PLAYPARK ประกาศยุติการให้บริการเกม Audition World

3,779 views
Share

AU Close

          ทีมงาน PLAYPARK ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ Audition World ขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมที่ดีภายในเกม ซึ่งตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมาทางทีมงาน PLAYPARK และทาง HanbitSoft ได้ร่วมกันพัฒนาระบบและกิจกรรมต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้เล่นมาโดยตลอดจนถึง ณ เวลานี้

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากสัญญาในการให้บริการเกม Audition World สิ้นสุดลง ทาง PLAYPARK จึงขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า จะทำการยุติการให้บริการเกม Audition World ในวันที่ 31 มีนาคม 2559 เวลา 23.59 น. โดยมีกำหนดการดังนี้

          วันที่ 1 มีนาคม 2559 เวลา 15.00 น. ปิดระบบการเติมเงินทุกช่องทาง
วันที่ 31 มีนาคม 2559 เวลา 23.59 น. ปิดการให้บริการเกม

ทางทีมงานรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ข่าวนี้ทำให้ผู้เล่นทุกท่านผิดหวัง แต่เราหวังว่าทุกท่านจะยังคงจดจำความสุข และประสบการณ์ที่ดี และเราขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความสุข ความประทับใจ และมิตรภาพที่อบอุ่น ร่วมกันเสมอมา

ทั้งนี้ ทีมงานขอเชิญชวนผู้เล่นทุกท่านร่วมกิจกรรมส่งท้ายเกม Audition World ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดได้อีกครั้งทางหน้าเว็บไซต์ และยังสามารถติดตามของขวัญชิ้นสุดท้ายจากเราถึงผู้เล่นทุกท่านเป็นของขวัญไอเทมจากเกมในเครือ PLAYPARK โดยรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งเร็วๆ นี้

ประกาศเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2559
ทีมงาน Audition World

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!