Hearthstone : Knights of the Frozen ราชา Lich King จะกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง

1,826 views
Share

unnamed

ขอต้อนรับเข้าสู่ Knights of the Frozen Throne ดินแดนแห่งความเหน็บหนาวในการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของเกม Hearthstone กับ Patch ใหม่ที่กำลังจะมาถึงในช่วงสิงหาคมนี้ โดยมีเหล่าผู้กล้าแห่งอาเซรอธจะต้องกลับมายังนอร์ธเรนด์อีกครั้งเพื่อต่อกรกับเจ้าน้ำแข็ง “ลิชคิง” เตรียมตัวกันให้ดีเพราะครั้งนี้ผู้เล่นเข้าสู่ไอซ์คราวน์ซิทาเดล และพบกับหมีฉลามสุดน่ากลัว ไกสต์สุดพิลึกพิลั่น ชาวประมงน้ำแข็งทัสการ์พื้นเมือง และอำนาจอันลึกลับของเวทมนตร์รูน ด้วยการ์ดใหม่น้ำแข็งเกาะถึง 135 ใบ 

Knights of the Frozen Throne Cards

สิ้นสุดการรอคอยกับการอัพเดทครั้งนี้ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลง Meta ให้ดูสดใสและน่าตื่นเต้นมากขึ้น โดยจะมีทั้งการ์ด legendary และ Ability ใหม่ๆ ภายใต้ธีม Knights of the Frozen Throne ซึ่งในตอนนี้ทาง Bizzard ก็ได้ปล่อยตัวอย่างมาให้เราชมถึง 5 ใบ เป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งจะมีใบไหนน่าสนใจบ้างไปชมกันเลย

enUS_ChillbladeChampion

เปิดตัวด้วยใบแรกกับความสามารถใหม่อย่าง LifeSteal ที่เมื่อใดก็ตามที่การ์ดใบนั้นทำการโจมตี จะขโมยพลังชีวิตของมาให้กับฮี่โร่ของเรา ตามจำนวนความเสียหายที่ทำได้ โดยให้เพื่อนๆ นึกถึง Truesilver Champion เอาไว้จะคล้ายๆ กันนั่นเอง

enUS_DeathstalkerRexxar

ตามมาด้วยเซอร์ไพรส์กับการ์ด legendary แบบใหม่ที่ผมจะเรียกว่าเป็นการอัพเกรดหรือปลุกพลังด้านมืดของฮี่โร่เราก็ว่าได้ โดยความสามารถของการ์ดใบนี้จะมีทั้ง Battlecy และเข้ามาแทนที่ฮี่โร่เดิมของเราด้วย ซึ่งจะทำให้ Hero Power เปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน แต่ทั้งนี้พลังชีวิตของเรายังคงเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลงแน่นอนแถมจากที่เราเห็นในใบนี้จะมีการเพิ่มเกราะให้ด้วยอีก เรียกได้ว่าน่าตื่นเต้นที่สุดเลยสำหรับการ์ดใบนี้

enUS_PrinceKeleseth

บัฟมือว่าเจ๋งแล้วใน Patch ที่แล้ว เจอครั้งนี้เข้าไปบัฟกันทั้ง Deck เลยทีเดียว โดยเราจะได้เห็นการ์ดประเภทแบบนี้ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างกับ Token หรือ Aggo ก็เป็นได้เตรียมตัวตั้งรับกันไว้ให้ดี

enUS_ShallowGravedigger

ดูเหมือนว่าทาง Bizzard จะติดใจการบัฟมือไม่ใช่น้อยเลย โดยล่าสุดในการอัพเดทครั้งนี้จะมีการบัฟ Deathrattle ให้กับการ์ดบนมืออีกด้วย ทำเอาหนักใจจริงๆ คิดไม่ออกเลยว่าจะมี Deck แบบไหนมาให้เราได้เล่นกันอีก

enUS_SpiritLash

สุดท้ายก็เป็นการ์ดเวทมนตร์กันบ้างกับความสามารถ LifeSteal กันบ้าง โดยการ์ดตัวอย่างนี้ดูไปดูมาเหมือนกับว่าจะไม่มีอะไร แต่ถ้ามันได้ถูกอัพเกรดด้วย Spell Damage ละไม่รู้ว่างานนี้จะโหดมากแค่ไหนเลยทีเดียว

Knights of the Frozen Throne Art

หลังการ์ดใหม่

Frostmourne_CardBack

กระดานใหม่

Knights_of_the_Frozen_Throne_Gameboard_2519x1408

Wallpaper

Knights_of_the_Frozen_Throne_Key_Art_final

Knights_of_the_Frozen_Throne_Opening_Cinematic_Artwork_2 Knights_of_the_Frozen_Throne_Opening_Cinematic_Artwork_4 Knights_of_the_Frozen_Throne_Opening_Cinematic_Artwork_1 Knights_of_the_Frozen_Throne_Opening_Cinematic_Artwork_3

 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี