหาการย้าย Wisp ในแมปขนาดใหญ่

03

 

Lv 7 : Wild Vigor เมื่อใช้สกิล Crippling Spores จะทำให้ Basic attack 4 ครั้งถัดไป จะทำ Damage เพิ่มขึ้น 50% แนะนำให้กดใช้ Crippling Spores ไว้ 1 ครั้งก่อนที่จะ Fight ยิงให้ครบ 4 ครั้ง จึงใช้ Crippling Spores อีกครั้ง เพื่อสร้าง Damage ให้คุ้มค่าที่สุด เท่ากับ เพิ่ม Damage 50% ทั้งหมด 8 Hit

04

 

Lv 10 : ส่วนใหญ่จะใช้ Leaping Strike เป็นการกระโดดยิงย้ามหัวศัตรู สร้าง Damage ได้จำนวนหนึ่ง และทำให้ติด Slow 80% เป็นเวลา 0.35 วิ ใช้ได้ 2 ครั้ง สามารถใช้สกิลนี้เพื่อหลบหนีได้อีกด้วย

05

 

Lv 14 : Giant Killer ทำให้ Basic Attack มีโบนัส Damage เป็น 1.5% ของ หลอด Hp ศัตรู เหมาะกับการเอามาละลาย Tank อย่างยิ่ง

06

 

Lv 16 : Star Wood Spear เมื่อใช้สกิล Crippling Spores ทำให้ระยะยิงไกลขึ้น เป็นเวลา 6 วินาที ทำให้สามารถยิงตามตัวที่กำลังหนีได้ และเป็นการรักษาระยะห่างในการยิง

07

 

Lv 20 : Galloping Gait เพราะปกติ Lunara เป็นตัวที่ขี่ม้าไม่ได้ เพราะเธอเป็นกวาง Talent นี้จะทำให้สามารถ กด Z เพื่อวิ่งเร็วขึ้น 80% เป็นเวลา 6 วินาที

08….สิ่งที่สำคัญที่สุดในการเล่น Lunara คือ Position เพราะเธอตัวเปราะบางและ Mobility ต่ำ ทำให้ถูกฆ่าได้ง่าย แต่หากศัตรูตัดสินใจช้าล่ะก็ เธอนี่แหละจะเป็นคนฆ่าหมด

By Tnk

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert