[RoV] ไม่ลองไม่รู้!! Superman บุรุษเหล็กผู้แข็งแกร่งมาถึงแล้ว

4,411 views
Share

Superman (ซุป-เปอร์-แมน) : ตำแหน่งไฟต์เตอร์ บุรุษเหล็กผู้แข็งแกร่งได้เดินทางมาถึงการต่อสู้ภายในเกมมือถืออันยิ่งใหญ่ RoV เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยพลังอันแข็งแกร่งแม้แผ่นดินจะต้องสะเทือน โดยจุดเด่นของตัวละครนี้จะอยู่ที่ด้านของสกิลที่มีมากถึง 6 ด้วยพลังทำลายที่ศัตรูเจอแล้วจะต้องปวดหัว ทั้งบินไปมาแล้วกระโดดเข้าใส่ เป็นสายไฟต์เตอร์ ที่เมื่อเข้าต่อสู้ทีไรจะต้องมีศพอยู่เสมอ ซึ่งแนวทางการเล่นจะเป็นอย่างไรไปชมกัน

สกิล

Flight Form

สกิลติดตัว : เมื่อเกจพลังงานเต็ม (จากการวิ่ง) จะเข้าสู่โหมดบิน สกิลทั้งหมดจะเปลี่ยนรูปแบบ วิ่งเร็วขึ้นและโจมตีแรงขึ้นมาก

Superhuman Strength

คูลดาวน์ : 8 วินาที

ใช้มานา : 0

โหมดปกติ : เขาจะพ่นไอเย็นสร้างความเสียหายกายภาพและสโลว์ศัตรู

โหมดบิน : พุ่งไปด้านหน้าพร้อมปล่อยรังสีความร้อนออกจากดวงตา สร้างความเสียหายกายภาพที่รุนแรง

The Man of Steel

คูลดาวน์ : 12 วินาที

ใช้มานา : 0

โหมดปกติ : เมื่อกดใช้จะล้างสถานะผิดปกติพร้อมทั้งเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ให้ตนเอง

โหมดบิน : พุ่งกระแทกพื้นด้านหน้า พร้อมสร้างความเสียหายกายภาพทำให้ศัตรูในรัศมีกระเด็นออกไป และได้รับผลของสกิลเหมือนในโหมดปกติ

Dominatio

คูลดาวน์ : 50 วินาที

ใช้มานา : 0

โหมดปกติ : เมื่อกดใช้จะเร่งเกจพลังการบินอย่างรวดเร็ว (เข้าสู่โหมดบินง่ายขึ้น)

โหมดบิน : เขาจะพุ่งโจมตีไปด้านหน้า สร้างความเสียหายทางกายภาพทำให้ศัตรูกระเด็นไปตามทิศทางที่เขาพุ่งไป พร้อมได้รับผลของสกิลเหมือนในโหมดปกติ

ไอเทม

แน่นอนว่าการมา Superman จะต้องไม่ธรรมดารวมไปถึงรูปแบบสกิลที่หลากหลายนั้นทำให้เราสามารถเลือกเล่นได้ตามความถนัดของตัวเองถึง 2 แบบ ดังนี้

แบบที่ 1 ไฟต์เตอร์ POKE สกิล

จุดเด่น : ไอเทมชุดนี้จะเน้นไปในด้านของการ POKE สกิลใส่ศัตรูที่อยู่ในเลน รวมไปถึงการเข้าแก๊งที่รสดเร็ว เน้นในด้านของการเข้าทำแล้วออกเร็ว ไม่จำเป็นต้องยืนแช่นานๆ ให้วิ่งออกมาเมื่อสกิลทำงานครบก็สามารถกลับเข้าไปโจมตีใหม่ เหมือนกับแมลงวันที่บินไปมารอบศัตรูที่เห็นแล้วปวดหัวไม่ใช่น้อย

  HERMES’ SELECT : เป็นไอเทม KEY ของเราเลยทั้งการแก๊งที่รวดเร็ว และยังสามารถ Combo กับสกิล Flight Form ในชนิดที่ว่ารัวสกิลการบินได้เลยถ้าเรากะจังหวะการ POKE ได้ถูกตามเป้าหมายโดยไม่โดนโจมตี

  RANKBREAKER : ในช่วงต้นเกมนั้นถือว่าไอเทมชิ้นนี้สำคัญเป็นอย่างมากเพราะเราจะต้องการดาเมทมาโจมตีศัตรูสูง รวมไปถึงการลดคูลดาวน์ที่ทำให้เราใช้สกิลได้อย่างต่อเนื่อง

 

แบบที่ 2 ไฟต์เตอร์แทงค์

จุดเด่น : ในส่วนนี้เราจะส่วมบทเป็นลูกพี่ใหญ่ของทีมในการเข้าไปเปิดไฟต์ให้กับเพื่อนร่วมทีม ทั้งเป็นการกระแทกศัตรูให้ติดสตั้นแล้วเพื่อนร่วมทีมได้กระโดนใส่สกิลทั้งหมดลงไปเป็น Combo ซึ่งรวมไปถึงการปกป้องเพื่อนร่วมทีมด้วยสกิลที่เรามีพร้อมกับความแข็งแกร่งจากไอเทมที่ยากจะเอาเราลงได้

 CRIMSON BANNER : ไอเทมชิ้นนี้จะเข้ามาช่วยเหลือในด้านของการเติมพลังชีวิตรให้กับเรา ซึ่งถ้าเราสังเกตุได้ว่าสกิลของ Superman นั้นเน้นในด้านของ AOE เป็นอย่างมากทำให้โอกาสที่เราจะได้ ฆ่า หรือ ช่วยเหลือ อย่างง่ายดาย

  GAIA’S STANDARD : ให้สมกับการเป็นบุรุษเหล็กหน่อย หลังจากที่เราถูกโจมตีจะได้รับการฟื้นฟูพลังชีวิตถึง 8% ทำให้เรายืนต่อสู้กับศัตรูได้อย่างสบายๆ เป็นพี่ใหญ่ให้เพื่อนๆ โจมตีสวนกลับได้เลยทีเดียว

 

รูนที่แนะนำ

Bloodlust (รูนแดง) : จุดเด่นของตัวละครนี้จะอยู่ที่พลังการโจมตีที่รุนแรง ซึ่งถ้าเราเพิ่มการดูดเลือดเข้าไปอีกจะทำให้เราสามารถยืนต่อสู้ได้นานมากยิ่งขึ้น

Assassinate (รูนม่วง) : เป็นรูนคู่ใจของเหล่าไฟต์เตอร์ที่ทำให้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น เหมาะสมกับการเข้าสู่โหมดการบินได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

Prowess (รูนเขียว) : รูนนี้จะเข้ามาปิดจุดด้อยของ Superman ให้มีความถึกมากยิ่งขึ้นรวมไปถึงความต่อเนื่องของสกิลที่เราไม่จำเป็นต้องใช้มานา ทำให้เรารู้สึกอุ่นใจขึ้นมาทันทีจากการที่พลังชีวิตมากขึ้น

สกิลชาเลนเจอร์

Execute : แน่นอนว่าถึงแม้ Superman จะมีสกิลที่ครบเครื่องสามารถรัวใส่ศัตรูได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ถ้าเกิดพลังโจมตีของเราไม่พอที่จะจัดการศัตรูให้ตายได้ ก็หมายความว่าเราอาจจะต้องตายเองเมื่อไม่เหลือสกิลไว้ให้หนีแล้ว เพราะฉะนั้นเราจะต้องปิดท้ายด้วย Execute เพื่อปิดเกมในทันที

Purify : สกิล Passive ของเขานั้นจำเป็นที่จะต้องการระยะวิ่งให้ได้ตามเป้าหมาย ซึ่งถ้าเราติดสถาณะต่างๆ จะไม่ได้รับค่าพลังนั้น ทำให้เราเข้าสู่โหมดการบินได้ยาก จึงแนะนำให้ใช้ Purify ในเวลาจำเป็นเพื่อเข้าสู่โหมดการบินแล้วโจมตีศัตรู

ติดตามข้อมูลได้ที่

Garena RoV Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !