Tree of Savior วิเคราะห์ตลาดโลก หลังอัพแพทช์กล่องกาชาใหม่

10,396 views
Share

aaa

คาดว่าผู้เล่นทุกคนคงจะเห็นกันแล้วสำหรับการประกาศอัพเดทแพทซ์ใหม่ล่าสุดจากเกม TOS ใน วันที่ 19 ตุลาคม หรือก็คือวันพรุ่งนี้นั่นเอง ซึ่งจะมีโปรโมชั่นกล่องสุ่มกาชาเข้ามาให้เพื่อนๆ ได้ตื่นเต้นกันอีกแล้ว และต้องบอกเลยว่า ชุดในกล่องแต่ละชิ้นนั้นเว่อร์วังเอามากๆ โดยเฉพาะ ปีก!! ความสวยระดับสิบ ความพรีเมี่ยมระดับล้านเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เราก็เลยจะมา วิเคราะห์ราคาไอเทม Costume ในตลาด และช่องสวมใสของไอเทมที่จะเข้ามาในวันพรุ่งนี้ หลังปิดปรับปรังเซิฟเวอร์กันนะครับ

 

ช่องสวมใส่ไอเทมใหม่ Wings จากกล่องกาชา

เรามาเปิดประเด็นกันที่ไอเทมชิ้นใหม่ในกล่องกาชาที่แสนจะอลังการอย่างปีก ทั้ง2 ชิ้นกันก่อนเลยครับ ที่ต้องบอกว่าอลังการคงจะไม่เว่อร์เกินไป เพราะการเข้ามาของไอเทม ชนิดปีกนั้น เป็นไอเทม 2 ชิ้นแรก ที่จะมาปลดล็อคของช่องสวมใส ประเภท Wings ที่ยังไม่เคยมีมาก่อนนั่นเอง

06

  • Bat Wings : ปีกดำสุดจ๊าบ ที่ใครๆ คงอยากได้มาไว้ครอบครอง

icon_item_wing_bat

  • Spider Web Wings : ปีกใยแมงมุม

icon_item_wing_net

 

ไอเทม pop-up เพื่อโชว์ความเก๋ไก๋ ในตัวคุณ

0708

  • Pumpkin Lantern

icon_item_artefact_pumkin_lamp

  • Halloween Pop-up Book 

icon_item_halloween_popupbook

 

ช่องสวมใส่ Costume

09

  • Vampire Costume ชาย หญิง

icon_item_vampire01_micon_item_vampire02_f

  • glow in the dark skeleton costume

icon_item_pumkin01_body

ช่องสวมใส่ Helmet

11

  • Jack-o’-Lantern Helmet : หมวกฟักทองยักษ์ ที่คาดว่าน่าจะสวมใส่อยู่ในช่องของทรงผม หรือก็คือประเภท Helmet ซึ่งจะเหมือนกับ Fish Tank Helmet ในกล่องกาชาเก่านั่นเอง

icon_item_pumkin_helmet

 

วิเคราะห์ตลาดโลก

ต่อไปก็มาถึง การวิเคราะห์ตลาดโลกกันแล้วซึ่งเป็นสิ่งสำคัญของผู้เล่นหลายๆ คนอย่างมาก เพราะสิ่งนี้เป็นเหมือนตัวกำหนดเศรษฐกิจ ภายในเกม TOS เลยทีเดียว เพราะถ้าเจ้ากล่องกาชาใหม่เข้ามา การเงินและราคาของไอเทมที่อยู่ในตลาดจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน ซึ่งที่ไอเทมหลักๆ ที่คิดไว้นั้นจะมีอะไรบ้างเราไปดูกันเลยครับ

 

  • ชุดว่ายน้ำหารัก ชาย หญิง : หรือก็คือ Costume ในกล่องกาชาเก่านั่นเอง ซึ่งสองชิ้นนี้ เป็น Costume ที่ราคาสูงมาก แถบจะสูงที่สุดในตอนนี้เลยทีเดียว โดยเฉพาะของผู้หญิง แต่อีกไม่นาน อาจจะถึงเวลาที่ชุดว่ายน้ำต้องตกยุคและราคาดรอปลง เพราะผู้เล่นหลายคน คงจะเทและเปย์ไปที่ ชุดใหม่อย่าง Vampire Costume นั่นเอง

12

*ปล.ในรูปมีแค่ราคาของ ชุดว่ายน้ำชายสีขาวชาย เท่านั้น ซึ่งในส่วนของชุดว่ายน้ำที่แพงที่สุด จะอยู่ที่ประเภทหญิงสีขาว ซึ่งมีราคา เหยียบ 20 ล้านเลยทีเดียว และในตอนนี้มันได้หายไปจากตลาดไปแล้ว

 

  • แว่นราคาสูง Hipster Glasses และ Slid-off Glasses : สิ่งนี้คาดว่าราคาอาจจะดรอปลงมาพอสมควร เพราะจากโดยหลักแล้วที่ราคาเจ้าแว่น สองตัวนี้ขึ้นมาแบบผิดหูผิดตา เพราะว่าไม่สามารถหาจากไหนได้นอกจากกล่องกาชา แต่เมื่อกล่องใหม่มาแล้วทำให้ผู้เล่นมีโอกาสที่จะเปิดได้กันเยอะอีกครั้ง จึงเป็นไปได้ว่าราคาจะดรอปลงไป พอสมควร

13

14

  • ไอเทมอื่นๆ ในช่องสวมใส Hair Costume อีกมากมายที่อยู่ในกล่องกาชาในตอนนี้ ราคาต่างก็สูงเกินหลัก ล้าน ซึ่งบางชิ้นนั้นถึง 10 ล้านเลยทีเดียว แต่เมื่อกล่องกาชาครั้งใหม่กำลังมา อาจจะทำให้หมวกแฟชั่นเหล่านั้นต้องดรอปลงตามๆกันไป ซึ่งอาจเป็นเรื่องทีดีสำหรับสายฟรีเลยทีเดียวที่กำลังรอโอกาสนี้อยู่ ฮ่าๆ

 

สุดท้ายทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่การวิเคราะห์จากมุมมองของตัวผู้เขียนเอง ซึ่งอาจจะต้องรอดูกันอีกครั้งหลัง เซิฟเวอร์มีการอัพเดทในวันพรุ่งนี้นะครับ อย่าลืมติดตามข้อมูลข่าวสารของ TOS กันได้ หากใครอยากได้ แนวไหนลองคอมเม้นกันเข้ามาดูนะครับ

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Nexon : Tree of Savior

Website : https://th.nexon.com/tos/th/home/home.aspx

21903541_10155721273434704_1551438159_n

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : tos.neet.tv

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert