Tree of Savior เผยอาชีพใหม่ ส่งตรงจากเกาหลี

7,105 views
Share

01

ขณะนี้ทาง Tree of Savior ในเซิฟเวอร์ประเทศเกาหลี กำลังจะมีการ Big Update แพทซ์ใหม่ล่าสุด ที่จะเพิ่มระบบต่างๆเข้ามามากมาย พร้อมกับการขยายระบบ Rank ให้มีถึง Rank 9 และการเพิ่มอาชีพใหม่เข้ามา

แต่อย่าเพิ่งเข้าใจผิดกันไปว่า อาชีพใหม่ที่จะมาในครั้งนี้อยู่ใน Rank 9 กันนะครับ เพราะว่าอาชีพใหม่ที่เข้ามานั้นอยู่เพียงแค่ Rank 8 ซึ่งสรุปได้ง่ายๆว่า หลังจากมีการอัพเดทครั้งใหญ่จะทำให้ในแต่ละคลาสของ Rank 8 มีอาชีพให้เลือกเพิ่มขึ้นมาเป็นตัวเลือกที่ 3 นั่นเอง และในตอนนี้ทางเซิฟเวอร์เกาหลี ก็เผยคลิปอาชีพใหม่ มาแล้วถึงสองอาชีพพร้อมกับสกิลใหม่ๆ ใน Circle 2 และ Circle 3 ของอาชีพใน Rank 7 และ Rank 8 นั่นเอง ว่าแล้วเราก็ไปชมคลิปอาชีพใหม่ พร้อมๆ กันเลยครับ

Swordsman

 

Cleric

ซึ่งข้อมูลที่ทางเรานำมาเสนอนี้ยังไม่ใช่ทั้งหมดของการอัพเดทเป็นเพียงแค่ส่วนเล็กนิดเดียวเท่านั้น ส่วนเรื่องอาชีพก็เช่นกัน เพราะทาง nexon เกาหลี เผยคลิปออกมาเพียงแค่สองอาชีพเท่านั้น หากมีการอัพเดทเพิ่มเราจะ นำมาให้แฟนๆรับชมกันอยู่เรื่อยๆ เลย อย่าลืมติดตามกันด้วยนะครับ

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Nexon : Tree of Savior

Website : https://th.nexon.com/tos/th/home/home.aspx

21903541_10155721273434704_1551438159_n

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!