ถึงกับช็อค เมื่อผู้ให้บริการ RAN Online ได้รับจดหมายยกเลิกต่อสัญญาเพราะเหตุนี้

7,538 views
Share

aaaa

เรียนผู้ใช้บริการ RAN Online ทุกท่าน
      บริษัท ซินเซียร์ เอ็ดดูเทนเม้นท์ จำกัด ผู้ให้บริการเกม RAN Online ในประเทศไทยขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า บริษัทจำเป็นต้องยุติบริการเกม RAN Online เนื่องจากผู้พัฒนาเกม บริษัท Min Communication Limited ได้ยุติการต่อสัญญา และได้ทำการต่อสัญญาเกม RAN Online กับผู้บริการรายใหม่ในประเทศไทย โดยมีการแจ้งเรื่องไม่ต่อสัญญากับทางบริษัทเราแบบกะทันหัน ทางบริษัทจึงมีความจำเป็นที่จะต้องยุติการให้บริการเกม RAN Online ในประเทศไทย
141712.jpg
โดยทางเราเพิ่งได้รับจดหมายแจ้งให้ยุติการให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ 1 ก.ค.60 ประกอบกับอีเมลจาก COO (Chief Operating Officer) ของบริษัท Min Com คุณ Brian Kim ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ก.ค. 60 ซึ่งแจ้งว่ามีเวลาให้เราดำเนินการจนกว่าจะปิดเกม จนถึงวันที่ 24 ก.ค. 60 (ดูในที่ตีกรอบสีแดงในข้อความอีเมลจากผู้บริหารของ Min Com)
ซึ่งเวลาเพียง 24 วัน ถือว่าน้อยเกินไป โดยเรากำลังอยู่ในช่วงต่อรองขอยืดเวลาเป็น 3 เดือนเพื่อเตรียมความพร้อมในการแจ้งผู้เล่น ผู้ถือหุ้น และพาร์ทเนอร์ทางการค้า รวมถึงปิดระบบเติมเงิน ระบบ ItemShop ต่างๆ แต่ระหว่างนี้ ทางบริษัทมินคอมกลับดำเนินการ Switch off เซิฟเวอร์เกมแรนโดยตรงจากประเทศเกาหลีอย่างกระทันหัน ตั้งแต่วันที่ 6 ก.ค. 60 เวลาประมาณ 21:00 โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า
483189_443799892308218_1410568590_n

(ภาพการเซ็นสัญญาระหว่าง Xinxere และ Min Communication ในอดีต)

บริษัท ซินเซียร์ เอ็ดดูเทนเม้นท์ จำกัดและทีมงานทุกคน เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และขอประณามการกระทำของบริษัทมินคอม ที่ดำเนินการกับผู้เล่นของเราอย่างไร้ความปราณี
อย่างไรก็ตาม เราต้องขอขอบพระคุณลูกค้าที่รักทุกท่าน ที่เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมเกม RAN Online ตั้งแต่เปิดให้บริการมาจนถึงวันนี้ รวมระยะเวลา 12 ปีนั้น ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาทางบริษัท ซินเซียร์ เอ็ดดูเทนเม้นท์ จำกัด ได้เปิดให้บริการเกม RAN Online ในประเทศไทย และสร้างกิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกมให้กับผู้เล่นเสมอมา จนถึง ณ.เวลานี้ สัญญาของตัวเกม RAN Online ระหว่าง บริษัท ซินเซียร์ เอ็ดดูเทนเม้นท์ จำกัด และ บริษัท Min Communication Limited ได้สิ้นสุดลง จึงเป็นเหตุให้ทางบริษัท ซินเซียร์ เอ็ดดูเทนเม้นท์ จำกัด ต้องยุติการให้บริการเกม RAN Online ในที่สุด
ส่วนขั้นตอนการชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้นขอให้ผู้เล่นติดตามจากประกาศฉบับต่อไปในเร็วๆ นี้
สุดท้ายนี้ทีมงานขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า บริษัท ซินเซียร์ เอ็ดดูเทนเม้นท์ จำกัดและทีมงานทุกคน มีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ต้อง ยุติการให้บริการเกม RAN Online ทีมงานได้พยายามจนสุดความสามารถ ขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่านเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทและทีมงานขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ติดตาม และเล่น เกม RAN Online มาโดยตลอด และทางทีมงานหวังว่าจะมีโอกาสให้บริการผู้เล่นทุกท่านอีกครั้งในโอกาสต่อไป
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
ขอแสดงความนับถือ
ทีมงานเกม RAN Online
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!