ROV : ฮีโร่ใหม่ Arduin อัศวินเกราะโลหิตแห่งโลกวิญญาณ

7,272 views
Share

0

สวัสดีครับวันนี้ผม Exp จะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับฮีโร่ใหม่ประจำสัปดาห์

1

Arduin ฮีโร่ตำแหน่ง Fighter อัศวินเกราะโลหิตแห่งโลกวิญญาณ สีจากเกราะเป็นเครื่องยืนยันถึงความโหดเหี้ยมของอัศวินคนนี้ เป็น Fighter ที่คอยสร้างความปั่นป่วนให้กับทีมไฟท์สร้างจังหวะตัดจังหวะให้กับทีมและยังสามารถเข้าถึงระยะประชิดได้ในเวลาอันรวดเร็วด้วยและด้วยความสามารถที่สามารถดูดพลังชีวิตของคู่ต่อด้วยยิ่งสามารถยืนได้นานมากขึ้น

สกิล

002

3

Bloodlust (สกิลติดตัว) ถ้าหากพลังชีวิตของเขาต่ำกว่า 50% Arduin จะเข้าสู่โหมด Bloodlust เป็นเวลา 8 วินาที ซึ่งในโหมดนี้เมื่อเขาโจมตีปกติหรือใช้สกิลเขาจะฟื้นฟูพลังชีวิตตัวเอง 2% ของพลังชีวิตสูงสุด (คูลดาวน์ 60วิ) เขาจะเข้าสู่โหมดนี้อีกครั้งทันทีหลังจากคลูดาวน์เสร็จ หากพลังชีวิตของเขาเหลือต่ำกว่า 90%

 

003

4

5

Rend  (คูลดาวน์ 8 วินาที , มานาที่ต้องใช้ 50) Arduin ฟาดคลื่นพลังออกไปด้วยขวานของเขา สร้างความเสียหายกายภาพ 200(+127) พร้อมกับลดความเร็วศัตรู 40% เป็นเวลา 2 วินาที หากสกิลโจมตีโดนฮีโร่ศัตรูเขาสามารถทุบขวานลงพื้นเพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 200 +127) และทำให้ศัตรูลอยขึ้นเป็นเวลา 1 วินาที

 

02

67

Undying Protector (คูลดาวน์ 12นาที , มานาที่ต้องใช้ 60) Arduin ระเบิดพลัง สร้างความเสียหายเวทย์ 200(+119) แก่ศัตรูรอบๆพร้อมกับได้รับเกราะเท่ากับ 10% ของพลังชีวิตสูงสุด เป็นเวลา 5 วินาทีหลังจากเกราะทำงาน 8 วินาที การโจมตีปกติ 3 ครั้ง หลังจากนี้ของ  Arduin จะได้สร้างความเสียหายจริง เพิ่ม 100 และทุกครั้งที่โจมตีปกติโดนเป้าหมาย จะลดคลูดาวน์สกิล Cull ลง 1 วินาที

 

02.0

89

Cull (คูลดาวน์ 24 นาที , มานาที่ต้องใช้ 100)  Arduin ปาขวานไปยังทิศทางที่กำหนด สร้างความเสียหายกายภาพ 300(+190) พร้อมกับสตั๊นเป้าหมายแรกที่โดน เป็นเวลา 1.5 วินาที จากนั้นเขาจะดึงตัวเองเข้าไปยังจุดที่ขวานถูกปาออกไป สร้างความเสียหายกายภาพ 300(+190) แก่ศัตรูทั้งหมดในระยะ (Arduin จะไม่โดนสถานะใดๆขณะที่กำลังใช้สกิลนี้)

 

แนวทางการอัพสกิล

10

เน้นไปที่สกิล 1 จะช่วยให้เราสามารถทำดาเมจจากสกิลในตอนต้นเกมได้ดีมากกดดันเลนได้เป็นอย่างดีและเป็นสกิลตัดจังหวะชั้นเยี่ยมอีกด้วย ตามด้วยสกิลสองตามลำดับ

 

ชาเลนเจอร์สกิลที่แนะนำ

14

Execute – คูลดาวน์ 90 วินาที : สร้างความเสียหายจริง แก่ฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามรอบบริเวณเป็นจำนวน 16% จากพลังชีวิตของฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามที่หายไป เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบคลุกวงใน

 

ไอเทมที่แนะนำ

13

หลายๆคนจะเน้นไปที่การออกไอเท็มเพิ่มเกาะซึ่งตัวผมได้ทดลองแล้วว่าที่จริงแล้ว Arduin ก็เป็น Fighter ที่ต้องการไอเท็มในการทำเกมมากกว่าในการที่จะต้องเพิ่มเกราะเพิ่มเลือดเพราะถึงแม้เราจะมีเกราะกับเลือดที่เยอะแต่ยังไงเราก็ไม่ใช่ฮีโร่แท็งอยู่ดีดังนั้นแล้วเล่นเป็นตัวดาเมจจะโอเคกว่ามาก

Spear of Longinus – เพิ่มพลังโจมตี 80 และ ลดคูลดาวน์ 15% แถมเพิ่มเกราะอีก 150 เป็นไอเท็มดาเมจที่ควรออกทำให้เราสามารถใช้สกิลได้เร็วยิ่งขึ้นก็ยิ่งอึดขึ้นนั้นเอง แถมด้วยสกิลตัวติดจากไอเท็มที่ช่วยเกราะ ทำให้เราสามารถทำดาเมจได้มากยิ่งขึ้น
Sonic Boots – เพิ่มเกราะ + 110 ลดความเสียหายที่ได้รับจากการโจมตีปกติ 15%
Omni Arms – พลังโจมตี + 70 ความเร็วการโจมตี + 15% ดูดเลือดและลดคูลดาวน์ 10% สกิลติดตัว Five Forces: หลังฮีโร่ใช้สกิลจะเพิ่มพลังโจมตีให้กับการโจมตีปกติครั้งถัดไป (CD 2 วิ)
Gaia’s Standard – ต้านทานเวท +180 พลังชีวิต + 1100 ความเร็วการเคลื่อนที่ +5% เมื่อโดนโจมตีจะฟื้นฟู HP 8% ใน 2 วิ (CD 10 วิ) ช่วยเพิ่มความอึดให้สามารถอยู่รอดจากการเข้าไปกลางวงขึ้นไปอีก
Broken Spears – พลังโจมตี + 100 ลดคูลดาวน์ + 10% สกิลติดตัว – Destroyer เพิ่มเจาะเกราะ (110-250) สกิลติดตัว – Wind Walk ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 10% เมื่อไม่ได้ต่อสู้ เหมาะสำหรับเอาไว้ล้มแทงของทีมตรงข้าม
Fenrir’s Tooth – เพิ่มพลังโจมตี 200 สกิลติดตัว – Fenrir’s Tooth เมื่อ HP ของเป้าหมายต่ำกว่า 50 % จะได้รับความเสียหายอีก 30% เป็นไอเท็มดาเมจชิ้นสุดท้ายที่ควรออกอย่างยิ่ง

 

รูนที่แนะนำ

14

เน้นไปที่พลังชีวิตซึ่งถึงแม้จะไม่มีรูนเสริมพลังโจมตีเลยแต่ดาเมจของ Arduin ไม่ได้น้อยเลยเพียงแต่ต้องใช้สกิลให้โดนทุกดอกเท่านั่นเอง

 

เทคนิคการเล่น

15

Arduin เป็นฮีโร่ในตำแหน่ง Fighter ที่สามารถทำเกมได้ตั้งแต่ต้นๆเกมด้วยสกิล Rend ที่มีจังหวะการใช้ 2 ครั้งโดนใช้ให้โดน 1 ครั้งและใช้อีกหนึ่งครั้งเพื่อฟาดอีก 1 ครั้ง ทำให้เป็นตัวขัดจังหวะชัดเยี่ยมขอมทีมและดาเมจที่ได้จากสกิลนี้เรียกได้ว่าถ้าโดนทั้ง 2 ครั้งนี้จุกเหมือนกัน  อีกอย่างคือสกิลของค่อนกว้างทำให้มีจังหวะต่อสกิลที่ง่ายขึ้นด้วยนั้นเอง และอีก 1 สกิลเด็ดเลยของ Arduin Undying Protector ที่จะช่วยเสริมดาเมจในเรื่องการโจมตีทะลุเกราะโดนเต็มๆที่สำคัญยังเพิ่มเกราะให้เราในระยะเวลาหนึ่งด้วยทำให้สามรถยืนเราดาเมจได้ดีขึ้น

16

และด้วยระยะทำการที่กว้างมากของสกิลอัตติเมทอย่าง Cull ที่สามรถใช้เปิดหรือจะใช้หนีก็ได้ขึ้นอยู่กับประยุกต์ใช้แต่ข้อควรระวังเลยคือสกิลนี้จะโดนทุกเป้าหมาย หมายความว่าถ้าเป็นจังหวะที่เราไล่ฆ่าคู่ต่อสู้แล้วมีคริปในเลนเดินมาขว้างระยะของการใช้สกิล สกิลนี้จะติดคริปทันทีไม่สามารถข้ามได้ฉะนั้นควรเล็งให้ดีก่อนเข้าทำไม่เช่นนั้นจะติดคริปเอาดื้อๆได้และดาเมจที่ควรจะทำได้จะหายไปอย่างมหาศาลนั่นเอง ดีไม่ดีอาจจะโดนสวนตายแทนเอา

17

 

สามารถรับชมสกิล และ การเล่นได้ที่นี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!