Atlantica สุดยอดเกมคลาสสิกเซิร์ฟไทยของแท้ กลับมาอีกครั้งโดยผู้ให้บริการรายใหม่ Ini3

10,892 views
Share

Atlantica

Mr. Shin, Jae Myoung (ด้านซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร VALOFE GlLOBAL LIMITED ได้ลงนามเซ็นสัญญ ร่วมกับ คุณภัทธีรา อภิธนาคุณ (ด้านขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทอินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน)

Logo(1)

อดใจรอกันอีกไม่นาน! Atlantica เซิร์ฟไทยของแท้ เตรียมเปิดให้เกมเมอร์ได้สัมผัสความคลาสสิก แอ็คชั่น มันส์ระดับโลกอย่างแน่นอน เมื่อ บมจ. อินิทรี ดิจิตอล จับมือร่วมกับ VALOFE GLOBAL LIMITED ได้ทำการเซ็นสัญญาเปิดเกม Atlantica ในประเทศไทย โดยจะประกาศกำหนดการเปิดให้บริการเกมภายในปีนี้พร้อมเผยแผนการอัปเดตเกมตลอดปี 2018 อีกด้วย

สำหรับเกม Atlantica ถือเป็นสุดยอดเกมคลาสสิกในสไตล์ Strategic MMORPG การันตีด้วยรางวัลระดับโลก Best Game Online และ Best Game Content  โดย Ini3 ได้ซุ่มเตรียมแผนกิจกรรมการตลาดเพื่อมอบประสบการณ์ความมันส์แบบจัดเต็ม และครบรสยิ่งกว่าเดิม ชูกลยุทธ์จุดเด่น เล่นง่าย เวลไว อัปเดตอย่างต่อเนื่อง และได้ผจญภัยในแบบที่เกมเมอร์ต้องคิดถึง พร้อมมาตรการรับมือกับเซิร์ฟเวอร์ที่ละเมิดลิขสิทธิ์อย่างเด็ดขาด

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเกม Atlantica สามารถติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวอัปเดตก่อนใครได้ที่แฟนเพจอย่างเป็นทางการ www.facebook.com/ATOINI3

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!