EA Access ประกาศถอดเกมออกเป็นครั้งแรก หวยออกที่ FIFA 14

1,813 views
Share

fifa-14-gamesplague-2174066

หลังจากก่อนหน้านี้ทาง EA Access โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับแฟนเกมได้ออกมากล่าวว่าจะไม่มีการลบเกมที่เปิดให้ผู้สมัคร EA Access  ได้เล่นกันแบบฟรีๆ ออกจากโครงการ แต่ล่าสุดต้องการมีการเปลี่ยนเป็นครั้งแรกหลังจากที่ Electronic Arts ได้ประกาศถอดเกม  FIFA 14 ออกในวันที่ 18 ตุลาคม 2017 ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นทั้งหมดไม่สามารถเข้าเล่นในโหมด Online รวมไปถึง Ultimate Team ได้

สำหรับ  EA Access  ก็จะเป็นเหมือนกันกับระบบสมาชิกแบบรายเดือนและรายปีที่ผู้สมัครจะได้เล่นเกมจากค่าย Electronic Arts ในคลังที่เตรียมไว้ให้แบบฟรีๆ ตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งรวมไปถึงเกมสุดมันตระกูล FIFA ด้วย ซึ่งในตอนที่มีโปรโมชั่นนี้มาใหม่ทาง EA Access ได้ออกมาบอกว่าจะไม่มีการถอดตัวเกมที่ประกาศไปทั้งหมดออกจากรายการ แต่ล่าสุดก็ต้องกลับออกมาถอด FIFA 14 ออก ซึ่งสาเหตุที่ทาง EA ได้ทำออกมาในครั้งนี้ก็คาดว่าน่าจะมาจากการที่ตัวเกมออกมาแล้วหลายเวอร์ชั่นอยากจะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับอะไรใหม่ๆ บ้างจะดีกว่า

แต่อย่างไรก็ตามยังมีในส่วนของ  FIFA 15FIFA 16, และ FIFA 17 ที่ยังเปิดให้บริการอยู่ ซึ่งหลังจากที่มีประกาศถอดเกมไปทาง EA Access  ก็ได้ออกมากล่าวว่า “จะพยายามไม่ให้มีการถอดเกมออกแบบนี้บ่อยครั้งแน่นอน ใครที่สมัครโครงการนี้ไว้ไม่ต้องห่วงมีเกมให้เล่นตลอดปีอย่างแน่นอน” สำหรับข่าวอื่นๆ ทาง EA Access   ได้เตรียมเพิ่มเกมเข้ามาใหม่อีก เช่น Mass Effect: Andromeda , Battlefield 1Skate 3 Star Wars: Battlefront (and all DLC), และ Titanfall 2.

 

ติดตามข้อมูลได้ที่

www.ea.com

ขอบคุณข้อมูลจาก Gamespot

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
Star Ocean: The Second Story R พร้อมอัปเดตของใหม่ในเวอร์ชั่น 1.1 เรียบร้อยแล้ว
Dragon’s Dogma 2 เผยรายละเอียดเตรียมอัปเดตแพทช์ปรับปรุงตัวเกม
Stellar Blade เตรียมปล่อย Demo ให้ลอง 29 มีนาคมนี้