Ascent Infinite Realm เกมใหม่จากผู้สร้าง PUBG ยืนยันมีแผนจะเปิดให้เล่นกันทั่วโลก

3,311 views
Share

หลังจากที่ทีมพัฒนามากฝีมืออย่าง Bluehole ที่ตอนแรกเน้นทำเกมแนว MMORPG เช่น TERA และก็มีแหวกแนวไปพัฒนาเกม Battle Royal ชื่อดังอย่าง Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) ก็ดูเหมือนจะยิ่งประสบความสำเร็จอย่างมากและทำให้ชื่อของ Bluehole นั้นเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก โดยใน G-Star 2017 นี้พวกเค้ามาพร้อมกับเกมใหม่อีกครั้งและได้เวลาหวนคืนสู่เกมแนว MMORPG กันอีกรอบกับเกมที่มีชื่อว่า Ascent: Infinite Realm หรือ A:IR

A:IR – Ascent: Infinite Realm เป็นเกมออนไลนแนว MMORPG บน PC ตัวล่าสุดที่ทีมพัฒนาจากเกาหลี Bluehole เปิดตัวออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกัน ด้วยตัวอย่างสุดตื่นตากับการต่อสู้กันบนท้องฟ้าที่มีทั้งเรือเหาะขนาดใหญ่และสัตว์ขี่ขนาดใหญ่ ซึ่งเรื่องราวนั้นเน้นไปที่การทำสงคราม Realm vs Realm (RvR) ระหว่างบรรดาเกาะลอยฟ้าที่มีกลิ่นอายของความเป็น steampunk โดยที่มี Kakao Games เป็นผู้เปิดให้บริการและมีแผนจะเปิดให้เล่นกันในปี 2018

เกมนี้พัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 3 สร้างโลกที่สวยงามผสมกันทั้งเครื่องจักร เทคโนโลยี และเวทย์มนต์ สุดแฟนตาซี โดย A:IR – Ascent: Infinite Realm มีแผนจะเปิด Closed Beta ในวันที่ 13 – 17 ธันวาคมที่จะถึงนี้ และทาง Kakao Games ก็ยืนยันมาแล้วว่าจะมีการเปิดให้บริการในฝั่งอเมริกาเหนือและยุโรปด้วยแน่นอน ซึ่งตอนนี้มีการแปลภาษาทั้ง English, German และ French โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://air.bluehole.net หรือถ้าใครจะรอฝั่งตะวันตกก็เข้าไปดูที่ https://www.airthegame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
Star Ocean: The Second Story R พร้อมอัปเดตของใหม่ในเวอร์ชั่น 1.1 เรียบร้อยแล้ว
Dragon’s Dogma 2 เผยรายละเอียดเตรียมอัปเดตแพทช์ปรับปรุงตัวเกม
Stellar Blade เตรียมปล่อย Demo ให้ลอง 29 มีนาคมนี้
เปิดตัว The Coma 2B: Catacomb เล่าเรื่องราวระหว่างภาคแรกและภาคสอง